Phó Cảnh Lâm không thể tin được nhìn đối phương, không ngờ trong tình huống như thế này, đối phương không an ủi mình thì thôi đi, còn hắt cho mình thùng nước lạnh.Phó Cảnh Lâm mở miệng chỉ trích, "Anh thật vô tình, anh chưa từng thất tình hả?"
Lâm Quỳnh đáp rất tự nhiên, "Từng nhìn thấy."
Phó Cảnh Lâm: "Vậy tại sao anh không an ủi tôi?!"
Lâm Quỳnh vỗ vỗ vai đối phương, "Tôi tin cậu có thể tự mình vượt qua."
"Nỗi khổ trong tình yêu còn chịu không được, sau này làm sao chịu được gian khổ trong xã hội."
Phó Cảnh Lâm thất vọng ngồi trên xe, mặt đầy bất lực, "Anh và cậu tôi giống hệt nhau, không hiểu tình người."
Lâm Quỳnh thẹn thùng cúi đầu, "Lấy gà theo gà, lấy chó theo chó."
"...."
Sau đó đưa balo cho cậu, "Đi học đi."
Phó Cảnh Lâm không muốn đối diện với hiện thực, "Tôi không muốn đi."
Lâm Quỳnh nhíu mày: "Vậy đâu có được, vậy sau này làm sao uống gió Tây Bắc được."
Phó Cảnh Lâm:....
Cuối cùng Phó Cảnh Lâm vẫn phải cắn răng đi học.
Khi Lâm Quỳnh về nhà, Phó Hành Vân đang ngồi trong phòng khách xem tin tức.
"Hành Vân, tôi về rồi."
Người đàn ông đưa mắt qua nhìn cậu một cái.
Lâm Quỳnh ngồi xuống bên anh, "Cháu anh thất tình rồi."
Mặt Phó Hành Vân xuất hiện một chút nghi hoặc.
Lâm Quỳnh mở miệng nói: "Nó bị người ta coi là cái máy rút tiền, còn bị người ta mắng là thằng ngu."
"...."
Mặt Phó Hành Vân không hề có chút phẫn nộ nào, "Để nó chịu thiệt một chút cho nhớ lâu hơn."
Hai người vừa ngồi xuống không bao lâu, điện thoại để cách đó không xa liền reo lên.
Phó Hành Vân đưa tay cầm lấy.
"Xin chào, cho hỏi có phải người nhà của em Phó Cảnh Lâm không?"
Phó Hành Vân nhíu mày, "Phải, sao vậy?"
Đầu dây bên kia có chút khó xử, "Tôi là giáo viên chủ nhiệm của em Phó Cảnh Lâm, thằng bé ở trường xảy ra chút chuyện, cần người nhà đến đây một chuyến."
"Đã rõ."
Thấy anh cúp máy, Lâm Quỳnh tới bên cạnh anh, giống như một đứa bé hiếu kì sấn đến trước mặt anh, "Sao rồi?"
Phó Hành Vân vừa quay đầu liền nhìn thấy đối mắt trong veo đầy tò mò của cậu, không tự chủ mà ngửa đầu ra sau, sau đó nói:
"Cảnh Lâm ở trường xảy ra chút chuyện, cần qua đó một chuyến."
Lâm Quỳnh ồ ồ, "Vậy tôi đi thay anh."
Phó Hành Vân đưa mắt nhìn cậu, nhất thời im lặng.
Lâm Quỳnh: "Anh không tin tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diện
Humorchép từ gg vì quá mê nhưng chỗ đọc bị xóa nên chép về đọc off Tên gốc: Xuyên thành vai ác pháo hôi nam thê Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, xuyên thư, sinh con, hào môn thế gia, chủ thụ, pháo hôi, vả mặt, Tóm tắt một câu: Đây là lão baby của...