Poirot quán cà phê giữa trưa nghỉ ngơi thời gian, Etomoto Azusa cấp Amuro Tooru bưng tới một ly cà phê, người sau mỉm cười nói lời cảm tạ.
Azusa bắt tay khuỷu tay chống ở trên quầy bar, hai tay nâng lên mặt nhìn về phía ở thu thập mặt bàn Kobe Yuri, bỗng nhiên ưu sầu mà thở dài.
Amuro Tooru nghi hoặc: "Làm sao vậy, Azusa tiểu thư?"
Etomoto Azusa như là đang đợi hắn vấn đề, lập tức chỉ hướng chạy tới chạy lui Kobe: "Ngươi xem a, Kobe tiểu thư cũng quá đáng yêu đi! Như vậy một khuôn mặt, sao có thể đã thành niên, bảo dưỡng đến thật tốt quá đi! Hơn nữa nàng nhìn qua liền nho nhỏ, nếu ôm vào trong ngực nhất định thực thoải mái......"
Amuro Tooru bất đắc dĩ: "Nếu ngươi là nam sĩ, hiện tại nhìn qua chính là cái biến thái."
"Nếu ta là nam sĩ, liền có cơ hội có được như vậy đáng yêu Kobe tiểu thư." Etomoto Azusa càng thêm ưu sầu mà thở dài, lại nghĩ tới cái gì, hỏi: "Amuro tiên sinh không cảm thấy nàng thực đáng yêu sao?"
"Ân......" Amuro Tooru xem qua đi, "Nho nhỏ" "Đáng yêu" Kobe Yuri còn ở khổ đại cừu thâm mà sát cái bàn. Hắn không cấm cười một chút, nói: "Khả năng nam nữ ánh mắt có điều bất đồng đi? Đích xác có chút đáng yêu, nhưng Azusa tiểu thư biểu hiện cũng quá khoa trương."
Etomoto Azusa khinh bỉ nói: "Nam nhân thật đúng là không có ánh mắt."
Amuro Tooru nghẹn một chút, Etomoto Azusa đã bước tiểu toái bộ chạy đến Kobe bên người: "Kobe tiểu thư ~ trong tiệm đã thực sạch sẽ lạp, mau tới đây nghỉ ngơi một chút đi!"
Kobe ngoan ngoãn mà đi đến bọn họ bên người ngồi xuống, nâng lên hộp cơm cái miệng nhỏ ăn lên. Amuro Tooru uống xong rồi cà phê, xách lên áo khoác cáo từ: "Kia ta liền trước thay ca, các ngươi hai cái nữ hài tử ở trong tiệm nhiều chú ý an toàn."
"Biết rồi, Amuro tiên sinh trên đường cẩn thận!" Etomoto Azusa cười phất tay. Kobe liếc liếc hoà thuận vui vẻ hai người, cùng Amuro Tooru dời đi lại đây tầm mắt không hẹn mà gặp, nhất thời quẫn bách, nói: "Amuro tiên sinh đi thong thả."
=
Buổi chiều lục tục tiếp đãi một ít khách nhân, đến chạng vạng khi lưu lượng khách lại nhiều lên. Không có Amuro làm giúp đỡ, Etomoto Azusa có điểm luống cuống tay chân, Kobe chiêu đãi xong tân khách nhân, thử đề nghị: "Bằng không...... Ta cũng tới hỗ trợ?"
"Hỗ trợ?" Etomoto Azusa sửng sốt, "Kobe tiểu thư sẽ nấu nướng sao......?"
Kobe đi đến sau bếp biên, vén lên tay áo, không lớn xác định mà nói: "Ở nước ngoài lưu học thời điểm, có nghiêm túc học quá nấu cơm. Buổi sáng xem Amuro tiên sinh chế tác phương pháp, khả năng trong lúc nhất thời sẽ không rất quen thuộc, nhưng hương vị hẳn là không sai biệt lắm đi?"
Etomoto Azusa trừng lớn đôi mắt, nhìn Kobe Yuri nước chảy mây trôi chế tạo ra một phần chân giò hun khói sandwich, ngoại hình màu sắc đều cùng "Amuro Tooru phiên bản" không sai biệt mấy. Kobe cười hỏi: "Muốn nếm thử xem sao?"
"Kia, ta liền thúc đẩy." Etomoto Azusa tiểu tâm mà bưng lên sandwich, cắn tiếp theo cái miệng nhỏ, trước mắt sáng ngời: "-- ăn ngon!"
Kobe bình tĩnh mà rửa rửa tay, một bên nghe Etomoto Azusa khen không dứt miệng đánh giá, "Nếu không phải tận mắt nhìn thấy đến, ta đều phải tưởng Amuro tiên sinh thân thủ làm được giống nhau! Kobe thật sự là quá có thiên phú! Lần sau nhất định phải làm Amuro tiên sinh cũng nếm thử --"
Kobe Yuri hỏi: "Nếu không tồi nói, đem cái này đoan đến khách nhân trên bàn thế nào?"
Etomoto Azusa liên tục gật đầu, đôi mắt nhìn ngoan ngoãn bình tĩnh Kobe đều phải mạo phao.
Thuần thục mà chế tác vài phân đồ ăn, Etomoto Azusa hỗ trợ đem mâm đồ ăn đoan đến khách nhân trên bàn. Kobe Yuri nhìn Azusa vui vẻ rời đi bóng dáng, khóe miệng hơi hơi một nhấp.
Xem ra đôi tình lữ này, quan hệ thật sự thực hảo a --
Hảo đến làm nàng, phi thường không thoải mái đâu.
=
Tới rồi thông thường học sinh tan học thời gian, thường lui tới trực tiếp lên lầu về nhà Mori Ran lại đẩy ra Poirot quán cà phê môn. Nàng phía sau còn đi theo cái tóc ngắn anh tuấn giả tiểu tử, thấy thế nào như thế nào cùng kia thân giáo phục váy ngắn không đáp.
Etomoto Azusa trước mắt sáng ngời: "Ran! Đây là ngươi đồng học sao? Hoan nghênh quang lâm."
Mori Ran cùng giả tiểu tử tìm cái tới gần quầy bar không vị ngồi xuống, giả tiểu tử cười tự giới thiệu: "Ngươi chính là Azusa tiểu thư đi? Quả nhiên cùng lan nói được giống nhau xinh đẹp. Ta là Ran lớp học đồng học, tên gọi là Sera Masumi......"
Kobe Yuri sát mâm tay một đốn, lại dường như không có việc gì mà tiếp tục lau đi xuống.
"Ai, Ran nói qua nơi này còn có Mori đại trinh thám đệ tử, chẳng lẽ là --" Sera Masumi nhìn về phía duy nhất dư lại phục vụ sinh Kobe, ngữ khí một đốn, "Mori đại trinh thám thu một cái cao trung sinh thiếu nữ làm đệ tử?"
"Sao có thể lạp! Ta rõ ràng nói qua, tên đệ tử kia là một cái nam tính đi?" Mori Ran dở khóc dở cười, sau đó cũng tò mò hỏi: "Đúng rồi, Azusa tiểu thư, Amuro tiên sinh đâu? Như thế nào hiện tại phục vụ sinh là nữ hài tử kia?"
Kobe Yuri đứng ở bồn rửa tay biên sát xong mâm, bên tai thường thường truyền đến nữ hài hi hi ha ha vui đùa thanh. Nàng làm bộ không chút để ý mà đảo qua đi hai mắt, các nữ hài tươi cười lượng đến chướng mắt.
Nắm mâm tay vô ý thức buông lỏng, đĩa bàn mắt thấy muốn ném tới sàn nhà --
Kobe Yuri nâng lên mũi chân, ổn định vững chắc mà tiếp được mâm, không phát ra một chút thanh âm.
...... Hẳn là sẽ không có người nhìn đến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: EDward-kun Tình trạng: Hoàn Hắc y tổ chức tro cốt thành viên Merlot, trừ bỏ tính cách khắc nghiệt chanh chua, 20 năm đối tổ chức cần cù chăm chỉ, c...