Làm công an, Amuro Tooru thập phần rõ ràng chính mình chức trách.
Ban đầu hắn tiến vào cảnh giáo chỉ là vì tìm hiểu Elena a di rơi xuống. Nhưng theo chức vị từng bước thâm nhập, Amuro Tooru hiểu biết đến càng nhiều cùng mặt ngoài hoàn toàn bất đồng đồ vật.
Hắn gặp qua quang minh trung hủ bại, trong bóng đêm hy vọng. Hắn đuổi bắt quá vô số phạm nhân, cũng dính không ít mạng người.
Cảnh sát vô pháp ra mặt, chính phủ cũng không tiện quản lý, thường thường giao từ bọn họ phụ trách. Trong đó liên lụy thật lớn ích lợi gút mắt, cũng cần thiết ở công an suy xét trong vòng. Bởi vì ích lợi, chẳng sợ có chút người tội ác tày trời, Amuro Tooru cũng không thể động một chút lông tơ.
Đây là vì "Cân bằng". Vì toàn bộ quốc gia ổn định.
Merlot nói giỡn không tán đồng Gin giết sạch nằm vùng thái độ, Amuro Tooru kỳ thật thập phần tán đồng. Này đương nhiên không -- không chỉ là bởi vì chính hắn chính là nằm vùng. Hắc y tổ chức như vậy quái vật khổng lồ, sau lưng nhất định có vô số ích lợi liên lụy, không cần đầu óc liền biết khẳng định có nằm vùng lẫn vào. Giết nằm vùng lại như thế nào, nằm vùng sau lưng lực lượng cũng sẽ không thiện bãi cam hưu.
Gin cùng nằm vùng cho nhau đấu tranh, chỉ là hắc y tổ chức cùng các đại lực lượng lẫn nhau chế ước mà thôi.
Hiromitsu chỉ là lực lượng chế ước trung hy sinh một quả quân cờ.
Amuro Tooru có lẽ cũng sẽ làm một quả quân cờ chết đi.
Nhưng bọn hắn làm hết thảy, không người biết hiểu, đều làm duy trì quốc gia ổn định một vòng, yên lặng mà vận chuyển.
Amuro Tooru liên lạc cấp trên, ở nhà ăn chạm trán. Hai người làm bộ trùng hợp đua bàn khách nhân, Amuro Tooru giản yếu mà hội báo một lần sắp tới công tác, cuối cùng dò hỏi: "Merlot rất có thể là một cái đột phá khẩu, hay không yêu cầu áp dụng đặc thù thi thố?"
Cấp trên chậm rãi nhấm nháp đồ ăn, nhắc tới một khác sự kiện: "Ngươi biết, hắc y tổ chức mẫu gia nơi phát ra với Italy Mafia. Chúng ta ở Italy tuyến nhân truyền đến tình báo, Glenn gia tộc người thừa kế Noel Glenn sắp tới đem bay đi Nhật Bản."
Amuro Tooru nói: "Merlot lệ thuộc với BOSS bản nhân, cùng mẫu gia có lẽ có quan hệ."
"Từ Karasuma Renya sau khi chết, hắc y tổ chức vẫn luôn là nguyên lai một tay ở xử lý, Glenn gia tộc mặc kệ không hỏi. Nhưng lần này màu bạc viên đạn kế hoạch khởi động lại, Noel bay đi Nhật Bản, có lẽ hắc y tổ chức muốn thời tiết thay đổi."
Amuro Tooru tán đồng gật đầu: "Mưu đồ bí mật thâm tính màu bạc viên đạn kế hoạch, rốt cuộc muốn tới tiếp cận nó lúc."
Cấp trên nhắc nhở: "Hiện tại ly kế hoạch gần nhất người, Merlot, liền ở chúng ta trước mắt...... Nhưng nhất định phải chờ đợi tốt đẹp thời cơ, không thể rút dây động rừng."
Nói chuyện đem tẫn, Amuro Tooru cuối cùng hỏi: "Ngài cảm thấy, Merlot ở không đến mười tuổi tuổi tác, có năng lực tiếp xúc màu bạc viên đạn sao?"
Cấp trên lấy khăn tay lau lau khóe miệng, nhẹ nhàng nheo nheo mắt.
"Nếu chỉ có cái này đáp án, chẳng sợ lại không hợp lý, nó cũng là chúng ta truy tìm chân tướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: EDward-kun Tình trạng: Hoàn Hắc y tổ chức tro cốt thành viên Merlot, trừ bỏ tính cách khắc nghiệt chanh chua, 20 năm đối tổ chức cần cù chăm chỉ, c...