11. Ta ca là Gin!

47 3 0
                                    

8 nguyệt 20 ngày, giữa trưa 11 giờ rưỡi.

Amuro Tooru tránh ở khách sạn cửa chỗ ngoặt chỗ, âm thầm nhìn trộm lui tới đám người.

Tới rồi giữa trưa, lui tới người đi đường mắt thường có thể thấy được tăng nhiều. Xuyên hắc tây trang không ít, nhưng không thấy được hắc y tổ chức như vậy bọc thành một đoàn hắc mặc quần áo phong cách. Amuro Tooru thập phần hoài nghi cái này sẽ tới đế có bao nhiêu người sẽ đến.

Quan sát không có được đến tình báo sau, Amuro Tooru đang chuẩn bị thu hồi tầm mắt, dư quang lại nhìn đến một hình bóng quen thuộc.

Kobe Yuri.

Nàng như thế nào ở chỗ này?

Kobe ăn mặc xoã tung âu phục, đầu đội đỉnh đầu đại đại che nắng mũ, bóng ma hạ ẩn ẩn nhìn đến họa thượng tinh xảo trang dung mặt. Nhận thức nhiều ngày như vậy, Amuro Tooru vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Kobe ăn mặc như vậy chính thức, tuy rằng như vậy nhìn qua càng giống vị thành niên......

Kobe thẳng tắp triều khách sạn nội đi đến, Amuro Tooru bước nhanh đi lên trước, ở tiệm cơm cửa ngăn lại: "Kobe tiểu thư!"

Kobe vẻ mặt mê hoặc mà quay đầu, nhìn đến người tới, cả người cả kinh.

Amuro Tooru nhíu mày: "Ngươi không phải thân thể không khoẻ, xin nghỉ sao?"

Kobe khô cằn mà trả lời: "Ta, ta chính là tưởng xin nghỉ nghỉ ngơi, chẳng lẽ không thể sao?"

Amuro Tooru muốn nói lại thôi: "Đảo không phải là không thể, nhưng --"

"Bởi vì có người mời ta ăn cơm!" Kobe rốt cuộc nghĩ đến tốt lấy cớ, vội vàng nói, "Ca ca ta về nước, tới tiệm cơm mời ta ăn cơm! Cho nên nói dối không đi làm công, Amuro tiên sinh ngươi không cần nói cho tử tiểu thư a!"

Hắn vẫn là cảm thấy không đúng chỗ nào, "Là như thế này sao --"

"Kia Amuro tiên sinh đâu!" Kobe đánh gãy hắn, hỏi ngược lại: "Ngươi hôm nay không chia ban sao! Vì cái gì -- vì cái gì xuyên tây trang tới tiệm cơm a!"

Amuro Tooru một đốn: "Ta có điểm việc tư."

Kobe hừ một tiếng, "Ai đều có điểm việc tư, cho nên có thể hay không tránh ra? Ta mau đến muộn."

Amuro Tooru theo bản năng nghiêng đi thân mình, Kobe khinh phiêu phiêu mà đi qua, trong gió có nhàn nhạt nước hoa vị. Amuro Tooru nhìn Kobe bóng dáng, bỗng nhiên hô: "Kobe tiểu thư!"

Kobe dừng lại bước chân, bất động thanh sắc mà quay đầu lại.

Amuro Tooru nghiêm túc mà nói: "Cơm nước xong lúc sau, nhanh lên về nhà đi."

Tuy rằng không rõ vì cái gì như vậy dặn dò nàng, vâng chịu nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện nguyên tắc, Kobe Yuri lo lắng đối phương lại đem chính mình gọi lại hỏi một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật, cũng làm bộ thực hiểu gật đầu đáp ứng. Ngay sau đó nhanh hơn bước chân, giống sau lưng có hồng thủy mãnh thú đuổi theo giống nhau, trốn giống nhau mà chạy chậm tiến thang máy.

Tên kia hảo hảo trang điểm bộ dáng -- còn rất hấp dẫn người sao.

Hai người từng người yên lặng thầm nghĩ.

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ