Bỏ qua cái suy nghĩ này đi, cả ba cùng nhau tận hưởng cuộc vui của tình dục mang lại. Bản thân cả ba cũng không biết đã làm bao nhiêu hiệp rồi, nó nhiều đến mức không ai hay biết về thời gian cũng như đang là sáng hay tối họ chỉ biết khi một hiệp kết thúc em đều rất mệt như muốn chết vậy. Nhưng dục vọng lại cứ dâng cao nói điều khiển tâm trí em rồi buộc giao mình cho dục vọng chiễm hữu thân xác.
Tiếng ái muội vẫn không dứt qua nhều giờ có khi nó còn rất lớn người đứng xa căn phòng cách âm này cũng có thể nghe rõ . Trên người em bây giờ chỉ toàn những dấu cắn đang rỉ máu và nhưng vết hôn chen chúc lên nhau, xanh xanh đỏ đỏ trên người em giờ có đủ, à còn có màu trắng đục của mớ tinh dịch nữa. Phải nói thật là bay h em không còn gì để ra nữa nhưng bọn họ vẫn chưa tha em, dù gì bay giờ họ cùng em đang sướng đến tận não rồi dừng cũng mất hứng.
- Cổ tử cung mày mở rồi thế nào mày cũng mang thai cho xem~ - Rindou nói ròi thúc mạnh vào trong, phía trên miệng của em đang say mê liếm mút con cá của Ran không ngừng, giật nảy bởi cú thúc từ bên dưới mà rên nhẹ một tiếng, em đã bị Ran nắm đầu ấn sâu khiến em không thể thở cho đến khi gã xuất rồi em nuốt mớ tinh dịch nhày nhụa của gã.
- Kh...không ưm... ~
- Sao vậy? Bộ ăn không đủ no hả ~ - Rindou xoay mặt em ra đằng sau rồi hôn nhẹ đôi môi bị sưng táy bởi nãy giờ họ hành hạ.
- No...rồi ức ...nghỉ ~ - Em chống hai tay lên đùi Ran cố gắng rút con cá của Rindou ra khỏi bên trong. Nhưng khi chỉ còn một chút nữa đã rút ra được Rindou hắn nắm lấy hông của em đè mạnh xuống rồi nói:
- Nhưng ngay đây của mày chưa có em bé – Hành đọng vừa nãy của hắn làm em không thể thở mà hụt một hơi, thật hết nói nổi gã mà đúng là con chó động dục. Hoàn hồn lại em lấy lại được chút lý trí mệt mỏi nói.
- Giờ bụng tao không còn chỗ chứa nữa, hai bàn tay cũng đau rát lắm rồi. Tao buồn ngủ...
- Nhưng hai đứa tao còn nứng lắm ~ - Ran nụng nịu, gã dựa vào vai em làm em không có thăng bằng mà ngồi mạnh xuống con cá của Rindou càng đâm sâu thêm.
- Hức!
- Nãy giờ bọn t không dám nhét hết vì sợ mày đau mà giờ hết rồi nhỉ vô hết luông rồi này ~ - Rindou hắn châm chọc em. Chân em giờ mềm nhũn h ai bế em đi chứ sợ bò còn không nổi.
- Đừng di chuyển, để t rút từ từ ra nha. Cho t nghỉ đi mà! – Em nài nỉ hai người họ mong đừng di chuyển, khó khắn lắm họ mới chịu ngừng một chút để em lấy lại chút lý trí của bản thân. Giờ mà di chuyển chắc em khỏi lấy gì luôn quá. Em sờ vô chỗ gồ lên ngay bụng mà nhìn Rindou.
- Nãy giờ hai anh em mày bắn vào trong đay hết luôn hả?
- Giờ mày mới biết sao? Không những bắn vào trong mà tụi tao còn bắn vào nơi sâu nhất của mày đó nha~ - Ran khoe chiến tích của bọn họ cho em nghe, tay còn không quên chỉ vào nơi đang gồ lên mf chạm nhẹ khiến em rên nhỏ.
- Vậy giờ lấy cái thứ đang gồ lên ra đi t khó chịu.
- Lấy ra là không hối hận nhé?
- Tao mệt rồi để lần khác đi! – Nghe em nói vậy bọn hắn cời tích cả mắt vì thay vì từ chối em lại hẹn họ lần khác đúng là kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllMikey ] ABO Huyết Tộc ( R18 )
Fantasy. Em nở một nụ cười thật tươi như ngày đó : "Tao đến với bọn mày đây....". ............ Nếu muốn biết phần sau thì vào đọc thử đi, nó có vẻ hợp gu bạn đó! Đây là Occ không giống nguyên bản! Truyện không hay mong đừng chửi! Tác giả có đang trên Nove...