14. Chăm emmm

148 20 6
                                    

Chỉ là ốm thôi mà, sao Nhật Phát cứ phải làm quá lên thế nhỉ? Tưởng chừng như em bé của hắn ốm là cả thế giới này sẽ sụp đổ vậy. Từ sáng tới giờ tay chân hắn chẳng để nghỉ ngơi một chút nào mà cứ hoạt động liên tục, làm gì á? Chăm bé con đang nằm trên giường này nè...

Tới cậu cũng bất lực với hắn luôn á trời, đã bảo người ta không sao rồi cứ một lúc lại hỏi tới hỏi lui đủ kiểu. Chịu thua!

Mà nhờ lúc cậu ốm thế này mới thấy được con người sâu bên trong của hắn. Đúng kiểu ngoài lạnh trong nóng luôn! Cũng ấm áp phết đấy chứ...chẳng qua cậu cứ chửi hắn nhiều nên mới thấy đáng ghét thôi, suy cho cùng thì con người này cũng tốt lắm đấy nhé!

Rõ ràng là mẹ cậu bảo đêm muộn về, mà tới sáng rồi vẫn chưa thấy bước chân về nhà. Chẳng biết là mẹ cậu đi đâu nữa, lâu thế không biết!

Nằm trên giường mà nhìn thẳng lên trần nhà, bỗng dưng cậu lại nhớ về cái ngày hôm đó. Cái ngày mà hắn đánh cậu tới mức phát sốt luôn, nghĩ lại thấy cũng buồn cười. Lúc đó hắn sang xin lỗi mà cậu còn đuổi về nữa cơ, giận lắm đấy! Xong chuyển sang ghét luôn, bây giờ vẫn vậy, vẫn ghét lắm.

Thấy hắn ra ngoài cũng lâu rồi mà chẳng trở về phòng, cậu lại cảm thấy chán nản vì không có ai nói chuyện. Tự dưng ngứa tay ghê, muốn cầm bút quá đi mất! Mắt cậu lại muốn đảo quanh các dòng chữ rồi...Mắc học quá... mà giờ người cậu mệt rã rời rồi nên chẳng thể đứng dậy được nữa.

Nhóc con ghét ốm! Vì mỗi lần như thế cậu chỉ có được nằm trên giường mà thôi, như cái đứa phế vật vậy. Ngứa tay ngứa chân chết đi được!

Sáng giờ mưa nên phòng cậu cũng bắt đầu hạ nhiệt xuống thấp hơn, đắp chăn rồi mà thấy vẫn lạnh đây này, run cầm cập luôn mà.

...

Cạch

Nhật Phát vào nhà với một chiếc túi trắng trên tay, hắn vừa mới đi mua thuốc về. Khiếp...đi mua thuốc mà tưởng đi lội nước không á! Mới mưa có một đêm thôi mà ở ngoài nhiều chỗ cũng nhập tới cổ chân rồi, đi lại khó khăn chết!

Nhưng không sao, vì bé con đang ốm, hắn sẽ làm tất cả!

Nghĩ một hồi rồi tự đứng đó cười luôn...đúng là đồ hâm. Chắc gì cậu đã thấy cảnh này mà biết ơn hắn? Cứ tự cười một mình đi, không ai cứu được em đâu. Cái thời gian hắn cười là cũng đủ để chuyển vào bệnh viện tâm thần rồi. Cười quá nhiều trong một ngày, cụ thể là từ lúc biết cậu cũng thích hắn!

Ấy ơi hình như mình quên cái gì đang ở trong nhà bếp rồi á, không mấy mình giác ngộ lại rồi vô coi được không? Để tí nữa cháy nhà thật không có đùa được đâu^^

Tự vả vào mặt mình vài cái rồi hắn nhanh chóng vào bếp để coi cái nồi cháo, nhưng có lẽ là muộn rồi...À thực ra thì vẫn ăn được, chẳng qua là có một chút xíu xìu xiu cháy mà thôi, ăn cháo cháy cũng ngon mà nhỉ, hồi xưa hắn ăn suốt. Có khi còn nghiện luôn đấy!

" Su iu dấu ới ời ơiiiiii "

Không thể nào vào phòng cậu mà bình thường hơn một chút à? Nói thêm câu nữa phi ngay cái dép tổ ong nghìn lỗ vào mồm bây giờ!

[ PhátSu ] PEACH__Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ