Tràn đầy gió đêm từ cửa sổ rót vào, không chịu đến bất cứ chướng ngại vật ngăn cản, xoát xoát ở bên tai quát lên một chút lạnh lẽo.
Có lẽ là bởi vì thiếu nữ lời nói lẫn vào sàn sạt tiếng gió, Amuro Tooru hoài nghi chính mình nghe được lời nói chỉ là ảo giác.
"Chỉ cần không nói cho hắn, liền sẽ không có vấn đề."
Nhìn đến Amuro Tooru giật mình biểu tình, Kobe nghi hoặc có phải hay không nói sai rồi cái gì, hậu tri hậu giác phẩm ra một chút nghĩa khác, khụ hai tiếng, làm sáng tỏ nói: "Ngươi đừng hiểu lầm, cùng Amuro tiên sinh không giống nhau, ta tuyệt không sẽ phản bội tổ chức."
Amuro Tooru vẫn cứ tái nhợt mà phủ nhận: "Ta cũng không phải là phản đồ."
Kobe Yuri lười đến phản bác, "Nói thực ra, ta cùng Gin quản lý lý niệm cho nhau đối lập. Hắn đối hết thảy nằm vùng căm thù đến tận xương tuỷ, nhất định giết cho thống khoái; ta sao, đảo cảm thấy bại lộ thân phận nằm vùng càng tốt khống chế -- nhưng ai làm tổ chức quản lý là hắn phụ trách đâu, ta nghĩ như thế nào không dùng được. Cho nên thực đáng tiếc, nếu ngươi bị mặt khác bất luận cái gì một tổ chức thành viên phát hiện, đều chỉ có đường chết một cái."
"Chẳng lẽ Merlot tiểu thư sẽ chuyện cũ sẽ bỏ qua?"
"Đương nhiên --" Kobe kéo dài quá thanh âm, "Không có khả năng."
"Nằm vùng nhóm đều yêu cầu tình báo đi? Xem ở Poirot cộng sự phân thượng, ta rất vui lòng cung cấp một ít thêm vào tình báo." Kobe Yuri làm bộ thân thiện mà mỉm cười, cũng mặc kệ Amuro Tooru hay không thật sự yêu cầu này một phần tình báo, lo chính mình nói đi xuống: "Trên thực tế, tuy rằng bọn họ đều kêu ta Merlot, nhưng ta đều không phải là chính thức hắc y tổ chức thành viên. Merlot cũng không phải ta danh hiệu -- nó là tên thật."
"Tên thật?"
"Ta từ ký sự khởi đã bị BOSS nhận nuôi, cũng được đến ' Merlot ' chi danh. Đối với các ngươi, rượu danh gần là liên hệ danh hiệu, nhưng đây là ta toàn bộ. Bởi vậy, tuy rằng đều không phải là chính thức tổ chức thành viên, ta lại có thể có được rượu danh."
"Ta vì BOSS công tác, ngẫu nhiên cũng tới giúp Gin thu thập cục diện rối rắm, tỷ như hiện tại. Hắc y tổ chức đã chịu nhiều ít tổn thất, ra nhiều ít nằm vùng, đó là Gin yêu cầu nhọc lòng sự, ta chỉ quan tâm có không làm BOSS ích lợi lớn nhất hóa."
Amuro Tooru nhạy bén mà bắt lấy một chút mâu thuẫn: "Tổ chức vì BOSS hiệu lực. Bọn họ vì tổ chức làm việc, ngươi vì BOSS làm việc, có cái gì không giống nhau?"
Merlot nhún nhún vai: "Kia nhưng không nhất định. Trực quan mà nói, bởi vì trong tay nắm giữ tình báo bất đồng, tổ chức thành viên đối đãi sự kiện góc độ cũng sẽ bất đồng. Ta cho rằng chính mình nắm giữ tình báo đối BOSS càng có lợi, chỉ thế mà thôi. Nhưng những cái đó tình báo không thể để cho người khác biết."
"Cho dù là Gin?"
"Cho dù là Gin."
Amuro Tooru lâm vào trầm mặc, Merlot hơi hơi mỉm cười, "Bởi vậy ngươi có thể hoàn toàn tín nhiệm ta, rốt cuộc ta đối phó ngươi dễ như trở bàn tay, mà ngươi --"
Nàng vừa nói, một bên chậm rãi đứng dậy, vươn tay, nhẹ nhàng đáp ở Amuro Tooru bên hông. Amuro Tooru hô hấp một loạn, đồng tử giật mình mà thu nhỏ lại, phản xạ tính mà bắt cái tay kia.
Trên cổ tay truyền đến thành thục nam nhân xâm lược mười phần hơi thở.
Merlot giống như gợn sóng bất kinh mà nhẹ nhàng vuốt mở Amuro Tooru bàn tay, đối phương cảnh giác mà buông ra.
Nàng triển khai năm ngón tay, đầu ngón tay còn lộ ra đáp thượng bên hông kia một cái chớp mắt lạnh lẽo xúc cảm, chậm rãi nói: "Chẳng sợ ngươi ở chỗ này nổ súng, cũng không thể giết chết ta nga."
Amuro Tooru thu hồi giấu ở bên hông súng lục. Tuy rằng hai tay trống trơn nhược nữ tử không hề uy hiếp lực, nhưng nàng nghiêm túc biểu tình không giống làm bộ --
Merlot đích xác không cần thiết lừa hắn.
Amuro Tooru rốt cuộc buông cuối cùng một tia ngụy trang, nói: "Như vậy làm trao đổi, yêu cầu ta làm cái gì?"
Merlot không chút nào kinh ngạc mà cười ra tiếng, ngồi trở lại ghế dựa, cao nâng lên tiểu xảo cằm, vô cùng kiêu căng mà nói:
"Chỉ cần bảo hộ cái kia kêu ' Haibara Ai ' thiếu nữ."
Amuro Tooru cho rằng chính mình tuyệt đối nghe lầm.
Nếu hắn thính lực không ra vấn đề, đó chính là cái này Merlot quá không thích hợp. Từ hôm nay xuất hiện thời khắc bắt đầu, nàng hành động liền cùng dĩ vãng một trời một vực. Sắc mặt tái nhợt vô lực, đối nằm vùng thành thật với nhau, còn phải bảo vệ -- bảo hộ Haibara Ai?!
Merlot rõ ràng hẳn là muốn đối Haibara Ai xuống tay!
"Vì cái gì ngươi biểu tình như vậy kỳ quái? Yêu cầu này thật không tốt lý giải sao?" Merlot oai oai đầu, "Ta sẽ từ mặt khác con đường giám thị nàng, nhưng Haibara Ai cùng đám kia tiểu hài tử ra cửa nói, liền làm ơn Amuro tiên sinh âm thầm bảo hộ. Đối với ánh mặt trời đại ca ca tới nói, trà trộn vào đi không khó đi?"
Amuro Tooru lắc đầu, ánh mắt lộ ra do dự, "Ta đương nhiên có thể làm được, nhưng đây là vì cái gì? Ngươi đi vào Beika-cho nguyên nhân là Haibara Ai, nhưng ngươi lại phải bảo vệ nàng? Nàng không phải --"
"Nàng không phải, tổ chức vẫn luôn ở đuổi giết phản đồ, sao?"
Merlot bổ sung Amuro Tooru muốn nói lại thôi nửa câu sau lời nói. Amuro Tooru sắc mặt đại biến, kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào biết?!"
"Tổ chức thành viên tin tức không bình đẳng -- Gin bọn họ đã xác nhận Sherry bị mạt sát, nhưng ta có nắm giữ tin tức càng nhiều con đường, cũng không kỳ quái đi?" Merlot không thèm để ý mà nói, "Nếu ngươi muốn truy vấn càng nhiều -- con đường nơi phát ra, bảo hộ mục đích -- Bourbon quân hiện tại còn không có cũng đủ ích lợi sử ta có thể lộ ra này đó. Ngươi chỉ cần trả lời, hay không nguyện ý hoàn thành cái này giao dịch liền đủ rồi."
Amuro Tooru ổn hạ tâm thần, nhàn nhạt mà nói: "Nhìn qua ta nếu là không đồng ý, đại khái sống không được mấy ngày."
Merlot không có phản bác.
"Đương nhiên," Amuro Tooru vô kế khả thi mà thở dài, "Hợp tác vui sướng."
Đối phương mỉm cười hư tình giả ý mà vỗ tay, Amuro Tooru chờ đợi nàng biểu diễn kết thúc, từ trên sô pha đứng lên, thần sắc bất đắc dĩ. Merlot chuẩn bị cung tiễn giao dịch đối tượng rời đi, đột nhiên nghe được hắn hỏi: "Ngươi nói cũng đủ ích lợi, chỉ cần là đối BOSS có lợi sự tình, đều tính sao?"
Merlot trả lời: "Đương nhiên."
Amuro Tooru gật đầu, ngược lại hỏi: "Thuận tiện hỏi một câu -- Merlot tiểu thư hay không biết ta lai lịch đâu?"
Merlot nhướng mày: "Ngươi lai lịch? Này có cái gì khác nhau? Đương nhiên, Bourbon quân nếu nguyện ý nói hết, ta vui phụng bồi."
Nàng chính là không muốn nói ra "Không biết" ba chữ.
Amuro Tooru bật cười, đáy lòng hơi chút nhẹ nhàng thở ra, "Như vậy, hôm nay liền cáo biệt."
Merlot cao giọng nói: "Hảo tẩu, không tiễn!"
Nàng cũng không để ý Bourbon là cái nào tổ chức phái tới nằm vùng. Cái nào tổ chức đều có khả năng, cái nào tổ chức đều không sao cả. Kia đối nàng kế hoạch không có một chút ảnh hưởng.
Nhưng là, nếu Merlot có thể sớm chút biết Bourbon rốt cuộc đi vào nơi nào, từ nay về sau vận mệnh đều sẽ hoàn toàn bất đồng......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: EDward-kun Tình trạng: Hoàn Hắc y tổ chức tro cốt thành viên Merlot, trừ bỏ tính cách khắc nghiệt chanh chua, 20 năm đối tổ chức cần cù chăm chỉ, c...