Ở trên một toàn nhà cao tầng, một dáng người mãnh khảnh đứng ngoài bìa tòa nhà với mới tóc trắng bay phấp phới trong gió. Nhưng người phía dưới xìm xầm to nhỏ đều cầm điện thoại phát trực tiếp cảnh tượng này. Chỉ có đồng tiền với chức vụ trong tay đều có thể làm được tất cả, em đã chán ngáy cuộc sống chả có sắc mày như thế này. Lần lượt những người bên cạnh mất đi chỉ còn lại em, lòng em đau như cắt. Em là thủ lĩnh của một băng đảng tội phạm lớn nhất Nhật Bản, Sano Manjirou với biệt danh ' Mikey bất bại' giờ đang đứng trên tòa nhà chuẩn bị thả tự do thân mình xuống. Em nở một nụ cười thật tươi như ngày đó : "Tao đến với bọn mày đây....". Ở trên sân thượng một tòa nhà cao tầng, một dáng người mãnh khảnh đứng ngoài bìa trên toàn nhà ấy. Những người phía dưới xì xầm to nhỏ tay cầm điện thoại quay lại tất cả mọi thử chỉ để đăng lên mạng. Cái thế giới không có sắc màu của em, vậy thì cần gì sự sống nữa chứ.
Em rơi xuống rất nhanh, phút chốc thời gian chợt đứng lại cảm giác mọi thứ xung quanh như rất đẹp, mắt em càng mơ hồ nhin trái nhìn phải chỉ thấy một thuộc hạ chung thành nhất của em Sanzu Haruchiyo, hắn ôm chặt lấy người em nước mắt chảy dài trên má rơi lên mặt em miệng lẩm bẩm nói: " Vua....vua người cố chịu một chút thôi.....xe sắp tới rồi..." Tay lay nhẹ mặt em để em đừng ngủ. Em đưa tay vuốt nhẹ mặt hắn miệng thì thào: " Kh...không kịp đâu....Haru...T...Tao xin lỗi...." Đột nhiên em ngưng lại môi mấp máy nở nụ cười với hắn nói thầm: " T...tao yêu mày....Haru...." Cánh tay em rơi xuống từng ánh đèn flas của điện thoại vang lên ngày một nhiều chiếu sáng cả khung cảnh, Sanzu ngồi ôm thi thể đã ngưng thể của em gào khóc trách sao người đời ác tại sao họ không giúp hắn chứ? Sao lại để cho ngài ấy chết như vậy? Mà có ai chịu cứa tội phạm đau chứ, đúng là dư thừa.
________________
Phần đầu chuyện chỉ có nhiêu đây nếu mọi người thích có thể xem tập kế tiếp =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllMikey ] ABO Huyết Tộc ( R18 )
Fantasía. Em nở một nụ cười thật tươi như ngày đó : "Tao đến với bọn mày đây....". ............ Nếu muốn biết phần sau thì vào đọc thử đi, nó có vẻ hợp gu bạn đó! Đây là Occ không giống nguyên bản! Truyện không hay mong đừng chửi! Tác giả có đang trên Nove...