13. Đêm khuya gặp lại

34 2 0
                                    

Bóng đêm dưới, Kudo dinh thự đại môn nhắm chặt.

Đại trời nóng mang màu đen châm dệt mũ nam nhân đứng thẳng ở bức màn trước mặt, thượng chọn hai mắt tràn ngập nhè nhẹ lạnh lẽo.

Không ai có thể xuyên thấu qua hắn ánh mắt nhìn đến nội tâm.

Ngoài cửa sổ bỗng nhiên hiện lên lượng sắc, Akai Shuichi không động thanh sắc đang âm thầm quan sát, phòng ngừa có không có mắt người tới tìm kiếm hắn lãnh địa.

Không lâu phía trước, dinh thự liền xông vào quá một con hoàng mao lão thử -- tuy rằng kia cũng ở hắn khống chế hạ.

Trong đầu hiện lên thanh niên giật mình khuôn mặt, Akai Shuichi lực chú ý thực mau bị ngoài cửa sổ ầm ĩ hấp dẫn qua đi. Khu biệt thự cách âm hiệu quả thực hảo, nhưng hắn nhĩ lực hiển nhiên phi người thường có thể so -- bởi vậy rõ ràng mà nghe được bên kia bọn nhỏ nói chuyện thanh.

Nguyên bản lãnh đạm ánh mắt nhiễm một chút ý cười, Akai Shuichi quay người lại đi ra phòng.

=

Amuro Tooru lần thứ ba gõ vang chuông cửa.

Hắn hồi ức Kobe Yuri biệt thự vị trí, "Ta nhớ rõ là nơi này không sai đi? Chẳng lẽ không ở nhà sao --"

Haibara Ai nhìn chằm chằm trên tường treo "Kobe" mộc bài, che giấu nội tâm kinh hỉ, cân nhắc một phen sau cẩn thận mà kiến nghị: "Xem ra lần này không vừa khéo, chúng ta liền về trước gia đi?"

Ayumi thực thất vọng: "Chính là liền lãng phí Azusa tiểu thư tâm ý lạp."

Amuro Tooru xách theo bánh kem hộp, do dự: "Tiếp tục chờ nói, bánh kem cũng sẽ lãnh rớt nga?"

Đoàn người bởi vì bất đồng nguyên nhân bắt đầu buồn rầu, Edogawa Conan bỗng nhiên ánh mắt sáng lên, hô: "Haibara!"

Haibara Ai hoảng sợ, bất an hỏi: "Sao...... Làm sao vậy?"

Conan rất là "Thuần phác" mà cười nói: "Ngươi có Kobe tiểu thư dãy số, đúng không? Chỉ cần gọi điện thoại qua đi là được sao!"

Tiểu hài tử nhóm bừng tỉnh đại ngộ: "Hảo có đạo lý! Conan thật thông minh!"

Haibara Ai nhanh chóng siết chặt di động, lạnh nhạt nói: "Không cần!"

"Đều đã chạy tới nơi này, liền đừng làm đại gia nỗ lực uổng phí sao!"

"Là các ngươi nỗ lực! Ta chuyển qua đi liền đến tiến sĩ gia!"

Một mảnh tiếng ồn ào trung, Okiya Subaru chậm rì rì đã đi tới, nhìn đến người quen có vẻ thập phần kinh ngạc: "Conan tiểu bằng hữu? Đã trễ thế này, các ngươi đang làm cái gì?"

Amuro Tooru ánh mắt nháy mắt biến lãnh: "Nghiên cứu sinh liền cái này đều phải quản?"

"Cùng nghiên cứu sinh đương nhiên không quan hệ, bất quá, ta cũng là trinh thám đoàn bạn tốt chi nhất." Okiya Subaru hảo tính tình mà cười, xoay người đánh giá biệt thự, "Đây là vị kia Kobe tiểu thư nơi ở đi? Các ngươi là tới bái phỏng nàng sao?"

Conan đem sự tình trải qua đơn giản nói một hồi, Okiya Subaru như suy tư gì mà gật đầu, đề nghị nói: "Nếu Kobe tiểu thư không ở nhà, chúng ta cùng đi tiến sĩ gia ăn bánh kem thế nào? Lần sau lại làm bánh kem tới bái phỏng Kobe tiểu thư, tin tưởng nàng sẽ lý giải."

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ