#4

146 8 0
                                    


Jisoo vẫn theo em ra sân tập luyện, cậu vẫn ôm hi vọng để có nhìn thấy em mỗi ngày, dù cho chỉ có thể ngồi trên khán đài đưa mắt dõi theo hình bóng em cậu cũng thấy đủ rồi.

Hôm nay, vẫn như thường lệ khi Jisoo đang ngồi thẩn thơ vừa dõi theo trận đấu vừa lúi húi với đống bài tập của mình thì có một người mà cậu chẳng bao giờ có thể ngờ tới lại tới nói cho cậu vài lời:

- Anh là Hong Jisoo - người luôn bám theo người yêu tôi nhỉ?

- Hả - mặc dù rất sốc vì câu hỏi trên nhưng cậu vẫn nhẹ nhàng trả lời - ừ, anh là Hong Jisoo, có việc gì sao?

Người đến bên cạnh và cao giọng hỏi cậu câu đó chính là Huynyi, cô bé ngồi xuống bên cạnh cậu, nở một nụ cười nhưng chẳng hề đạt tới đáy mắt, cô bé có vẻ hơi sẵng giọng chất vấn Jisoo.

- Anh có thể dừng bám theo người yêu tôi không vậy, Seokmin anh ấy có tôi rồi, không cần anh phải mặt dày bám theo mãi đâu.

Đầu óc cậu như hoa lên khi nghe những lời đó, cậu cảm giác như có một cái tát thật vang tát vào mặt cậu, mặt cậu nóng bừng lên và trái tim bắt đầu đập không có tiết tấu, cậu biết, bệnh tim của mình lại tới rồi. Jisoo khụy mình ôm lấy ngực trái, để mặc cho đồ đạc sách vở lỉnh kỉnh rơi xuống, chỉ kịp nặng nề khó nhọc mà đáp lại Huynyi "tôi hiểu" rồi tất cả trước mắt tối sầm.

Ngay khi cậu ngã xuống thì Huynyi cũng hốt hoảng lùi lại phía sau, la lên gọi người tới. Khi mà Seungcheol vội vàng gọi cấp cứu và bế Jisoo lên thì Seokmin cũng kịp tới an ủi cô bạn gái nhỏ của mình. Nghe tệ thật nhỉ, nhưng ngay khi đó, Lee Seokmin đã chọn kéo người yêu mình lại, nghe em phân trần đang nói chuyện bình thường làm quen với Jisoo thì tự nhiên anh ngã xuống. Và Seokmin tin thật, em nghĩ, là do Jisoo yếu và hay bệnh mà thôi.

--------------

Trên hành lang bệnh viện, Seungcheol đang phải ôm lấy vuốt xuôi cơn giận của bạn người yêu khi Jeonghan đang điên lên vì Jisoo phát bệnh tim trước mắt Seungcheol. Seungcheol oan gần chết nhưng sợ bạn giận nên không dám hó hé biện minh gì.

Ai không biết có thể nói rằng Jeonghan đang làm quá lên. Nhưng chuyện Jisoo phát bệnh tim đã là chuyện rất lâu về trước rồi, anh vẫn luôn cẩn thận chăm sóc cho cậu nên sức khỏe Jisoo đã khá hơn chút, hôm nay lại đột nhiên xảy ra chuyện như thế, Jeonghan cũng phần nào đoán được nguyên nhân rồi.


[ Seoksoo ] Anh vẫn ở đấy, phải không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ