Lâm Hựu:....Lâm Hựu nhìn khuôn mặt tươi cười của người trước mặt, nắm đấm siết chặt rồi lại thả lỏng.
"Anh Quỳnh, anh niệm tình thủ túc mà cho em mượn tiền đi, em sau này nhất định sẽ trả anh cả vốn lẫn lãi, hơn nữa, đều là người một nhà, em còn có thể lừa anh sao."
Lâm Quỳnh thở dài.
"Cậu cái thằng nhóc này sao lại không nghe hiểu lời người ra nói vậy chứ?"
Lâm Hựu nhất thời kinh ngạc, lẽ nào lời Phó Hành Vân ban nãy nói ở dưới lầu là giả!
"Anh thật sự không có tiền sao?"
Lâm Quỳnh nhìn chiếc nhẫn kim cương trên tay, "Tôi thật sự không muốn cho cậu mượn."
Lâm Hựu:....
Mặc dù Phó Hành Vân đưa thẻ cho cậu, nhưng cậu trước giờ không biết số tiền bên trong, cậu biết, số tiền bên trong không phải là con số nhỏ, thậm chí có khả năng cả hai đời của cậu đều chưa nhìn thấy nhiều tiền như vậy bao giờ.
Nhưng mỗi lần cậu tiêu tiền trong đó đều là dùng vào chi tiêu trong nhà, nói cho dễ nghe thì là tài sản chung của hai chồng chồng, tiền này cậu không có tư cách cho mượn.
Lâm Hựu nghiến răng, nhưng nhớ lại lời Trần Hàm, không thể đắc tội người ta, lúc này mới đè xuống lửa giận trong lòng, quay người rời đi.
Trần Hàm thấy người xuống lầu liền vội vàng hỏi, "Sao rồi?"
"Lâm Quỳnh nói thế nào?"
Sắc mặt Lâm Hựu khó coi, "Còn có thể nói thế nào, không cho mượn!"
Trần Hàm lập tức nhíu mày, "Con lại trêu chọc gì tới nó nữa hả?"
Lâm Hựu nhớ lại ngữ khí nhịn nhục của mình lúc nãy, nhất thời mặt mày xanh lét, "Con chọc nó?"
"Con đều đã, con mẹ nó chứ, xin lỗi nó rồi, cũng không thấy nó nhả tiền."
Chân mày Trần Hàm nhíu chặt.
Đợi đến khi Lâm Hoa Phong nói chuyện xã giao với Phó Hành Vân xong, liền kéo người qua.
"Lâm Quỳnh không nhả tiền!"
Lâm Hoa Phong nghe xong có chút bất ngờ, "Cái gì mà không nhả tiền chứ, công ty của nhà mà không nhả tiền là sao?"
Trần Hàm nhỏ giọng nói: "Tôi lúc nãy bảo Tiểu Hựu đi thăm dò thử rồi, nói là mượn tiền, kết quả thằng nhóc Lâm Quỳnh kia lòng dạ đen tối, một đồng cũng không cho."
Lâm Hoa Phong: "Thật sao?!"
Trần Hàm gật đầu, "Giờ làm sao đây, Lâm Quỳnh mà cứ không nhả thì chúng ta căn bản không lấy được tiền."
Lâm Hoa Phong hơi nóng ruột giơ tay lên sờ cái đầu bóng đến phát sáng của mình, "Để tôi nghĩ cách xem sao, lát nữa tìm cơ hội nói chuyện tới thằng nhóc đó."
Khi Lâm Quỳnh đi xuống, liền nhìn thấy một mình Phó Hành Vân ngồi trong phòng khách, trước mặt bày một đĩa trái cây và một ít đồ uống.
"Sao có một mình anh vậy?"
Phó Hành Vân ngước mắt lên nhìn, "Đi chuẩn bị cơm trưa hết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diện
Humorchép từ gg vì quá mê nhưng chỗ đọc bị xóa nên chép về đọc off Tên gốc: Xuyên thành vai ác pháo hôi nam thê Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, xuyên thư, sinh con, hào môn thế gia, chủ thụ, pháo hôi, vả mặt, Tóm tắt một câu: Đây là lão baby của...