18. Xa độ trùng dương khách quý

30 2 0
                                    

"Ta đã trở về."

Haibara Ai tan học sau trở lại biệt thự, nhưng không có đã chịu thường lui tới giống nhau hoan nghênh.

Đại sảnh lạnh lẽo, khách không mời mà đến ngồi ở trên sô pha, liền phá lệ thấy được.

Nàng lập tức cảnh giác mà cầm lấy di động, Amuro Tooru bất đắc dĩ mà cười cười: "Haibara đồng học hiểu lầm, ta không có ác ý."

Haibara Ai án binh bất động, vì thế Amuro Tooru mở ra đôi tay, chứng minh chính mình không có vũ khí, một bên triều nàng đi tới. Haibara phòng bị mà nhìn chằm chằm đối phương, phát hiện Amuro Tooru anh tuấn khuôn mặt dưới hiển nhiên mệt mỏi, cùng ở sóng la làm công khi tinh khí mười phần một trời một vực.

Amuro Tooru đã dự đoán quá rất nhiều loại giải thích, chân chính tới rồi giờ phút này cũng chỉ có thể khay mà ra: "Tuy rằng trong khoảng thời gian ngắn ngươi khả năng không tin, nhưng sự ra đột nhiên, ta cho rằng ngươi hẳn là hiểu biết --"

Haibara Ai lui ra phía sau đến cạnh cửa, trong lòng sinh nghi: Này hiển nhiên không phải đối học sinh tiểu học thương lượng ngữ khí.

"Trên thực tế, Amuro Tooru là dùng tên giả. Ta chân chính tên là Furuya Rei, đến từ công an canh gác kế hoạch khóa zero bộ môn, ở theo dõi hắc y tổ chức án kiện, công an sẽ đối hắc y tổ chức người bị hại cung cấp toàn bị bảo hộ." Amuro Tooru xốc lên át chủ bài, không cho Haibara Ai tiêu hóa nổ mạnh tin tức thời gian, tiếp tục nói: "Trừ này bên ngoài, ở khi còn nhỏ, làm Miyano gia hàng xóm, ta đã chịu Elena a di rất nhiều trợ giúp."

Nghe được "Elena" ba chữ Haibara Ai đại não trống rỗng, cố hết sức mà ngẩng đầu, cả kinh nói: "Cái gì?!"

Amuro Tooru lấy ra chính mình công an sổ tay, ngồi xổm xuống đưa cho Haibara. Xanh thẳm sắc đồng tử cảm xúc muôn vàn, hắn nhẹ nhàng thở dài một hơi, nói: "Ta vẫn luôn đang tìm kiếm Elena a di rơi xuống, không lâu trước đây mới phỏng đoán ra tin tức của ngươi. Chúng ta bổn tính toán âm thầm bảo hộ, nhưng không nghĩ tới, xuất hiện khó giải quyết gia hỏa......"

Haibara Ai còn không có hoàn toàn tiêu hóa thật lớn tin tức lượng, theo bản năng đi theo hỏi: "Khó giải quyết gia hỏa?"

"Kobe Yuri -- nàng là giết hại Miyano vợ chồng hung thủ."

=

"Haibara đồng học? Haibara đồng học còn không có tới sao?"

Vô cùng náo nhiệt lớp trung, Kobe Yuri tại tiến hành cuối cùng điểm danh. Tiếc nuối chính là đến cuối cùng Haibara Ai đều không có xuất hiện. Phòng học nội một mảnh ồn ào, Kobe cố sức nhảy ra học sinh gia trưởng liên hệ phương thức, đem phòng học trả lại cấp tiểu lâm lão sư, bát thông đối phương điện thoại.

"Xin hỏi là Haibara Ai đồng học gia trưởng sao? -- là, ta là trợ giáo lão sư." Kobe nghe đối diện tiến sĩ Agasa thanh âm, đè thấp tiếng nói, kiên nhẫn mà nghe đối phương thao thao bất tuyệt xin lỗi.

Quả nhiên như nàng sở liệu!

Nhìn qua Amuro Tooru thân phận thật sự cùng Miyano gia thập phần thân mật, hắn đã biết Miyano vợ chồng nguyên nhân chết, tuyệt không sẽ lại đem Haibara Ai phóng tới nàng mí mắt phía dưới. Kể từ đó, không cần nàng ra mặt, Haibara Ai là có thể được đến bọn họ nghiêm mật bảo hộ.

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ