Chương 2, phần 11

22 3 0
                                    

Những kỉ niệm đẹp sẽ vẫn mãi ở trong tâm trí em, nó sẽ không bao giờ rời bỏ bản thân em, chúng sẽ là những cảm xúc vui buồn của bản thân em. Dù em có ở một thế giới khác mà không tạo ra chúng thì chúng cũng sẽ bên cạnh và an ủi em.

Không gian im lặng, chỉ còn có tiếng gió thổi vù vù bên cửa sổ nhỏ. Ánh đèn vẫn còn đó, từng hơi thở nhẹ nhàng cảm giác chúng đang tách nhau ra từng hồi. Người khóc, người dỗ, người nhìn, người đau, người buồn có thể tất cả cảm xúc, gương mặt khó chịu hay đa dạng nó đều tập hợp tại căn nhà này. Mỗi người một gương mặt, một cảm xúc khác nhau, chúng sẽ luôn thay đổi theo từng hồi, nó sẽ không đứng yên cho đến khi một gì điều gì đó mới lạ xuất hiện. Đúng vậy, một điều gì mới lạ.

Chàng thanh niên với mái tóc vàng ngang vai đột nhiên nở một nụ cười tươi rói, nó sáng chói như anh mặt trời ban ngày vậy, nó làm ai khi nhìn lòng như xao xuyến, tim đập sẽ rất nhanh cảm xúc sẽ cùng là một. Này! Đừng nghỉ đến tình yêu, đối với nụ cười này chỉ khiến bạn có tình cảm nhất thời mà thôi. Nó sẽ không bền lâu,nếu bạn gặp được một người bạn yêu thật lòng, yêu như điên dại có thể làm bất cứ điều gì về bạn, và bạn cũng thế cũng sẽ làm bất cứ điều gì về người đấy. Nó sẽ giống với một cuộc tình lảng mạn , một cuộc tình ai cũng mơ ước...

-Đ...đẹp quá!

-Đẹp lắm sao? – em nghiêng đầu hỏi.

-Sao mày lại cười, nó đáng cười lắm sao?

-Taka-chin nhìn cũng rất đẹp!

"Taka-chin nhìn cũng rất đẹp!"

Mitsuya như tim lỡ một nhịp, thật sự rất giống, em giống một người, một người gã thường nằm mơ thấy, người đấy sẽ khiến gã yếu đến chết. Khi ấy, gã nghĩ là Irry người con gái tuyệt vời, là người tốt bụng hiền lành và được rất nhiều người thích. Chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời đối với gã nhưng sao gã là xao xuyến trước nụ cười đó nhỉ, gã chú ý từng hành động cách nói chuyện từng chi tiết nhỏ đến kẻ răng có lẽ tất cả về em gã đều biết hết. Nhưng sao gã lại không biết em thích gã đến thế nào nhỉ? Thật buồn nhỉ...

-Sao mày khen nó! -Sanzu nổi cáu xoay người em mà hỏi, mặt em ngơ ngác nhìn hắn mà chả biết mình làm gì sai.

-Tao không biết đó là bất giác thôi!

-Vậy mày khen tao đẹp trai đi!

-Mày ngang ngược, ăn cua nhiều quá cái mày ngang à?

-Xí! Mày mê trai vừa thôi, lên còn làm chuyện chính! -Hắn bế sốc em lên và biết lên lầu, không quen liếc xéo bọn người kia nhưng lại tỏa ra sát khí với Mitsuya và Baji hắn như muốn cảnh cáo hai người họ.

________________

Có lẽ mấy này tôi vắng mặt hơi nhiều nhỉ? Dù gì kì thi cũng đã qua nên có lẽ tôi sẽ siêng hơn cho đến khi nào thi tôi sẽ ngừng lại một khoảng thời gian, tôi nghỉ nó sẽ khá lâu đấy mong các bạn sẽ luôn bên tôi!

[ AllMikey ] ABO Huyết Tộc ( R18 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ