114: Ngoại truyện 8
Bé Đào sợ đến mức vội vàng nhận lấy đóa tú cầu, đôi môi như đóa anh đào tủi thân mím chặt, đôi mắt sợ hãi như chú thỏ con, dè dặt nhìn Cục Thịt.Bạn nhỏ Phó Thần Dực thấy đối phương đã nhận, khuôn mặt vốn lạnh lùng lập tức tươi cười như hoa, "Bé Đào, anh có thích không?"
Bé Đào sợ em trai này sẽ cắn mình như lần trước, vội vàng gật đầu như gà mổ thóc.
Cục Thịt vừa nghe xong liền đặt mông ngồi xuống kế bên người ta, sau đó hất khuôn mặt non nớt, ngây thơ lên, lãng mạn nói: "Nếu bé Đào thích, em ngày nào cũng sẽ đi kiếm tiền, mua cho anh."
Nói rồi hai bàn tay múp míp xoắn xuýt đan vào nhau, "Bé Đào, anh... Sau này anh lớn rồi kết hôn với em được không?"
Bé Đào gần như ngay lập tức lắc đầu, bé không biết tại sao hai người ba của mình và những người khác lại cảm thấy em trai này là thiên thần, cảm thấy em trai vừa ngoan ngoãn, vừa nghe lời, nhưng chỉ có mình bé biết, em trai thật ra là một tên ác ma, cứ hở ra là dùng việc cắn hoặc việc bé lỡ ăn thêm một viên kẹo dẻo hình thỏ con ra để uy hiếp bé.
Thấy bé không trả lời, bạn nhỏ Phó Thần Dực nói: "Anh không trả lời là vì không muốn sao?"
Bé Đào mím môi, không lên tiếng.
Ngay sau đó, đối phương quả nhiên mở miệng nói: "Nếu như anh không kết hôn với em, vậy thì kẹo dẻo thỏ....."
Bé Đào nghe xong liền đỏ mặt, luống cuống: "Kết... Sẽ kết hôn mà."
Cục Thịt nghe thấy vậy lập tức nở một nụ cười tựa thiên thần giáng trần, sau đó cười càng thêm xán lạn.
Bé Đào:.....
Em là ác ma hả?
Đối lập hoàn toàn với điệu bộ hoảng loạn khi ngồi trong xe và bị Lâm Quỳnh hỏi có phải bé ép anh Đào nói hay không.
Cục Thịt mặc dù ngoài miệng thì ỷ mạnh ăn hiếp người ta, nhưng khi ngồi xuống bên người ta rồi thì lại căng thẳng không biết nên làm gì, đôi chân ngắn mũm mĩm vừa giơ ra mới nhận ra là không dài bằng chân của bé Đào đã 6 tuổi nên lập tức luống cuống thu về.
Nhưng vẫn không quên dùng giọng nói non nớt khen người ta: "Bé Đào, anh cao thật đó."
Bé Đào nghe xong liền liếc nhìn em trai kế bên một cái, có chút vui vẻ: "Vì ngày nào ba cũng cho anh uống sữa bò đó."
Cục Thịt nghe vậy liền thầm ghi nhớ trong lòng, đồng thời quyết định sau này sẽ đổi lượng sữa uống mỗi sáng từ hai ly thành ba ly.
Bất giác lại thả lỏng cảnh giác với em trai, bé Đào giật mình vội quay đầu đi, bé không thể nào để em trai nắm được thóp của mình một lần nữa.
Mà lúc này, bàn tay của bé con non nớt còn chưa đi học mẫu giáo nhẹ nhàng kéo kéo áo bé Đào, trong giọng nói ngọt ngào xen lẫn chút buồn phiền, "Bé Đào, sau này chúng ta phải lâu lắm mới gặp được nhau nữa."
Bé Đào quay qua nhìn khuôn mặt mũm mĩm của em trai, vừa nghe thấy đối phương nói sắp phải rời đi, liền quên luôn chuyện mình sợ bé con, hốc mắt đỏ lên, hỏi: "Tại sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diện
Humorchép từ gg vì quá mê nhưng chỗ đọc bị xóa nên chép về đọc off Tên gốc: Xuyên thành vai ác pháo hôi nam thê Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, xuyên thư, sinh con, hào môn thế gia, chủ thụ, pháo hôi, vả mặt, Tóm tắt một câu: Đây là lão baby của...