Sáng sớm, ánh mặt trời sơ bắn một góc, xuyên thấu qua khoảng cách chiếu sáng lên gác mái. Kobe mê mê hoặc hoặc mà mở hai mắt, thấy rõ đồng hồ thượng con số, một cái cá chép lộn mình phiên xuống giường.
8 nguyệt 16 ngày buổi sáng 6 điểm.
Từ cửa sổ xem qua đi, mở cửa cửa hàng còn rất ít, nhưng bất đồng tuổi tác tầng người đều bắt đầu đi lại. Kobe ở đuôi tóc cột lên cái bím tóc, phù chính mũ lưỡi trai. Nàng thật sâu hút vào một hơi, mang lên tai nghe, bắt đầu hôm nay phân chạy bộ buổi sáng. -- cũng là chưa từng gia nhưng về tới nay đệ nhất phân chạy bộ buổi sáng.
Chạy bộ buổi sáng lộ tuyến rất đơn giản, dọc theo khu biệt thự bên ngoài vòng vài vòng có thể, mới đến tân hộ gia đình cũng sẽ không lạc đường.
Đệ nhị vòng đi ngang qua điểm xuất phát, quẹo vào chỗ vọt tới một đám học sinh, bên cạnh còn đi theo kỵ xe đạp thiếu nữ. Kobe không kịp lảng tránh, mắt thấy liền phải đụng phải, vội vàng dưới mũi chân đá đến đá, cả người hướng nghiêng về một phía đi -- đâm tiến lùm cây bên trong.
Xúi quẩy.
"Tiểu thư! Ngươi không sao chứ tiểu thư! A a a -- thật sự ngượng ngùng!"
Nàng chống đỡ lùm cây thứ mượt mà thổ nhưỡng, nửa ngồi xổm bò ra tới, "Không...... Không có việc gì." Híp mắt đánh giá một chút này nhóm người, "...... Các ngươi là học sinh?"
Duy nhất thiếu nữ đáp lại nói: "Đúng vậy đúng vậy, chúng ta là đại học điền kinh xã học sinh, đang ở làm trường bào luyện tập! Tiểu thư ngươi có thương tích đến nơi nào sao, chúng ta đưa ngươi đi bệnh viện đi, rất gần!"
Kobe lắc đầu, một lần nữa quải hảo tai nghe, "Không cần. Muốn chuẩn bị thi đấu hẳn là rất bận đi?"
"Ai?" Không ít người đều sửng sốt.
Nàng chỉ chỉ bọn họ trên người treo tuyên truyền tranh chữ: "Các ngươi tiếp tục luyện tập, về sau cẩn thận một chút."
Tiếp theo chạy xuống đi không an tĩnh vài giây, bên người lại vang lên có điểm quen tai thanh âm: "Kobe tiểu thư."
Kobe mặt không đổi sắc tâm không nhảy, làm bộ không có nghe được.
"...... Kobe tiểu thư."
"-- Kobe tiểu thư, ta biết ngươi tai nghe không có thanh âm."
Một giây quay đầu, tươi cười ấm áp: "Okiya tiên sinh, sớm a!"
"Thực vinh hạnh ngươi còn nhớ rõ tên của ta." Okiya Subaru không mặn không nhạt mà khen tặng một câu, "Nghe nói ngươi là Amuro quân tiệm cà phê đồng sự?"
Nàng gật đầu: "Đúng vậy."
Okiya Subaru hơi hơi mỉm cười, "Nếu chỉ là bình thường tiệm cà phê công nhân, ta rất khó tưởng tượng, cư nhiên sẽ tại bên người phát sinh giết người án dưới tình huống nhớ rõ tìm học sinh tiểu học đến gần, ngày hôm sau còn sức sống mười phần mà tiến hành đi làm trước chạy bộ buổi sáng."
Nghe được ám chỉ ý vị sung túc nghi ngờ, Kobe Yuri tươi cười phai nhạt, vốn dĩ tính toán nhanh hơn tốc độ ném ra hắn bước chân cũng ngừng lại. "Okiya tiên sinh như vậy vừa hỏi, ta cũng thực kinh ngạc, bình thường học sinh, cư nhiên sẽ tại bên người phát sinh giết người án ngày hôm sau đi hoài nghi cùng cái tiểu khu hộ gia đình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: EDward-kun Tình trạng: Hoàn Hắc y tổ chức tro cốt thành viên Merlot, trừ bỏ tính cách khắc nghiệt chanh chua, 20 năm đối tổ chức cần cù chăm chỉ, c...