20. Mọi sự lừa dối đã được phơi bày

30 4 0
                                    

Đã mấy ngày trôi qua kể từ khi anh nói ra lời tỏ tình ấy. Cho đến tận bây giờ em cũng không biết nên làm thế nào mới đúng nữa. Em có tình cảm với Taehyun, hơn hết nữa là còn có tình cảm nhiều là đằng khác nhưng sao em vẫn có cảm giác do dự không thể từ chối cũng chẳng thể chấp nhận lời tỏ tình ấy.

Em cảm thấy có đôi lúc mình thật nhút nhát khi không dám bước về phía người mà mình thích cả trong hiện tại và cả quá khứ. Ở hiện tại có lẽ là do em chưa sẵn sàng nhưng tại sao ở quá khứ em cũng chẳng thể đồng ý lời tỏ tình ấy cho dù em biết con tim mình chỉ hướng về phía anh.

Một câu đồng ý khiến em khó nói đến vậy sao ? Vì em sợ, em sợ quá khứ sẽ thay đổi hiện tại. Sợ rằng một ngày nào đó mối quan hệ giữa chúng ta sẽ thay đổi theo một chiều hước có lẽ là hạnh phúc nhưng lại chẳng phải như vậy, chúng ta sẽ phải đối mặt với những thất bại, sự ngăn cản hay thậm chí là làm nhau tổn thương thì sao ?

Em cứ chìm trong những suy nghĩ ấy mà không biết rằng giữa thực tại và quá khứ luôn tồn tại một khoảng không gian khiến hai trái tim chung nhịp, nơi chỉ có tình yêu chân thành kéo hai ta lại gần nhau hơn. Nên chính vì thế dù là quá khứ thay đổi được hiện tại nhưng lại không thể thay đổi tình cảm mà anh vốn chỉ dành riêng cho em.

Dù có thể chúng ta không thể tìm thấy nhau ở không gian này nhưng vẫn luôn cảm nhận được sự tồn tại của nhau. Chỉ là mỗi lần gặp mặt ấy em sẽ càng hiểu ra tình cảm mà anh dành cho mình nhiều như nào.

+×+

Hôm nay em mở mắt thức dậy như mọi ngày nhưng không hiểu sao lại có một cảm giác bồi hồi, lo lắng trong lòng. Có lẽ là do em đã suy nghĩ nhiều quá rồi. Em vệ sinh cá nhân, ăn sáng, thay đồ, chuẩn bị sách vở để đi đến trường.

Vừa đạp xe em vừa có linh cảm rằng hôm nay chính là một ngày đặc biệt. Trái tim em bỗng hẫng đi một nhịp, kí ức lại ùa về chẳng phải hôm nay chính là ngày mà em thấy được cả thế giới màu hồng bống chốc tan biến ngay trong chớp mắt, cái ngày mà con tim em như vỡ ra từng mảnh cuối cùng cũng trở lại rồi.

Sao mà em có thể quên được ngày hôm nay chứ. Em đã tự dặn lòng mình phải mạnh mẽ hơn rồi. Chắc chắn ngày hôm nay em sẽ làm được.

+×+

"Y/n à !" - một tiếng gọi vang lên khi em vừa mới chỉ bước vào cổng trường

"Anh Taehyun !" - em quay ra thì thấy anh đang đi tới phía mình

"Hôm nay anh định tới nhà để đón em đi học nhưng mà khi qua thì thấy em đi mất tiêu rồi nên..." - anh nhìn em bằng ánh mắt ôn nhu rồi nói

"Vậy ạ ! Em không sao đâu, làm vậy phiền anh lắm !" - em nói rồi mỉm cười

"Chuyện mấy ngày hôm trước
anh..." - anh ngập ngừng nói

"Về lời tỏ tình ấy ạ !"

Ngày hôm đó khi đưa em trở về nhà, suốt đoạn đường đi anh luôn suy nghĩ rằng liệu mình tỏ tình em như vậy có nhanh quá không, liệu em có chấp nhận tình cảm của anh không. Chính vì điều này mà anh sợ sẽ làm em khó xử. Dù biết là vậy nhưng sao bản thân anh vẫn không thể ngừng suy nghĩ, quan tâm tới em.

 Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ