chương 115: Ngoại truyện 9

644 21 1
                                    


115: Ngoại truyện 9
"Vừa nãy hình như em trai mới văng tục phải không hahahahaha."

"Đỉnh, khá khen cho Ngày tháng hai cỏ cây xanh mướt, khắp bốn bề oanh yến tung bay."

"Mặc dù đẹp trai đấy, nhưng tôi vừa nhìn cái đã biết cái nết không vừa rồi, quả nhiên là người nóng nảy hay văng tục chửi thề mà."

"Kĩ năng chửi tục mới, đáng học hỏi."

"Em trai này dễ cưng ghê, sao đàn ông họ Phó đều tuyệt vời vậy chứ?"

- --

Cục Thịt tròn xoe đôi mắt, chớp chớp nhìn anh trai, Phó Cảnh Lâm nhìn bé, nuốt nước miếng, Cục Thịt cực kì thông minh, cũng không biết nghe nhóc văng tục rồi có học theo không nữa.

Phó Cảnh Lâm lòng rối như tơ vò, nếu bé con học rồi về nhà nói ra thì nhóc chết chắc.

Lúc này chỉ thấy Cục Thịt chúm chím đôi môi, "Anh ơi."

Phó Cảnh Lâm chột dạ nhìn bé, "Hửm?"

"Vừa rồi anh đang đọc thơ sao?"

Cơ mặt Phó Cảnh Lâm cứng đờ, không dám thả lỏng, "Đương nhiên rồi."

Chỉ thấy Cục Thịt giơ đôi bàn tay múp thịt lên, bộp bộp bộp bộp....

"Anh ơi, anh thật là có học thức."

- --

"Hahahahaha đỉnh luôn, Đôn Đôn sao lại cưng dữ vậy trời."

"Tối muốn đi trộm con, đúng là thiên thần bé bỏng mà."

"Đây là tầm quan trọng của việc đọc được thơ cổ ngay cả khi văng tục."

- --

Phó Cảnh Lâm nhất thời ngây dại, trong lòng khẽ thờ phào, chỉ một lời khen của Cục Thịt đã khiến nhóc không còn để bụng việc bùn đất dính lên giày nữa.

Chiếc vali bị kẹt trong vũng bùn kia, nhóc cũng không cố sức kéo nữa, mà xách lên luôn.

"Đôn Đôn tới rồi!"

"Đôn Đôn nhanh lên nào, nhanh lên nào!!"

Cô bé nhà đạo diễn nọ đứng trên sườn núi phấn khích hét lớn.

Phó Cảnh Lâm thấy vậy, liếc nhìn bé con trong lòng mình, phát hiện ra Đôn Đôn khi nhìn thấy bạn cũng hưng phấn vẫy tay.

"Anh ơi, em muốn xuống."

Phó Cảnh Lâm xụ mặt, "Không được, toàn là bùn."

Cục Thịt đưa mắt nhìn các bạn nhỏ cách đó không xa.

Chỉ còn một đoạn nhỏ nữa là tới rồi, Phó Cảnh Lâm không muốn để Cục Thịt phải lội bùn.

Đến khi không dễ dàng gì đi tới nơi, Phó Cảnh Lâm mới chịu thả bé xuống trên một khoảng đất sạch sẽ.

Phó Cảnh Lâm cao to, gần 1m9, đứng giữa các ông bố trông cậu cao hẳn lên.

Cô bé nhà tuyển thủ đấu vật đi đến bên Cục Thịt, "Đôn Đôn, đây là ai vậy?"

Cục Thịt bắt đầu giới thiệu, "Ba mình đi công tác rồi, hôm nay anh trai đưa mình đến."

Cô bé: "Anh trai của Đôn Đôn cao thật đó, giống như một thân cây vậy."

[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ