Thu được Conan tin nhắn thời điểm, Amuro Tooru mới từ mộ viên trở lại chung cư.
Cứ việc nội dung thao thao bất tuyệt, hắn cũng nghiêm túc mà đọc xong, cơ hồ mỗi đọc mấy hành tự, sắc mặt liền phải biến hóa một phen.
Thương thành phóng hỏa sự cố hung thủ -- ở Edogawa Conan xem ra là tội ác tày trời tội phạm, nhưng ở Amuro Tooru trong mắt liền thập phần vi diệu.
Hắn đương nhiên rõ ràng, phóng hỏa án người chết chính là Glenn gia tộc người thừa kế! Bốn bỏ năm lên chính là Kobe Yuri lão bản lão bản!
Kobe ứng phó hắn, nói không tiết lộ nằm vùng thân phận nguyên nhân là "Vì Karashuma Renya đại nhân ích lợi suy xét", hắn còn không nghĩ ra muốn như thế nào suy xét mới có thể chạy tới bảo hộ nằm vùng, kết quả nhân gia trở tay đem Karashuma Renya nguyện trung thành đối tượng cấp giết?! Karashuma Renya đã biết đến từ dưới nền đất nhảy ra đây đi?!
Cho nên Kobe Yuri lừa gạt hắn --
Amuro Tooru luôn luôn tin tưởng Conan trinh thám trực giác, hơn nữa qua đi phát sinh rất nhiều sự kiện, hắn lập tức tin tưởng Kobe chính là cái yên lặng đơn đả độc đấu mặt ngoài còn phải đối quân đội bạn hung hăng thọc đao, tự tổn hại 800, tiến địch một ngàn nằm vùng.
...... Như vậy hành động giống như ở nơi nào gặp qua?
Amuro Tooru nhớ tới, ở Conan mới vừa hoài nghi chính mình là nằm vùng khi, hắn giống như cũng là như vậy đối đãi Conan......
Hắn không được tự nhiên mà khụ một tiếng, tâm tình nhẹ nhàng không ít. Từ biết Kobe là "Ma quỷ" lúc sau trầm trọng phức tạp cảm xúc tựa hồ cũng được đến giảm bớt.
"Quả nhiên, gia hỏa kia -- là cái đến không được người tốt a."
Tuy rằng có chút mã hậu pháo, nhưng Amuro Tooru vì như vậy hiện thực cảm thấy cao hứng.
Hẳn là cao hứng đi, từ đáy lòng lan tràn toan trướng cảm xúc, dần dần bò biến toàn thân, khiến cho hắn đôi tay không chịu khống chế mà phát run.
Xác nhận sự thật này sau, Miyano vợ chồng tử vong cũng có giải thích hợp lý: Nếu khi đó Kobe đã làm phản, nàng lúc ấy chỉ có mười tuổi, một cái mười tuổi tiểu hài tử cho dù có thông thiên bản lĩnh, ở quan hệ rắc rối phức tạp lại tứ cố vô thân Karashuma tập đoàn, căn bản vô pháp cứu hẳn phải chết Miyano vợ chồng!
-- so với chịu tra tấn mà chết, không bằng chính mình đưa bọn họ nhẹ nhàng mà chết đi.
Nếu ở vào cái kia vị trí chính là Amuro Tooru chính mình...... Hắn cũng sẽ lựa chọn làm như vậy.
Đúng là bởi vì Miyano vợ chồng chết, Amuro Tooru cơ hồ bị thù hận phá tan lý trí, cho nên vẫn luôn đều không có ý thức được Kobe Yuri cũng đối này không thể nề hà.
Nàng rốt cuộc hoài như thế nào tâm tình, ở người khác còn không có ký sự tuổi tác làm ra thống khổ lựa chọn, lại chủ động thừa nhận cái này lựa chọn mang đến lửa giận?
Tên kia rõ ràng như vậy nhỏ gầy, lại không tiếc tiếp thu sở hữu chửi bới.
Cho tới nay, đối Haibara Ai không lộ thanh sắc bảo hộ, đối bọn họ không chỗ không ở ác ý, giống như đều như vậy theo lý thường hẳn là, như vậy --
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: EDward-kun Tình trạng: Hoàn Hắc y tổ chức tro cốt thành viên Merlot, trừ bỏ tính cách khắc nghiệt chanh chua, 20 năm đối tổ chức cần cù chăm chỉ, c...