26. Cuối cùng giao dịch

23 2 0
                                    

Sáng sớm, Toyama công quán cửa hông, số chiếc màu đen xe thể thao vận sức chờ phát động. Hắc y tổ chức mấy vị cán bộ tề tụ, lấy Gin cùng Vermouth cầm đầu, màu đen áo gió dài, đều không ngoại lệ, từ xa nhìn lại giống một thốc áp bách quay cuồng mây đen.

Vermouth xốc lên đồng hồ quả quýt, "Rum bọn họ, đều an bài hảo sao?"

Gin trả lời: "Đã khơi thông giao thông thông đạo, đang ở sân bay chuẩn bị tiếp ứng, đều đã chuẩn bị hảo. Mặt khác tổ chức thành viên đều đã nhận được không liên quan nhiệm vụ, sẽ không vướng bận."

Vermouth hơi chau giữa mày, "Ngươi xác định chưa tiết lộ nửa điểm tin tức? Nếu tổ chức trung bảo tồn phản đồ......"

Gin thấp giọng nói: "Hành động từ đầu đến cuối, chỉ có ngươi, ta, Merlot rõ ràng, liền BOSS đều không biết toàn cảnh."

Vermouth chậm rãi gật đầu, "Kể từ đó, liền thần không biết quỷ không hay." Nàng cười một tiếng, "Ta còn tưởng rằng trải qua nằm vùng tẩy đế kia vừa ra, ngươi đã tín nhiệm tổ chức trên dưới, không nghĩ tới mấu chốt nhất tin tức, thế nhưng liền BOSS cũng không nói cho."

Gin nói: "BOSS chung quy không trải Glenn gia tộc bồi dưỡng, chỉ sợ thấy quyền nảy lòng tham."

Vermouth hiểu rõ cười, nhìn ra xa từ từ sương mù sắc, nói: "Ngươi nhất thống hận đối tổ chức bất trung gia hỏa, hiện giờ chúng ta vì Glenn làm việc còn phải đối BOSS che che giấu giấu, lại tính cái gì trung với tổ chức đâu."

Gin lạnh lùng nói: "Glenn là tổ chức chỗ dựa, cũng là tổ chức căn cơ, ngươi so với ta càng rõ ràng mới là."

Vermouth lạnh lạnh nói: "Nặc ngươi vừa chết, Glenn bên trong náo động, liền cái tộc nhân đều không dám phái tới. Ai biết về sau biến thiên, Glenn còn có phải hay không chỗ dựa đâu?"

Gin nhất thời vô ngữ, yên lặng không nói gì.

Glenn gia tộc muốn biến thiên, hắn cũng lòng nghi ngờ. Nhưng như vậy chi căn sai tiết phú khả địch quốc gia tộc, một phát động mà dắt toàn thân, không phải bọn họ đơn thương độc mã có thể ảnh hưởng.

Hắn có thể làm, chỉ có bảo vệ tốt hắc y tổ chức quyền thế không lùi, không thẹn với Karasuma Renya đại nhân mà thôi.

"Các ngươi hai cái -- mặt ủ mày ê, làm bộ làm tịch cho ai xem đâu?"

Cuối cùng một quả vắng họp quân cờ nhảy nhót nhảy đến bàn cờ thượng, bao vây một tầng thật dày hắc áo gió, mặt mày thập phần ghét bỏ, "Các ngươi ái xuyên màu đen liền tính, còn phải cưỡng bách tất cả mọi người muốn xuyên màu đen, bạo quân a, bạo quân."

Vermouth gợi lên khóe môi, "Ta cho rằng còn phải đợi nửa giờ, ngươi thế nhưng không đến trễ, hiếm lạ."

Kobe nhướng mày muốn mắng, bị Gin lạnh lạnh đánh gãy: "Bạo quân mệnh lệnh các ngươi, lập tức xuất phát."

=

Hắc y tổ chức đoàn người đi ra ngoài đến một tòa trang viên nhập khẩu, đình hảo xe, từ nhỏ nói sờ đi vào. Kobe không lớn thích lén lút làm việc, nhưng hôm nay trang viên chiêu đãi các giới nhân vật nổi tiếng, tổ chức một cái giấu người tai mắt từ thiện tiệc tối, chủ hội trường liền ở trang viên trung tâm rạp hát, rạp hát tráng lệ huy hoàng vô cùng đẹp đẽ quý giá, Kobe chính mình kêu nó "Tráng lệ huy hoàng từ thiện sẽ".

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ