17. Lần đầu tiên giết người

25 1 0
                                    

Amuro Tooru mắt nhìn thẳng nhìn chăm chú con đường phía trước, suy nghĩ lại trống rỗng. Không biết qua đi bao lâu, hắn hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây: Lúc này hẳn là chỉ đùa một chút, làm bộ không thèm để ý. Hắn giật giật môi, chỉ có thể thở ra một ít mỏng manh khí thể.

Amuro Tooru cuối cùng hỏi: "Là ai?"

Kobe Yuri nói: "Hỏi đến không thành ý, tính."

Amuro Tooru hô hấp đột nhiên thô nặng lên, gầm lên: "Là ai?!"

Hắn cơ hồ giây tiếp theo liền bắt đầu hối hận, làm như vậy không thể nghi ngờ bại lộ nhược điểm, đối phương rất có thể dưới đây tra ra thân phận của hắn. Hắn đương nhiên biết, Kobe nhắc tới thời gian điểm cùng Miyano vợ chồng tử vong tương ăn khớp, lấy này quanh co lòng vòng thử chính mình phản ứng. Nhưng nghe đến nàng không chút để ý ngữ điệu sau Amuro Tooru như cũ giận không thể át, chẳng sợ đối hắc y tổ chức máu lạnh trình độ sớm có kiến thức, nhưng đó là hắn nhất kính trọng, cũng vừa là thầy vừa là bạn Elena a di a, cũng là đè ở hắn trong lòng trầm trọng nhất sứ mệnh chi nhất! Ở Kobe trong miệng bọn họ chính là lấy tới ý dào dạt làm đề tài câu chuyện công tích sao?!

Hắn vốn dĩ cho rằng, vốn dĩ cho rằng, nếu là Kobe nói, sẽ bất đồng! Kobe sẽ cùng đám kia máu lạnh gia hỏa bất đồng!

Nhưng liền tính bề ngoài lại ngăn nắp lượng lệ, này đàn phần tử khủng bố nội tại, đều là giống nhau hủ bại dơ bẩn!

"Chưa từng gặp qua Amuro quân như thế thất thố bộ dáng đâu, chẳng lẽ nói, ngươi sinh khí sao --"

Đối mặt Amuro Tooru căm ghét, Kobe Yuri nhìn như không thấy, trêu đùa nói: "Bởi vì là lần đầu tiên giết người, ta còn là nhiều ít có chút ấn tượng nga. Là họ Miyano một đôi vợ chồng đi? Là Amuro quân quen biết người sao? Kia thật là, quá lệnh người --"

"Vui vẻ."

Amuro Tooru dẫm hạ chân ga, sức lực sắp đem xe đế chấn vỡ, cảnh sắc bay vút sau nhanh chóng ngừng ở tương đối hẻo lánh trong một góc. Lại ngẩng đầu khi, hắn hai mắt tràn đầy thù hận: "Vì cái gì?"

"Kỳ quái vấn đề," Kobe không dao động, "Ngươi đi đường thời điểm, sẽ trước xem dưới chân có hay không con kiến sao?"

Ở hắc y tổ chức, mạng người tựa như con kiến giống nhau không đáng giá tiền.

Amuro trong suốt bạch đạo lý này, hắc y tổ chức giết đếm không hết người, này đàn đao phủ nhóm đều xứng đáng xuống địa ngục. Hắn có thể tốt lắm che giấu cảm xúc, nhưng ở nghe được Miyano dòng họ này trong nháy mắt --

Đó là Miyano Elena a di a!

Nhiều năm ẩn núp che giấu hận ý rốt cuộc bùng nổ, hắn nhẹ nhàng đem Kobe Yuri đè ở trên chỗ ngồi, đoạt quá súng ngắn ổ xoay, một cái tay khác bóp chặt mảnh khảnh cổ, tiểu mạch sắc bàn tay cùng trắng nõn non mềm làn da đối lập tiên minh.

Kobe Yuri cổ hướng lên trên thực mau đỏ lên, khóe miệng tươi cười lại càng lúc càng lớn!

Trước mắt bóng người dần dần mơ hồ, hôn mê trung Kobe giống như nhìn thấy vô tận ánh lửa, dần dần lan tràn đến thân thể thượng, phảng phất muốn cắn nuốt hết thảy, bao gồm chính mình. Hô hấp càng ngày càng mỏng manh, bên tai truyền đến không rõ ràng nói nhỏ:

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ