Một ngày lại trôi qua, tối hôm ấy làm em suýt mất ngủ vì chơi dại. Eo thì đau nhứt tay chân chả cử động được nhiều nhưng vẫn có đứa muốn trêu điên, tuy không làm được gì nhưng có thể kêu người ta làm hộ như đánh thằng vừa trêu em này, chửi nó hộ này. Bộ kĩ năng này đầy đủ trong Baji khỏi nói, vợ là trên hết nhưng não anh hơi teo. Cứ tưởng em chỉ cần ra hiệu là anh hiểu ai dè, dù có nháy mắt báo hiệu cử chỉ tay rất trân thật nhưng mặt anh vẫn nhìn như thằng đần mà lắc đầu chịu thua. Còn thằng kia thì đứng cười như được mùa, thù này đã ghi nhất định phải trả không sớm cũng hôm nay MÀY ĐỢI ĐẤY!!!
Sát khí bao trùng căn phòng khiến người đấy cũng ớn da gà mà lùi lại vài bước, bạn thử nói xem đó là của ai?
Em tỏa ra luồng khí lạnh nhưng khuôn mặt vẫn giữ mái nụ cười ấy, không biết em đang cười thân thiện hay đang dồn người ta bằng tâm lý lo sợ toát hết cả mồ hôi. Thôi nói thế đủ rồi, em kêu Baji lại đỡ em từ từ xuống giường, đôi chân chập chững như em bé đang tập đi hay phi hành gia vừa mới thừ vũ trụ trở về đang tạm đi bộ một cách điềm đạm. Chân vừa chậm xuống đất đã cảm nhận được lạnh lạnh dưới lòng bàn chân, thấy em khoog mang dép người vừa trêu em thấy ngứa con mắt nên chạy lại bế em lên, mặc kệ chú bé đần đang đứng chả hiểu chuyện gì mà chạy đi xuống nhà dưới.
Ui da biết thế này cho nhanh khỏi phải dìu chi cho mệt, người đấy đặt em xuống ghế mình ngồi đối diện chóng tay nhìn em chằm chằm. Gì vậy? Trêu phút trước phút sau mê rồi à? Chắc là không có đâu, cái thằng này mà yêu với đương cái gì não còn chưa phát triển hết à bày đặt yêu với đương, cái đấy thằng nào làm được chứ Izana ta đây đảm bảo không được. Tuy hâm mộ Karry nhưng việt thích cô nàng là chuyện đại sự của hắn, chưa bao giờ đụng vào cô nàng dù một công lông hay một tế bào tay, nói sao ta! Hắn cảm giác khi đụng vào con gái mình sẽ chết đến nơi vậy, nhưng khi đụng vào em vẫn thế dù em là trai chuyển giới hay gái chuyển danh thì vẫn vậy. Cảm giác đôi mắt của Izana cứ nhìn chằm chằm mình không để mình nhắm mắt hít thở không khí mà còn làm cho nó thêm căng thẳng.
-Đừng nhìn nữa!
-Lý do?
-Mày làm tao khó chịu đấy Izana!
-Uầy! Hết gọi "anh yêu" rồi à? -hắn cười lên mà nhìn em chằm chằm.
-Đó là lúc trước giờ không cần mày nữa nên không gọi!- em quay phắt đi lảng tránh ánh mắt của hắn.
-Miệng nói không cần là không cần thật à?- khuốn mặt có chút ngạc nhiên hắn hỏi. Câu hỏi ấy em không trả lời mà chỉ cúi mặt xuống mà suy nghĩ, liệu mình có cần nó không?Hay là mình nói lại câu khác lỡ như cần? Không ngờ Mikey vô địch cũng có ngày như thế này, thú vị thật.
-Tao hỏi mày không trả lời?!
-Sao tao phải trả lời?
-Mày đừng tưởng mày không cần tao là muốn gì cũng được nha!
-Đúng đấy rồi sao!
-Gì đây, gì đây ~ mèo nhỏ nhà Baji xù long rồi ~ Cái giọng nói nổi hết cả da gà da vịt da khủng long hết lên thế này chỉ có thể là Hanma.
-Tsk! Nó mà mèo tao quỳ lạy mày thật, dữ như bà chằn!
-Tao nam! – ngắn gọn súc tít đánh nhanh vào tâm lý người nói không biết phản câu thế nào đành ngậm ngùi lùi bước ngồi uống nước trà chờ câu trả lời dễ phản rồi nhảy vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllMikey ] ABO Huyết Tộc ( R18 )
Fantasía. Em nở một nụ cười thật tươi như ngày đó : "Tao đến với bọn mày đây....". ............ Nếu muốn biết phần sau thì vào đọc thử đi, nó có vẻ hợp gu bạn đó! Đây là Occ không giống nguyên bản! Truyện không hay mong đừng chửi! Tác giả có đang trên Nove...