Gửi Seokmin, thân ái của anh!
Em vẫn khoẻ phải không, không có anh bên cạnh em nhớ phải giữ gìn sức khoẻ nhé, anh sẽ thật buồn nếu Seokmin bị ốm đấy
Ngày em nhận được bức thư này có lẽ anh đã đi đến một nơi thật xa rồi, xin lỗi vì không thể gặp mặt tạm biệt em lần cuối, mong em thứ lỗi cho anh nhé. Dạo này anh thấy đỡ đau hơn nhiều rồi, thật đấy, mà chẳng hiểu sao anh hai và Jeunghan cứ lo lắng lắm cơ. Anh đã trộm thời gian để sống đến bây giờ, vậy nên anh phải quay về rồi. Seokmin cũng đừng tự trách bản thân, cũng đừng tin lời anh hai hay Jeunghan mà dằn vặt, em đã làm rất tốt rồi, em cũng không có lỗi gì với anh cả, gặp và quen biết em chính là điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh.
Mấy hôm nay thời tiết đẹp lắm, anh cũng được đi ngắm hoa hướng dương rồi, xinh đẹp biết bao, hệt như Seokmin vậy. Anh nhớ em quá, biết làm sao đây. Nhưng mà thời gian còn ngắn quá, chẳng đủ để anh về Hàn một chuyến để gặp lại em. Vậy thì qua thư này Seokmin cho anh nhờ vả một xíu nhé. Nhờ em thay anh chạy một chuyến về phía ước mơ của mình, ngày em thành công hãy đến cho anh biết kết quả nhé, vốn anh muốn đồng hành cùng em cơ, nhưng thượng đế không cho phép, vậy nên vất vả Seokmin phải đi một mình rồi, cố lên em nhé. Tuổi trẻ còn đang dang dở của anh, cũng nhờ em nhé, hãy sống mạnh khoẻ và bình yên, anh sẽ ở nơi xa chúc phúc cho em, mong Seokmin của anh sẽ luôn bình an và hạnh phúc.
Hy vọng rằng giữa biển người mênh mông sẽ có một ngày chúng ta gặp lại nhau. Cảm ơn em thật nhiều vì đã từng là cả thế giới của anh_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seoksoo ] Anh vẫn ở đấy, phải không ?
Teen FictionNếu một ngày em quay mặt lại mà chẳng thấy bóng hình anh ở đấy thì sao...