" Nói chung nó là như thế, mày nhớ chưa? "
" Rồi rồi, nhớ rồi "
" Chiều nay sang luôn được không? "
" Ừ, nhưng đừng gây rắc rối cho tao đó"
Nhìn mà muốn cháy cả con mắt, sáng sớm hắn đến lớp đã thấy nhóc con với thằng Vương ngồi kế nhau xong lại thủ thỉ gì đó rồi. Có tức chết không cơ chứ!
Lặng lẽ xách cặp về chỗ ngồi, nhưng hướng nhìn vẫn không thể rời được khỏi chỗ của cậu. Thật là tò mò quá đi mất, chẳng biết hai đứa kia nó cứ nói gì với nhau mà bí mật kinh lên được. Bé con của hắn cười tươi lắm cơ...eo ơi nhìn mà ghen tị. Ước gì cạnh hắn bé nó cũng cười tươi như thế thì hay biết mấy chứ bình thường toàn bắt nạt hắn không...
Tức mà phát khóc luôn đấy! Hắn cứ thế mà gặm hết từ sách này đến sách nọ, giờ trên bàn hắn toàn là sách giáo khoa in dấu răng.
Một cô bạn nữ tóc ngắn đi ngang qua hắn. Sao bỗng dưng trên bàn của cậu bạn này lắm sách vở trên bàn thế nhỉ? Hay nay kiểm tả 15 phút mà cô lại không có nhớ, đã ôn cái mẹ gì đâu?
" Cậu ơi cho mình hỏi với"
" Gì? "
Khiếp...người gì mà lạnh như băng vậy trời? Lần đầu cô nói chuyện với hắn đấy.
" Nay kiểm tra gì hay sao mà cậu ngồi ôn bài thế? "
" Tôi đâu có ôn, tôi ngứa răng "
" Hả.....? "
" Ngứa răng thì mang sách ra cắn chứ sao nữa! "
Đúng là cậu bạn kì lạ, nhưng cũng có chút thú vị. Cô ngỏ í muốn làm quen với hắn.
" Cậu tên Phát đúng không? "
" Tớ là Quỳnh Anh , cậu cũng có thể gọi tớ là La "
" Ừm, nói xong chưa? Cho tôi còn làm việc, cậu chắn hết hướng nhìn rồi"
" Cậu nhìn gì vậy? "
" Nhìn về phía trước, hỏi nhiều"
Khó làm quen thế...cô còn tưởng dễ lắm cơ. Tại cô thấy hắn vẫn tươi cười với Bảo Minh bình thường mà? Hôm nào lên lớp cô cũng thấy, nhưng lạ là nay lại chẳng thấy hắn chơi với cậu.
" Cậu không ra chơi với Minh à?"
" Đứa khác giành rồi, tức muốn chết..."
" Này cho tớ hỏi nốt câu cuối..."
" Lẹ "
" Cậu thích Minh à? "
Khuôn mặt hắn lộ rõ vẻ bối rối, thực sự mà nói thì hắn cũng không muốn cho nhiều người biết là hắn đang thích cậu đâu.
Có vẻ cô cũng đã nhìn thấu được hắn rồi, nhìn cái bộ mặt hắn với quả bạn thân đang 'thân thiết' với nhau trên kia là cũng đủ hiểu. Từ lúc hắn chuyển vào lớp này là cô chỉ toàn thấy hắn bám theo nhóc con kia thôi, chắc là ghen rồi chứ gì?
" Ghen à? "
" Không..."
" Thôi tớ hiểu rồi, cậu cứ thừa nhận đi "