chương 117: Ngoại truyện 11

812 35 5
                                    


117: Ngoại truyện 11
Phó Cảnh Lâm nhìn theo hướng tay bé con.

Cục Thịt kéo kéo ngón tay Phó Cảnh Lâm, "Anh ơi, cho bà."

Phó Cảnh Lâm sau khi nhìn thấy hố bùn thì chân mày cứ nhíu lại, chưa hề giãn ra.

Cục Thịt dùng đôi mắt trong veo nhìn nhóc, ánh mắt đó ngập tràn mong đợi, Phó Cảnh Lâm nghiến nghiến răng, giơ tay vò mạnh mấy cái trên cái đầu bông xù của bé con, giống như sự trả đũa của con nít vậy.

"Được rồi, anh đi là được chứ gì?"

Cục Thịt lập tức mỉm cười, bật ngón tay cái, ngẩng cái đầu rối xù như ổ quạ lên: "Anh ơi, anh giỏi nhất!"

- --

"Huhuhuhuhu Đôn Đôn đúng là thiên thần nhỏ mà, vẫn luôn nhớ đến bà cụ."

"Em trai, em đúng là một người đàn ông mà."

"Em trai, chị yêu em!!!!"

"Hai đứa đều rất là đáng yêu."

"Chỉ có tôi lo lắng, sợ lát nữa ông chồng Zaun của tôi sẽ không nhịn được mà chửi thề sao?"

"Hahahaha tôi cũng lo nè."

"Không cần lo đâu, chồng tôi biết ngâm thơ mà."

"Chồng tôi có học thức mà."

- --

MC tiếp tục phổ biến luật chơi, "Hai nhóm gia đình sẽ có thời gian thi đấu là 3 phút, sau ba phút, gia đình còn đứng vững sẽ là người chiến thắng, nếu như hết giờ mà vẫn chưa có ai ngã xuống thì tiếp tục thi đấu, hết giờ lại xét xem gia đình nào ngã xuống để tính kết quả."

"Gia đình giành chiến thắng sẽ tiến vào chung kết, nhóm gia đình chiến thắng sau cùng sẽ được chọn quà trước."

Nói rồi đưa mắt nhìn bốn nhóm gia đình, vì trước đó khi đạo diễn nọ đưa ra ý kiến đã vấp phải sự phản đối nên lần này sẽ không cho họ cơ hội nữa, trực tiếp bốc thăm để chọn ra các cặp đấu.

MC: "Bây giờ các nhóm gia đình sẽ tiến hành bốc thăm."

Phó Cảnh Lâm nghe xong, vỗ vỗ mông Cục Thịt, "Đi nào, bé mập."

Cục Thịt ngẩng đầu nhìn nhóc: "Đôn Đôn không phải là bé mập."

Nói rồi mới bịch bịch bịch chạy đi bốc thăm.

Các cặp đấu lần lượt là ông bố ngoài giới và Phó Cảnh Lâm, đạo diễn nọ và tuyển thủ đấu vật.

Khi lấy được thăm, mặt đạo diễn nọ liền chuyển đen, tuyển thủ đấu vật kia làm chuyện gì cũng đều khoe khoang, càng khỏi phải nói tới mớ cơ bắp mà hắn lấy làm tự hào, bây giờ đang là giữa trưa, hắn trực tiếp mặc một chiếc ba lỗ thể thao, để da thịt đón lấy ánh mặt trời.

Đạo diễn nọ nhìn phần thưởng với ánh mắt "đời chẳng còn gì để vấn vương", xem ra chúng ta có duyên không phận.

Sau đó cuộc thì bắt đầu, đầu tiên là trận đấu giữa đạo diễn nọ và tuyển thủ đấu vật.

- --

"Tôi cá anh tuyển thủ thắng."

"Này còn phải cá hả?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ