#7

130 9 0
                                    

Đấy, hôm nay cậu lại tiếp tục ngồi ngẩn tò te ở quán ngắm khách ra khách vào, thi thoảng trêu mấy đứa nhân viên một tí, đặc biệt là nhỏ Quýt Boo Seungkwan

- Ui cha Boo Quýt dễ thương quá ta
- Kìa có bạn nữ tranh thủ trêu Boo Quýt kìa

Đổi lại chính là cái nhìn đầy "thiện cảm" của bạn nhỏ, nó đúng kiểu dùng ánh mắt chửi cậu luôn á. Thế là Jisoo nha ta lại được một trận cười nắc nẻ, mà kiểu cười của cậu thì ai cũng biết, chính là kiểu cười tít mắt mà đầu nghiêng sang một bên rồi ngửa người ra phía sau ý. Đương nhiên, trong trường hợp cười quá đà, cả người cả ghế sẽ ngã luôn 🙂

Seungkwan không biết nên làm gì với phó chủ quán này luôn, chuyện của cậu nó có nghe qua, nhiều khi cũng tự hỏi sao có lúc cười vô tri được đến thế này mà lại có lúc lì như trâu ai kéo cũng không ra nổi.

Seungkwan không chỉ là nhân viên của quán mà còn là đàn em khóa dưới của Seokmin, nó công nhận Lee Seokmin quả thật rất rực rỡ, rất giỏi, trong mắt người khác thì không có chỗ nào để chê. Nhưng mà ai bảo nó là Boo Quýt đáng yêu nhất trên đời của Hong Jisoo làm chi, thành ra mỗi lần thấy Lee Seokmin dắt em bồ hí hửng tay trong tay vào quán, nó luôn phải tự dặn mình là không được bỏ thuốc xổ vào đồ uống.

---------------------------
Hề lố e ve ry bo dy!!!!!
Trước khi Boo Seungkwan kịp đưa mắt "yêu thương" người mới hầm hố bước vào quán làm khách khứa trố mắt lên nhìn thì đã kịp nhận người mới bước vào là ông chủ, nó lẩm bẩm than trời vừa đủ để cho chủ quán nghe thấy "rồi quán này cũng bị phốt vì chủ quán bị khùng sớm thôi" rồi chạy biến vào trong.

Vâng, còn ai khác ngoài Yoon Jeonghan mới đi hú hí với bồ về, chẳng kịp thở đã bổ nhào qua ôm ấp bạn nhỏ Jisoo nhà hắn.

- Chi Chu nhà ta ngoan quá đi, nghe lời tao quá heng

Nhận lại chính là nụ cười ba phần khinh bỉ, bảy phần y như ba của người bạn thân thiết

- Vâng, tôi qua quán hẹn bạn, mà bạn mê trai bỏ bạn, người bị tình yêu che mờ con mắt thì làm gì nhớ đến tôi.

Hình như Hong Jisoo quên mất cậu cũng phải nhột, bởi cậu cũng trộm ghé qua sân bóng ngắm nghía một hồi rồi mới qua đây. Nhưng vì tình bạn "cao cả" với Yoon Jeonghan, Jisoo nhà ta tình nguyện bỏ qua tình tiết này.

Đáp lại ánh mắt chửi xéo của bạn, Yoon Jeonghan vẫn tung tăng lắm, một bên hỏi thăm tình hình làm việc của quán chiều nay, vừa đưa tay xoa đầu bạn, làm cho mái tóc gọn gàng đẹp đẽ của cậu tung xù cả lên. Đợi Jeonghan về thì cậu cũng hết việc chiều nay rồi, thế là phụ huynh lại dắt bạn nhỏ đi về. Ừ đúng rồi đấy, không sai đâu, là phụ huynh dắt bạn nhỏ mà không phải là hai bạn nhỏ dắt nhau đâu. Tại cảnh mà người ta nhìn thấy chính là Jeonghan một tay dắt Hong Jisoo cao không kém mình là bao nhiêu, một tay cầm balo cho bạn, miệng thì liến thoắng nay sẽ nấu cho bạn nhỏ ăn gì, rồi thì dụ dỗ uống thuốc xong sẽ cho kẹo. Thề, Choi Seungcheol mà nhìn thấy cảnh này kiểu gì sẽ mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ liền. Cũng không trách được, Hong Jisoo là trân quý cả đời của Yoon Jeonghan, nhiều khi đến Alpha chúa nhà ta cũng phải ghen tị, nhưng ngẫm lại, Seungcheol cũng sẽ nguyện ý cùng Jeonghan cưng chiều Hong Jisoo như vậy thôi ( nhiều khi thực ra là do bị bồ đánh :))) )

[ Seoksoo ] Anh vẫn ở đấy, phải không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ