Hôm nay là ngày đầu tiên em bắt đầu một công việc mới ở một công ty mà em đặt cả niềm tin rằng sau này nhất định mình sẽ thành công.
Sáng hôm nay em cũng thức dạy sớm hơn bình thường, vscn, ăn nhẹ bữa sáng, makeup, chuẩn bị quần áo để đi đến công ty. Vì hôm nay Hyejin cũng đi làm nên sẽ đưa em đến công ty cùng luôn.
Vì hôm qua em có đi ăn với uống hơi nhiều rượu nên sáng nay mới có thể xem tin nhắn mà giám đốc Kang nhắn cho em đc.
📩 "Ngày mai cô sẽ làm ở vị trí nhân viên phòng marketing nhé !" - giám đốc Kang nhắn cho em
📩 "Nếu có gì khó khăn trong công việc mới thì cứ nhắn tin cho tôi nhé !"
+×+
Ngồi trên chiếc xe máy của Hyejin mà em cứ suy nghĩ mãi về ngày hôm nay. Liệu ngày hôm nay em sẽ làm việc yên ổn chứ, mọi chuyện có tốt đẹp trong ngày đầu mà em đi làm hay ko.
"Ê, sắp đến nơi r đó m, đưa mũ bảo hiểm đây t cất cho" - Hyejin vừa lái xe vừa nói với em
Thấy em cứ thẫn thờ ra đó mà mãi ko đưa mũ Hyejin mới lay nhẹ người em
"Này m có nghe t nói gì ko đó hả nhỏ kia ?! " - cô lay người em và nói
"À hả, nãy m nói gì thế" - em trả lời cô
"M đang suy nghĩ cái gì thế, t gọi nãy giờ mà ko trả lời t gì cả"
"T xin lỗi nhé ! Chẳng là t hơi lo thôi" - em chầm chậm nói
"Lo gì chứ, có t ở đây với m mà, ko cần lo đâu !" - Hyejin nhẹ nhàng an ủi em
"Chỉ là t ko bt ngày đầu làm việc của t có thuận lợi ko nữa" - em giọng có chút lo lắng nói với em
Thấy bạn mình hồi hộp như vậy, trong lòng Hyejin biết em đang nghĩ gì ko phải em chỉ là đang suy nghĩ về công việc mà còn suy nghĩ nhiều thứ như đồng nghiệp, giám đốc và còn có cả sự lo lắng về tên người yêu cũ có thể sẵn sàng gây khó dễ cho em bất cứ lúc nào.
Nhưng có Hyejin ở đây thì sẽ ko có ai có thể đụng vào em đc đâu, cô sẽ luôn ở bên cạnh để động viên, an ủi em vì hơn ai hết cô hiểu đc cảm giác hồi hộp những ngày đầu mới vào làm ở một công ty lớn đầy rẫy những khó khăn như vậy.
"Có t ở đây r, ko ai dám bắt nạt m đâu, có đứa nào bắt nạt m thì cứ bảo t, t khô máu với đứa đó luôn" - Hyejin nói
"Thôi đi cô nương, lo cho mình còn chưa xong nữa kìa mà còn ở đó lo cho t nữa chứ, bộ m ko sợ m đánh nhau vì t sẽ bị giám đốc trừ lương hả ?" - em vừa cười vừa nói với Hyejin
"Kệ đi, đánh nhau mà bảo vệ đc bạn t thì t cũng làm" - Hyejin cầm tay em và nói
"Thôi đc rồi, vô làm đi ko muộn làm bây giờ"
+×+
Vì em với Hyejin làm khác phòng, em làn ở phòng marketing còn cô thì làm ở phòng thiết kế nên đưa Hyejin vào phòng thì những công việc còn lại em đều phải tự mình tìm hiểu và làm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
FanfictionTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...