c50: Càng thích anh ấy hơn rồi

568 38 1
                                    

♡´・ᴗ・'♡
Phó Hành Vân ngây người nhìn ánh mắt lưu luyến của cậu, vừa định mở miệng nói gì đó thì đã bị Lý Hành Dương nhanh chóng đẩy đi.

"Hành Vân."

Lâm Quỳnh đứng tại chỗ giống như đá vọng phu, ngơ ngác nhìn anh bị ép lên xe.

Sau đó nhìn sang Kỷ Nghiêu, nói: "Cô không cảm thấy mình quá đáng sao?"

Kỷ Nghiêu gãi cằm, "Hình như có một chút."

Lâm Quỳnh nghiêm túc, "Cô bây giờ hối hận còn kịp đó."

Kỷ Nghiêu bật cười, "Nhưng làm như vậy thì tôi sẽ thấy rất vui.'

"...."

Kỷ Nghiêu vỗ vỗ vai cậu, sau đó chỉ về phía chiếc xe việt dã, "Cậu ngồi chiếc đó."

Lâm Quỳnh chấn kinh, "Cô cũng không ngồi cùng tôi?"

Kỷ Nghiêu nhìn cậu, bật cười: "Tôi cố ý sắp xếp vì cậu đó."

Lâm Quỳnh:?

"Trên xe đó có người em trai đang hoạt động trong giới giải trí của bạn tôi, là sao nhí nổi tiếng, mười mấy tuổi đã ra mắt, đối với cậu mà nói thì là đại tiền bối đó, nói là dạo này thất tình, muốn đi giải sầu."

"Tần Hằng cũng có một công ty giải trí, cậu qua đó có khi lại học hỏi được nhiều thêm."

Lâm Quỳnh: "Học hỏi cái gì?"

"Phòng ngừa sau này bị lừa gạt."

Lâm Quỳnh lắc đầu, "Tôi cảm thấy không cần thiết."

"Sao?"

"Không ai có thể lừa được tiền từ tôi."

"...."

Kỷ Nghiêu kéo người đi về phía chiếc xe, "Cậu cứ đi tìm hiểu một ít bí mật trong giới đi, đi đi."

Nói rồi đẩy cậu vào xe, Lâm Quỳnh còn chưa kịp tìm cớ, ai ngờ vừa quay đầu lại đã thấy Kỷ Nghiêu lên xe rồi.

Lâm Quỳnh hít sâu một hơi, sau đó gồng mình kéo cửa xe ra, bước lên.

Có chết hay không cơ chứ, lại ngồi kế bên Tần Úy Sở, Lâm Quỳnh nhìn cái lỗ mũi quen thuộc đang hất lên trời, lắc đầu, "Đã lâu không gặp nha."

Ánh mắt Tấn Úy Sở đầy hung dữ, giống như chỉ muốn lột da lóc xương cậu vậy, "Anh cũng biết là đã lâu không gặp hả."

Lâm Quỳnh:....

Tần Hằng ngồi đằng trước nghiêng đầu nhìn qua, cũng có chút bất ngờ, "Hóa ra là cậu, lần đầu tiên nhìn thấy cậu tôi đã nói là trông quen quen."

Ngày Phó Hành Vân kết hôn y không về kịp, cũng chỉ xem qua hình, lần này hai người cùng nhau xuất hiện, Tần Hằng mới nhớ ra Lâm Quỳnh chính là tên yêu nghiệt đã kết hôn với Phó Hành Vân.

Tần Úy Sở nhìn anh trai nhà mình, "Có thể không phải anh ta được sao!"

Biết là Tần Úy Sở vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa Lâm Quỳnh và Phó Hành Vân, Tần Hằng: "Anh không nói cậu ấy."

Tần Úy Sở:?

Tần Hằng nhìn qua, "Hai người nói chuyện đi."

Trong xe đột nhiên im lặng.

[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ