Vương Trình nhìn cậu vui vẻ nhanh nhẹn thu dọn hành lý, "Tối muộn như này, cậu định về thế nào?"Lâm Quỳnh ngước mắt nhìn hắn.
!!!
Vương Trình nghiêng đầu né tránh ánh mắt của cậu, "Tôi không đưa cậu về với tên biến thái kia đâu."
Lâm Quỳnh chỉnh lại, "Đó là lão baby, ok?"
Vương Trình bị cách xưng hô này làm nổi cả gai ốc, "Còn không phải là một lão già sao, cậu còn trẻ như vậy lại không chịu đi tìm người nào đó tốt một chút, tìm một tên phú nhị đại nhàn rỗi vui chơi trong trường đại học còn hơn một lão già biến thái."
"Đã vậy còn cuồng kiểm soát!"
"Đó không phải là một tình yêu bình thường đâu!"
Lâm Quỳnh nghe xong liền lắc đầu, "Anh còn non và xanh lắm."
Vương Trình chỉ nhỏ hơn Lâm Quỳnh một tuổi, "Cậu lớn đó, rồi cũng có hiểu đạo lý gì đâu."
(Vì nghề nghiệp nên tôi vẫn để Quỳnh gọi Trình là anh nha, kiểu anh- tôi trong công việc thôi, không liên quan đến tuổi tác.)
"Anh xem thường người khác."
Vương Trình mặt đơ như khúc gỗ, "Không hề."
Lâm Quỳnh: "Tôi hiểu đạo lý nhiều lắm đó."
"Ví dụ?"
"Bầu bạn với mấy cậu nhóc không bằng cùng mấy lão già nói lời chân thật."
"...."
Giỏi quá rồi.
Vương Trình chỉ ước có thể tách não Lâm Quỳnh ra xem bên trong đang chứa gì, "Tiền quan trọng đến thế sao?"
"Cậu ở bên lão biến thái kia có vui vẻ, hạnh phúc không?"
"Những thứ này tiền có thể mua được sao?"
Lâm Quỳnh nghiêm túc suy nghĩ một lúc, "Tiền có thể mua được niềm vui hay không thì tôi không biết."
Vương Trình thở phào, "Vậy mới phải chứ."
Lâm Quỳnh: "Nhưng niềm vui có thể bán ra tiền không?"
"...."
Vương Trình nghiến chặt hàm, "Cậu thu dọn đi, về với lão biến thái kia rồi thích nói gì thì nói, tôi không quan tâm nữa."
Lâm Quỳnh lại một lần nữa nhấn mạnh, "Lão baby."
"Ok ok ok, lão baby thì lão baby!!!"
Sau đó lại nhìn Lâm Quỳnh đang thật sự thu dọn hành lý một lần nữa, nghiến răng phẫn nộ, "Sớm muộn gì cậu cũng sẽ hối hận."
Lâm Quỳnh gấp quần áo, nhìn hắn tức đến đỏ mặt, "Giận cái gì vậy chứ."
Vương Trình nhìn Lâm Quỳnh, như đang nhìn một đứa con trai ngỗ nghịch, "Có thể không giận được sao?"
"Cậu nhìn cái dáng vẻ bị tiền mê hoặc của cậu đi."
Lâm Quỳnh xếp đồ vào vali, "Như vậy còn không tốt sao, tiền là vạn năng đó."
Vương Trình: "Không tin."
"Anh có tiền không?"
Vương Trình nghĩ đến ví tiền chỉ có mấy trăm đồng của mình, "Không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diện
Mizahchép từ gg vì quá mê nhưng chỗ đọc bị xóa nên chép về đọc off Tên gốc: Xuyên thành vai ác pháo hôi nam thê Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, xuyên thư, sinh con, hào môn thế gia, chủ thụ, pháo hôi, vả mặt, Tóm tắt một câu: Đây là lão baby của...