19. Tưởng tin tưởng nàng

26 2 0
                                    

Đuổi tới bệnh viện thời điểm, Glenn gia tộc bảo tiêu tất cả đều như cha mẹ chết, Vermouth lạnh mặt dò hỏi tình huống.

Hắc y tổ chức chỉ có số ít vài người cùng Glenn gia tộc có trực tiếp lui tới. Trừ bỏ ở Karasuma Renya sau khi chết tiếp nhận tổ chức đương nhiệm BOSS, thâm chịu tín nhiệm cũng chỉ có Kobe cùng Vermouth, gia tộc người đầu tiên cùng Vermouth liên hệ cũng là đương nhiên.

Kobe Yuri đi đến đang ở giao lưu mấy người bên cạnh, Vermouth do dự một chút, vẫn là dắt lấy tay nàng đánh giá một phen, "Ngươi không sao chứ?"

Kobe Yuri lắc đầu, "Vừa rồi ta cùng Gin bọn họ ở trên xe, mới cùng nhau lại đây nhìn xem. Thiếu gia hắn......"

Bảo tiêu lặp lại một lần: "Ngay lúc đó tình huống là, trung tâm thương nghiệp khu phụ cận phát sinh nghiêm trọng hoả hoạn, chiếc xe vô pháp thông hành. Có tên côn đồ tạc đốt phía trước chiếc xe, bảo mẫu người trong xe tất cả đều đương trường tử vong."

Vermouth nói: "Này khởi sự cố trước mắt còn không biết hay không nhân vi, cảnh sát tuyến nhân nói những cái đó tên côn đồ là ẩn núp thời gian rất lâu phần tử khủng bố, hoả hoạn cũng là bọn họ dẫn phát."

Kobe lạnh lùng nói: "Đi ngang qua thương nghiệp khu liền vừa vặn phát sinh hoả hoạn, nơi nào có như vậy xảo sự tình?"

"Ngươi cho rằng đây là nhân vi?"

"Tất nhiên là nhân vi, nhưng không biết vấn đề ra ở đâu biên......" Kobe Yuri nhìn mắt giả dạng không có sai biệt bảo tiêu đại quân, "Glenn gia tộc nói như thế nào?"

Vermouth đem Kobe kéo đến một bên bên cửa sổ, thấp giọng nói: "Bên kia mới vừa biết được tin người chết, lấy Noel đường đệ cầm đầu số ban nhân mã đang ở tranh đoạt quyền lực, lão gia chủ chỉ hạ phân phó đem thi thể đưa về Italy an táng."

Kobe Yuri cười khẽ một tiếng: "Noel thân thể suy yếu, vốn dĩ người thừa kế vị trí liền không quá hợp lão chủ nhân tâm ý, xem ra bọn họ là muốn bỏ tốt bảo soái."

Vermouth vội vàng làm cái "Hư" thủ thế, "Lúc này còn nói này đó làm gì? Ta biết Noel thiếu gia cùng ngươi quan hệ thân hậu, nhưng người đã đi rồi, ngươi cũng không nên nhiệt huyết phía trên."

Kobe Yuri trong mắt hiện lên một tia trào phúng, "Ta còn nơi nào có nhiệt huyết, lạnh đến cùng người chết không sai biệt lắm."

Vermouth thần sắc một đốn, thấp thấp nói: "Đừng nghĩ quá nhiều, ít nhất hiện tại không cần quá nhọc lòng màu bạc viên đạn sự tình, hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày đi."

"Chỉ sợ thanh nhàn không được. Muốn tra hoả hoạn phía sau màn đẩy tay không nói, hiện tại Noel thiếu gia không còn nữa, ai tới thế Glenn gia tộc nói tổng tuyển cử sự tình?"

Vermouth không có phản bác. Nàng nghiêng người chăm chú nhìn tử khí trầm trầm hành lang, nhẹ ngữ nói: "Vậy xem bổn gia như thế nào an bài --"

=

Kobe Yuri chính mình đánh xe trở về nhà, tuy rằng hẹp hòi gác mái không có nửa điểm xưng được với là "Gia" địa phương, nhưng hiện tại chỉ có hẹp hòi không gian mới có thể cho chính mình một chút cảm giác an toàn. Trên đường trở về nàng còn đang suy nghĩ, Glenn gia tộc rốt cuộc có thể hay không phái tân đại biểu lại đây đàm phán.

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ