Hắn mân mê em trong tay như một tên cuồng si, nhìn đôi mắt si tình hắn dành cho em cảm thấy thật xa lạ. Hắn chưa từng nhìn em như vậy, dù là lúc mới yêu hay là tình nhân đều như vậy. Nhưng bây giờ, hăn slaij dành cái ánh mắt đó dành cho em không gì do dự, đôi bàn tay lạnh lẽo từ từ lướt qua làn da trắng nỏn đang khẽ run bởi hành động nhẹ nhàng.
- Ah~ Thật muốn nhốt mày làm của riêng đó nha~ - Cái chất giọng ỏng ẹo đáng kinh tởm ấy hòa vào chút nham hiểm khiến ta không thể biết bản thân hắn nói đùa hay là thật.
Chơi đùa với làn da nhạy cảm có vẻ đã làm hắn chán nên đành lần mò xuống chiết lỗ bé con vương chút tinh dịch bên trong vì chưa được vệ sinh. Ngón tay thon dài từ từ mân mê chiếc lỗ xinh rồi đâm nhẹ vào bên trong, nó từ từ luồng lách vào bên trong chạm nhẹ vào điểm G rồi lại trêu đùa bên trong một cách nhẹ nhàn hết mức có thể. Em hít thở nặng nề bởi sự trêu đùa có chút quá đáng của Mitsuya, mặc kệ cho bàn tay nhỏ cố gắng đẩy bàn tay hắn ra nhưng hắn vẫn tiến sâu vào trong em khiến em phải ưỡn người tay càng kịch liệt ngăn lại.
- Mày hút chặt như vậy sao lại đẩy ra? – Hắn thì thầm vào tai em, tay còn lại xoay mặt em về phía hắn nhìn hai giọt nước mắt chảy dài trên gò má hồng không thôi.
- Cho tao ngủ đi... ah~
- Vừa ngủ vừa rên được không ~ - Chợt hắn rút tay ra đâm con cá của bản thân vào được một nửa thì bị em đẩy ra.
- Đau...hức ~
- Nào ~ tao nhẹ nhàng được chứ? – Hắn gã tay em ra tay nắm lấychiếc hông nhỏ nhấp từ từ như lời hắn đã nói, nhưng có vẻ việc làm từ tốn thế này khiến bản thân em thấy lạ mà tiếng rên cũng lạ nốt. Nó ngứt quãng từng theo từng cú thức cũng chả hiểu sao càng làm em lại càng thấy buồn ngủ nhưng bản thân không tài nào ngủ được. Bạn nghĩ sao bản thân đang làm tình mà lăng ra ngủ vậy được hể? Đó là chuyện vô cùng bình thường nếu bản thân chúng ta mệt đến lả cả người như thế, em luôn bị trêu đùa ở phía trước không ngừng có cảm giác hắn thật sự đang nhịn xuống để em cảm thấy việc làm tình lần này không gì mệt mỏi, em cũng có thể thả lỏng không phải cố gòng mình trống cự như những cú thúc mạnh mẽ của những người trước, vì hắn vốn dĩ là con người nhẹ nhàng hắn là người thích nụ cười nhưng từ bao giờ hắn lại ghét cái nụ cười giả tạo vốn luôn nở trên môi em và Irry. Hắn muốn nhín thấy một nụ cười trân thật, nụ cười có thể bất giác nở lên một cách nhẹ nhàng và bình thản không toan tính điều gì trong nó. (Không hề liên quan)
- Tao đã nhịn rất lâu đó Manjirou...- Hắn rút con cá của bản thân ra xoay người em lại rồi nâng khuôn mặt nhỏ nhắn kia mân mê theo gò má mà mỉm cười nhẹ.
- Mày yêu tao chứ? – Hắn cười nhưng sao lại đượm chút buồn không thể tả.
Em vẫn im lặng không nói gì nhưng tiếng nức lại cứ vang lên, em giương đôi mắt ngấn lệ nhìn hắn tay không tự chủ mà ôm lấy người hắn. Em không biết tại sao em lại khóc em đã khóc rất nhiều, em không thể không ngừng siết chặt người trước mặt kia mặt cứ dụi vào người hắn rồi lại khóc to lên. Dù em không nói nhưng bản thân hắn biết đây chính là câu trả lời của, là thứ em muốn nói nhưng không thể thốt nên lời.
Nhìn chàng trai nhỏ khóc trong lòng mình bàn tay hắn cũng nhẹ nhàng xoa mái tóc vàng kia rồi hôn nhẹ lên chúng như một lời an ủi nhỏ.
- Nào đừng khóc nữa tao không làm nữa được chứ? Nào ngoan nào... - Giọng nói trầm ấm mang chút nhẹ nhàng hoài quyện vào nhau khiến cô gái nào nghe cũng u mê mà nín khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllMikey ] ABO Huyết Tộc ( R18 )
Fantasy. Em nở một nụ cười thật tươi như ngày đó : "Tao đến với bọn mày đây....". ............ Nếu muốn biết phần sau thì vào đọc thử đi, nó có vẻ hợp gu bạn đó! Đây là Occ không giống nguyên bản! Truyện không hay mong đừng chửi! Tác giả có đang trên Nove...