Nếu một mặt sa vào với qua đi, liền sẽ mất đi vì qua đi phụ trách tư bản.
Nếu ánh mắt chỉ lan đến hiện tại, liền sẽ bị lạc rớt qua đi quy hoạch mục tiêu.
Tới rồi hiện tại, Kobe Yuri tin tưởng Amuro Tooru chân chính lập trường là rõ đầu rõ đuôi hồng phương, nhưng bởi vậy đối hắn khai thành bố công không phải cái ý kiến hay.
Chẳng sợ nàng tin tưởng Amuro Tooru, Amuro Tooru tin tưởng nàng, Amuro Tooru sau lưng tổ chức chưa chắc. Kobe không nghĩ làm khổ tâm kinh doanh nhiều năm sự nghiệp bại hoại ở hư vô mờ mịt "Tín nhiệm" thượng.
Tín nhiệm là nhất không đáng tin cậy đồ vật.
Thói quen độc lai độc vãng sau, chỉ dùng hướng tới chính mình nội tâm mục tiêu đi tới. Không tín nhiệm người khác, cũng liền sẽ không bị người khác lừa gạt. Từ qua đi đến bây giờ vẫn luôn như thế.
Kobe Yuri chỉ tin tưởng chính mình.
=
Dò hỏi "Ngươi thật sự giết Miyano vợ chồng" sau, Amuro Tooru được đến khẳng định hồi đáp. Kobe Yuri thực mau lặng yên không một tiếng động mà rời đi, hắn một mình dựa vào vứt đi phòng học trên vách tường, muôn vàn cảm xúc rậm rạp, từng điểm từng điểm gặm thực lý trí.
Amuro Tooru rất tưởng tin tưởng Kobe, mới có thể không chê phiền lụy mà lặp lại thử. Nếu người này không phải Kobe Yuri, hắn khả năng đã sớm sát trăm ngàn biến giải phẫn.
Hắn để tay lên ngực tự hỏi, gia hỏa này có cái gì đặc thù địa phương? Nàng đối chính mình mà nói tuyệt đối sẽ không so Elena a di càng quan trọng. Có lẽ là lúc ban đầu ngoan ngoãn nữ hài gương mặt giả quá thâm nhập nhân tâm, Kobe ở chính mình trong lòng vẫn luôn là yêu cầu bảo hộ thiếu nữ hình tượng. Có lẽ là cổ linh tinh quái chọc ghẹo quá có hỉ kịch phong phạm, làm người nhấc không nổi phòng bị tâm lý.
-- nhưng nàng chính là một cái hàng thật giá thật ma quỷ a.
Hắn hẳn là như thế nào lựa chọn? Là lựa chọn vì Elena a di báo thù rửa hận, vẫn là lựa chọn tin tưởng Haibara Ai?
Amuro Tooru nghỉ chân thật lâu sau, sau khi lấy lại tinh thần phòng học ngoại đã tĩnh lặng không tiếng động. Hắn không khỏi cười khổ một tiếng, tự giễu nói: "Không nghĩ tới, ngươi cũng có như vậy do dự thời khắc a."
Sau đó, đảo qua giãy giụa cùng do dự, hắn ánh mắt quay về kiên định.
Poirot thỉnh cái giả, Amuro Tooru trở lại cảnh sát thính.
Mấy ngày này cảnh sát thính so dĩ vãng càng bận rộn. Dĩ vãng thang máy chỉ có tốp năm tốp ba người, này một chuyến đi lên đã qua lại thay đổi mấy sóng. Tới rồi canh gác kế hoạch khóa tương ứng tầng lầu, Amuro Tooru đi ra thang máy -- chỗ ngoặt chỗ xông tới một cái cả người chế phục nam nhân, nam nhân trong tay còn ôm cao hơn đỉnh đầu văn kiện, hấp tấp triều trong đám người tễ.
Hiển nhiên, nam nhân không có nhìn đến từ thang máy gian đi ra đám đông, hơn nữa cơ hồ liền phải đụng phải tới -- Amuro Tooru có thể muốn gặp trong tay hắn lung lay sắp đổ văn kiện kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: EDward-kun Tình trạng: Hoàn Hắc y tổ chức tro cốt thành viên Merlot, trừ bỏ tính cách khắc nghiệt chanh chua, 20 năm đối tổ chức cần cù chăm chỉ, c...