chương 116: Ngoại truyện 10

457 24 4
                                    


116: Ngoại truyện 10
Cục Thịt đột nhiên bị bế lên, khuôn mặt mũm mĩm thoáng sững sờ, sau đó ngoáy ngoáy cái mông như chú sâu lông, "Anh ơi, cao quá đi."

Phó Cảnh Lâm liếc nhìn bé, "Không cao sao làm anh nhóc được."

MC:.......

- --

"Hahahahaha tôi thích sự tự cao này."

"Tôi yêu chết em trai này mất thôi, thích nhất kiểu hở chút là nổi đóa này."

"Hạng nhất!"

"Không chỉ cho mỗi Đôn Đôn, giành cho tôi một cái luôn nào."

"Hay lắm, nói cũng nói rồi, không giành được hạng nhất là khó xử lắm đó nha."

"Chỉ tôi cảm thấy cậu ấy quá điên cuồng sao?"

"Xin lỗi nhé, nhóc ấy mà không điên thì tôi đâu có thích."

"Quả nhiên là nam sinh đại học, làm gì cũng rất tự tin."

- --

Phó Cảnh Lâm một nách kẹp Đôn Đôn, một tay xách chiếc vali sau khi bị thu tạ tay thì đã nhẹ hơn nhiều, nhìn qua MC.

MC lập tức sững người, vội nói: "Bây giờ gia đình Đôn Đôn có thể xuất phát rồi."

Gần như là ngay khi MC vừa nói xong, Phó Cảnh Lâm giống như được gắn thêm động cơ vậy, lao vụt đi.

Vừa mới xuất phát chưa đầy hai phút đã vượt qua gia đình của tuyển thủ đấu vật và ông bố người ngoài giới, sau đó không hề giảm tốc độ, điên cuồng chạy về phía đích đến.

Tuyển thủ quyền anh đang dắt con gái nhìn mà sững sờ, nhìn bóng dáng cao lớn đang dần xa của Phó Cảnh Lâm, trợn mắt há mồm.

Tóc của chàng thanh niên tung bay theo chiều gió, khuôn mặt đẹp trai sáng sủa, cho dù có ôm theo một bé con chạy băng băng trên đường núi gập ghềnh cũng không hề chớp mắt lấy một cái.

Cục Thịt bị kẹp trong nách cảm thấy mình như đang ngồi tên lửa vậy, hai mắt sáng rỡ vì phấn khích, khuôn mặt vốn đang ra vẻ thanh niên nghiêm túc đã được nụ cười thay thế, giọng nói non nớt đầy hưng phấn, "Anh ơi!"

"Nhanh quá à!"

Dù sao cũng mang theo vật nặng, Phó Cảnh Lâm dần thở dốc, nhưng tốc độ chạy vẫn không hề giảm đi.

- --

"Để tôi xem xem có bao nhiêu má ngồi trước màn hình nhắm mắt lắng nghe."

"Những người đẹp ngủ trong rừng mau mau dậy ngắm chồng nào!"

"Trời ơi, sao em trai ngầu dữ vậy."

"Em trai có phải sinh viên ngành thể thao không vậy, lúc chạy trông hơi bị giống."

"Sinh viên ngành thể thao?"

"Nếu bạn nói vậy thì tôi không mặc quần nữa đâu."

"Hay lắm bé, thể lực tốt là một điểm cộng đó."

"Mặc dù trái tính trái nết nhưng thể lực của em trai tốt thật đó"

"Móa, em trai này đỉnh ghê, lúc chạy còn không quên để ý Đôn Đôn."

[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ