6. Cho ngươi một kinh hỉ

47 4 0
                                    

"Không sai, phạm nhân chính là -- Takahashi tiên sinh ngươi!"

Ở Okiya Subaru cùng Amuro Tooru dưới sự trợ giúp, Conan thuận lợi hoàn thành thương trường giết người bạo loạn sự kiện trinh thám. Megure cảnh sát chỉ huy cấp dưới áp giải phạm nhân, đối Amuro Tooru đoàn người tán thưởng không dứt: "Không hổ là Mori lão đệ đệ tử! Các ngươi mấy cái giúp đại ân a!"

Conan đáy lòng cười nhạo: Nếu hảo hảo tính toán hỗ trợ số lần nói, Megure cảnh sát đại khái muốn tính đến sang năm đi.

"Nói trở về --" Megure cảnh sát khắp nơi nhìn xung quanh, hỏi: "Luôn là cùng các ngươi ở bên nhau Haibara tiểu bằng hữu hôm nay không ở sao?"

"Không đúng không đúng! Hôm nay xuất phát chính là thiếu niên trinh thám đoàn mọi người nga!"

"Ai-chan cùng Conan đi được quá chậm lạp, bọn họ vẫn luôn ở phía sau!"

"Conan Conan, ngươi nhìn đến Haibara sao?"

Edogawa Conan nho nhỏ thân thể đột nhiên cứng còng, hậu tri hậu giác, chính mình bởi vì chuyên tâm trinh thám quên kia chuyện rốt cuộc là cái gì --

"Lại nói tiếp, không ở nơi này người trừ bỏ Haibara, còn có......" Amuro Tooru nói chuyện thanh đột nhiên im bặt.

Trong lòng nảy lên thập phần mãnh liệt, dự cảm bất tường.

Không -- sẽ không. Amuro Tooru ý đồ thuyết phục chính mình. Kobe Yuri không phải hắc y tổ chức người, hôm nay bọn họ sẽ cùng nhau tiến vào thương trường, tao ngộ giết người sự kiện cũng đều là trùng hợp. Đứa bé kia hẳn là sẽ không -- sẽ không --

Đáng chết!

Hắn không nên ở không có vạn toàn nắm chắc thời điểm thả lỏng cảnh giác!

Nếu ra cái gì ngoài ý muốn, hắn, hắn --!

Okiya Subaru từ Conan cùng Amuro Tooru biểu tình biến hóa trung phát hiện không ổn, chuyển hướng Megure cảnh sát thỉnh cầu nói: "Vừa rồi dòng người quá lớn, bọn họ khả năng tách ra. Megure cảnh sát có không cho chúng ta chăm sóc bọn nhỏ đâu? Chúng ta đi tìm Haibara."

Megure cảnh sát mờ mịt gật đầu, "A, có, có thể......"

Lời còn chưa dứt, Amuro Tooru liền một cái bước nhanh chạy đi, cơ hồ chỉ để lại tàn ảnh. Conan theo sát sau đó, Okiya Subaru đối Megure cảnh sát xin lỗi cười, đi theo bọn họ rời đi.

Megure cảnh sát: "...... Không phải nói, chăm sóc bọn nhỏ sao?"

Conan kia tiểu tử như thế nào cũng chạy......

------

"Ta muốn làm cái gì...... Ngươi không phải, biết được rất rõ ràng sao?"

Vẫn là bị bắt được sao?

Vẫn là bị bắt được a.

Haibara Ai đối mặt Kobe Yuri bình tĩnh hai mắt, sợ hãi kinh hoảng nội tâm cũng chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Chính mình sợ hãi tương lai, rốt cuộc muốn tới phút cuối cùng sao?

Không biết sao, chân chính gặp phải cái này thời khắc thời điểm, ngược lại không hề sợ hãi.

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ