20. Hoả hoạn ( nhị )

25 2 0
                                    

Kobe Yuri không có nói sai.

Nàng giết Miyano Atsushi, cùng Miyano Elena.

Ở tiến vào hắc y tổ chức được đến "Merlot" danh hào sau, nàng vẫn luôn tại tiến hành màu bạc viên đạn nghiên cứu nhiệm vụ. Theo lý mà nói, thường nhân ở cái kia tuổi còn chỉ có thể làm mười vị số trong vòng phép cộng trừ, Merlot lại đến ích với chính mình trong cơ thể thần bí gien, thiên tư thông minh đến trở thành phụ trách màu bạc viên đạn nghiên cứu.

Nghiên cứu đối tượng là chính mình gien.

Còn bất mãn mười tuổi thời điểm, Merlot đã cả ngày ngâm mình ở ấm sắc thuốc, sau đó lấy chính mình toàn thân tổ chức cắt miếng, từng điểm từng điểm làm gien phân tích.

Mười bảy năm trước tổ chức tới một đôi rất có bản lĩnh vợ chồng, tiến vào màu bạc viên đạn phòng làm việc hỗ trợ.

Này đối vợ chồng chia sẻ rất nhiều Kobe công tác, nhưng có cái không tốt tật xấu: Thích tìm nàng tán gẫu.

Một năm mùa đông, Miyano Elena cấp nữ nhi Akemi dệt ấm áp khăn quàng cổ, lễ Giáng Sinh khi cũng tặng Merlot một cái. Merlot nhìn chằm chằm cái kia khăn quàng cổ, cuối cùng ném vào sưởi ấm lò.

Miyano vợ chồng nhọc lòng kiếp sống lại xa xa không có kết thúc.

Ở biết được Merlot lẻ loi một mình ở hắc y tổ chức công tác, Elena đau lòng đến không được, cơ hồ mỗi ngày hỏi han ân cần. Merlot không thắng phiền nhiễu, dùng nghiên cứu từ chối hết thảy quan tâm.

Miyano Elena hỏi qua nàng: "Ngươi sẽ cảm thấy cô đơn sao?"

Merlot nghĩ thầm, này vẫn luôn là nàng cách sống, cũng liền không có cô đơn này vừa nói.

Thẳng đến Miyano vợ chồng gặp được, Merlot bình tĩnh mà cho chính mình tới một châm lấy huyết làm hàng mẫu, bọn họ mới biết được mỗi ngày phòng thí nghiệm kỳ quái tài liệu rốt cuộc từ đâu mà đến, bọn họ mới biết được cái này cổ quái tiểu hài tử vì cái gì dáng người nhỏ gầy. Miyano Elena rớt nước mắt, lén vì nàng xử lý miệng vết thương, lên án: "Tổ chức có thể nào như thế tàn nhẫn mà đối đãi ngươi --"

Merlot cảm nhận được ấm áp bàn tay to ở tu bổ thân thể của mình, trong lòng có một chút mất tự nhiên, lãnh đạm mà trả lời: "Tổ chức đã cứu ta, đây là công tác của ta mà thôi."

Hơn nữa, Merlot thật sự không cảm thấy này có cái gì tàn nhẫn. Tuy rằng không biết nghiên cứu mấy thứ này muốn làm gì, nhưng vùi đầu với nghiên cứu bên trong thường thường có thể quên lại sinh hoạt rất nhiều phiền não.

Nàng ước gì vẫn luôn như vậy tránh ở phòng nghiên cứu đâu.

Miyano Elena lại dừng lại chà lau, đem nho nhỏ đầu bãi chính, màu xanh biếc đồng tử xuyên thấu qua thấu kính, thẳng tắp mà chăm chú nhìn trước mặt lạnh nhạt hài tử.

Elena vô cùng nghiêm túc mà nói: "Merlot, chúng ta đều là sống sờ sờ người. Chúng ta hẳn là có chính mình nhân sinh, có được chính mình hỉ nộ ai nhạc, mà không phải bị thao tác rối gỗ giống nhau, cái xác không hồn mà sinh hoạt!"

Merlot ngốc ngốc mà tiếp thu răn dạy, hảo sau một lúc lâu không lấy lại tinh thần.

Chính mình nhân sinh? Chính mình hỉ nộ ai nhạc?

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ