Ba người đi thẳng một đường đến quán bar mà đoàn phim đã đặt, Lâm Quỳnh ngồi trên xe, lấy điện thoại ra nhắn tin cho người kia."Tối nay hay sáng sớm mai về."
Phó Hành Vân:?
Lâm Quỳnh chu đáo nhắn một thời gian cụ thể, "Nửa đêm nay hoặc rạng sáng mai về."
"Nên là?"
Lâm Quỳnh: "Nửa đêm có người mở cửa thì hi vọng anh đừng hiểu lầm."
"Hiểu lầm cái gì?"
"Là tôi chứ không phải trộm."
"...."
Phó Hành Vân nhìn tin nhắn trên màn hình, không mặn không nhạt nhắn lại một chữ "ừm."
Hình tượng vì yêu cứ đâm đầu của Lâm Quỳnh lên sóng, "Sao anh không quan tâm tôi một chút?"
"Chúng ta đã không gặp nhau một thời gian dài rồi đó."
Nhìn tin nhắn hiện lên trên màn hình, người đàn ông hơi ngây người ra, câu này hệt như Lâm Quỳnh đang thì thầm bên tai anh vậy, đầy ý làm nũng.
Người đàn ông ngước mắt lên nhìn cái vòng tròn đỏ mình khoanh trên cuốn lịch.
Phó Hành Vân: "Ba ngày?"
Lâm Quỳnh chỉnh lại, "Mười năm."
"?"
"Một ngày không gặp như cách ba thu, nỗi nhớ của tôi dành cho anh đã không thể tính bằng đơn vị năm nữa rồi."
"...." Phó Hành Vân: "Thần đồng toán học?"
Lâm Quỳnh khiêm tốn, "Quá khen, quá khen"
Nhưng buổi tối đi về có chút không an toàn, Phó Hành Vân nhìn cuộc đối thoại trên màn hình điện thoại, hiếm có lúc ân cần.
"Mai rồi về cũng được."
Lâm Quỳnh: "Rạng sáng?"
Phó Hành Vân: Ban ngày.
Sau khi gửi tin nhắn, anh cúi đầu mím môi, có chút khó ở, ngón tay đặt trên bàn phím gõ gõ, không phải là lo cho cậu....
Một giây sau đã thấy đối phương gửi tin nhắn qua, "Tôi ngày ngày giơ tay ra tính thời gian, nhưng anh lại bảo tôi về trễ một chút."
Phó Hành Vân:?
"Quả nhiên, anh không hề nhớ tôi chút nào."
Lâm Quỳnh: "Những ân ái trước đây cuối cùng cũng chỉ uổng phí thôi sao?"
Đọc lời than thân trách phận trên màn hình, chân mày Phó Hành Vân nhíu lại, giật giật.
Chính ngay lúc Lâm Quỳnh đang định nói ra mấy lời trời than đất thán, Phó Hành Vân đã giành quyền nhắn tin qua trước một bước.
"Đi đường ban đêm không an toàn."
Lâm Quỳnh: "Lo cho tôi?"
Phó Hành Vân ma xui quỷ khiến thế nào mà lại trả lời một chữ "Ừm."
Lâm Quỳnh đắc ý vênh mặt lên trời, "Coi như anh có lương tâm."
Phó Hành Vân:....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diện
Humorchép từ gg vì quá mê nhưng chỗ đọc bị xóa nên chép về đọc off Tên gốc: Xuyên thành vai ác pháo hôi nam thê Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, xuyên thư, sinh con, hào môn thế gia, chủ thụ, pháo hôi, vả mặt, Tóm tắt một câu: Đây là lão baby của...