4. Bôn tam ma quỷ nữ nhân cùng thiện lương Vermouth

52 7 0
                                    

Ngày hôm sau sáng sớm, Amuro Tooru mang Hello chạy bộ buổi sáng kết thúc, lái xe đi cảnh sát thính nhìn mấy phân văn kiện. Cách vách Kazami Yuuya đem điều tra kết quả sửa sang lại thành văn đương, thông qua công an bên trong internet truyền tới hắn trên máy tính.

Bước đầu kết luận: Không có dị thường.

Ly cà phê duyên mạo nhiệt khí, Amuro Tooru uống một ngụm, bắt đầu xem hồ sơ.

Kobe Yuri, năm nay 23 tuổi, nước Mỹ West Virginia* (西弗) đại học toán học hệ lưu học sinh viên tốt nghiệp, phát biểu luận văn bao nhiêu thiên...... Đến nay năm tám tháng phân về nước.

Lý lịch ưu tú đến không giống như là sẽ đi quán cà phê làm công người a --

Amuro Tooru ánh mắt một đốn, dừng lại tại gia đình tin tức thượng.

Người nhà sự cố tử vong, ở viện phúc lợi lớn lên, nhân trí lực xông ra có thể đào tạo sâu lưu học.

Amuro Tooru trước mắt xuất hiện thiếu nữ giật mình lăng bộ dáng. Ở nghe được hắn "Ngươi chẳng lẽ là rời nhà trốn đi sao" nghi ngờ sau, nàng phản ứng đích xác cùng tâm sự bị chọc trúng tình huống có điều xuất nhập...... Nguyên lai là bởi vì, không phải rời nhà trốn đi, mà là không nhà để về sao?

Amuro Tooru có chút hối hận chính mình tối hôm qua quá mức cường ngạnh thái độ.

Đưa mắt không quen, trở lại xa lạ quê nhà linh đinh thiếu nữ, rương hành lý bị trộm đi, sáng sớm ngửi được ấm áp bánh mì hương khí. Bởi vậy mà nảy mầm làm công ý tưởng, như vậy trinh thám, tựa hồ cũng --

Không không không, tựa hồ cũng không quá thích hợp.

Amuro Tooru tin tưởng, chỉ cần đầu óc bình thường West Virginia đại học toán học hệ sinh viên tốt nghiệp, đều sẽ lựa chọn đi công tác mà không phải ở một cái không có tiếng tăm gì quán cà phê làm công.

...... Tuy rằng xem tối hôm qua biểu hiện, cái kia Kobe tiểu thư không rất giống là đầu óc bình thường bộ dáng.

Thời gian đã tiếp cận quán cà phê buôn bán kỳ. Amuro Tooru rời đi văn phòng, ngồi ở Mazda thượng cột kỹ đai an toàn sau, lại không vội vã khai đi.

Hắn gạt ra một cái dãy số.

"Nhật Bản thời gian, hiện tại hẳn là buổi sáng 6 giờ......" Điện thoại bên kia vang lên gợi cảm lười biếng nữ tính thanh âm, "Ngươi thật đúng là cần lao đâu, Bour -- bon."

Amuro Tooru nhẹ nhàng cười, "Ta chính là băn khoăn ngươi nghỉ ngơi thời gian, mới chọn đến bây giờ tới gọi điện thoại a."

"Nga? Ta phải nói, đa tạ suy xét sao?" Bên kia đại dương Vermouth nằm ở bồn tắm trung, thưởng thức phiêu phù ở giấc ngủ hoa hồng cánh. Nàng đánh cái ngáp, ý bảo hầu gái đệ thượng khăn tắm, "Hảo, ta nhưng không công phu nói chuyện phiếm -- có việc nói thẳng."

Amuro Tooru cũng không dong dài: "Ngươi vẫn là trước sau như một sảng khoái. Gin phát bưu kiện, ngươi cũng thu được đi?"

Bên kia tạm dừng một chút: "Đương nhiên."

"Hắn làm một cái danh hiệu Merlot thành viên hiệp trợ ta làm việc, nhưng ta còn không có thu được Merlot bất luận cái gì tin tức. Lấy ngươi ở tổ chức nhân mạch, có lẽ biết -- vị này Merlot, là cái dạng gì người?"

Vermouth phủ thêm áo tắm, đi đến trống trải tịnh triệt cửa sổ sát đất trước. Cửa sổ sát đất ở ngoài, hoàng hôn vựng nhiễm, tầng mây dần tối.

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ