chương 39: Thích

620 50 2
                                    


Sau khi Lâm Quỳnh tự vò đầu mình hai cái, nhà tạo mẫu mới chen ra khỏi đám người.

Sau đó lại vò đầu Lâm Quỳnh thêm cái nữa.

Lâm Quỳnh nghi hoặc, "Tự làm được mà."

Nhà tạo mẫu tươi cười, từ trong khẽ răng nhả ra mấy chữ, "Cậu thấy máy quan sát bên kia không?"

Lâm Quỳnh nghe xong định nhìn qua.

"Đừng quay đầu!"

Lâm Quỳnh lập tức hóa đá, "Sao vậy?"

"Ông ấy đang nhìn chúng ta."

"Sao anh biết?"

"Bởi vì tôi đang nhìn ông ấy."

"...."

Lâm Quỳnh thắc mắc, "Vậy thì có liên quan gì đến việc làm tóc của tôi?"

Nhà tạo mẫu: "Cần tạo cảm giác tồn tại."

Lâm Quỳnh bừng tỉnh, "Vậy anh làm đi."

Nói rồi khẽ cúi đầu, đợi nhà tạo mẫu đi rồi mới thở phào.

Sau khi quay thêm cảnh nữa, phân cảnh của Lâm Quỳnh hôm bay đã kết thúc, sau đó ngồi trên chiếc ghế xếp của mình nhắn tin.

"Hành Vân, quay xong rồi."

"Hôm nay vẫn nhớ anh như cũ~"

"Cuộc sống không có anh, một ngày như cả năm, đau lòng jpg"

"Heo con gào khóc jpg"

Phó Hành Vân đang trên đường đến công ty nhìn lướt qua điện thoại, nhìn thấy nhãn dán đối phương gửi qua, rủ mắt, ngón tay thon dài khẽ co lại.

"Anh vừa cười vừa nhắn cái gì vậy?"

Trước mặt đột nhiên xuất hiện một chiếc bóng, vừa ngẩng đầu liền thấy đôi lỗ mũi quen thuộc.

Lâm Quỳnh giả bộ tươi cười, che mặt nói: "Không có gì."

Tần Úy Sở không tin, "Không có gì mà anh lại cười vui vẻ như vậy sao."

"Xem thử."

"Không được."

"Tại sao?"

"Đây là bí mật của tôi."

Lòng hiếu kì của Tần Úy Sở càng tăng lên, "Tôi muốn xem ngay bây giờ."

Lâm Quỳnh từ chối, "Không được."

Tần Úy Sở nhíu mày, hiển nhiên rất bất mãn, "Anh không nghe tôi nói là muốn xem sao."

Giống như việc để hắn xem đối với cậu là một ân huệ vậy.

Lâm Quỳnh sớm đã quen với cái nết khó ưa này rồi, "Cậu xem rồi thì còn gì là bí mật nữa."

"...."

Giọng nói của đạo diễn vang lên từ cách đó không xa, Tần Úy Sở lại đưa mắt quét qua Lâm Quỳnh một lượt rồi mới quay người đi quay.

Lâm Quỳnh thấy người đi xa rồi mới một lần nữa cười nhe răng, tiếp tục gửi nhãn dán cho người kia.

"Sao anh không trả lời tin nhắn của tôi?"

[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ