Năm học mới trường Star chào đón một giáo viên thực tập và lớp của View được chào đón giáo viên mới.
Giới thiệu chút ,View là một cô gái hiền lành,lương thiện và có gia thế khá khủng ,nhưng cô không vì thế mà kiêu ngạo hay bắt bạt bạn học. Ngược lại còn bị các bạn "trêu hoa,ghẹo nguyệt" vì khuôn mặt xinh xắn của mình.Đúng 7 giờ 30 tiếng chuông vừa ngân lên,tất cả học sinh vào lớp và yên vị chỗ ngồi để thể hiện sự tôn trọng với giáo viên thực tập này.
Dáng người nhỏ nhắn bước vào lớp với chất giọng ngọt ngào,cô từ từ giới thiệu về bản thân mình."Cô là June Wanwimol giáo viên thực tập cho lớp chúng ta trong quý này. Cô mong các em sẽ giúp đỡ và hỗ trợ cô. À mà nhân tiện cho cô hỏi ai là lớp trưởng vậy vì cô muốn trao đổi một số thứ với bạn ấy"
Cả lớp hướng mắt tới vị trí của View,dáng nữ nhân cao hơn cô một cái đầu đứng dậy
"Auu,lớp trưởng của lớp mình là bạn này hả?! Trông dễ thương ghê"
View cười ngại ngùng quay sang chỗ khác để tránh ánh mắt của June.
"Vậy em ra đây trao đổi với cô một chút được không?"
"Dạ được ạ."
"Em tên gì đấy?""Dạ thưa cô, em là View,View Benyapa Jeeprasom."
"Oiii,tên em cũng dễ thương nữa nhưng mà sau này đừng kêu chị bằng cô nữa,gọi chị là được rồi,chị không lớn hơn em mấy đâu."
Nói rồi June thủ thỉ vào tai View:
"Đặc cách cho lớp trưởng đấy nhé!!"
View lại ngại ngùng nữa rồi,thấy bóng hình nhỏ hơn mình bước vào lớp lòng em lại thấy dâng trào cảm xúc khó tả,nhưng mới gặp một ngày thôi nên em không chắc vì em đang phải lòng cậu bạn Sailom lớp kế bên mất rồi.