"Con chỉ việc thưởng thức con bé thôi Billy. Đám cưới sẽ được diễn ra ngay sau đó nên đừng lo"
"Dạ,con đã rõ thưa mẹ vợ."
Bà Wanwimol cúp máy xong đã lộ ra vẻ mặt não nề khó tả. Chính bà đã ra kế hoạch này kia mà. Nó có quá tàn bạo không nhưng bà vẫn phải làm vì đó là cách duy nhất khiến con gái bà rời khỏi cô nhóc kia. Ông Wanwimol sau khi nghe xong kế hoạch của bà liền đồng ý. Vì đám cưới sẽ diễn ra hai tuần sau đó nên ông cũng chẳng lo lắng.
Chiếc Mercedes-Maybach S-Klasse quý phái đỗ trước trường của chị. Bên trong xe là Billy. Thấy bóng dáng nhỏ nhắn của quý cô ấy Billy không khỏi phấn khích vì những gì sắp diễn ra. Lịch hôm nay của hắn là đi bar sau đó sẽ chuốc thuốc chị.
Hắn tỏ ra vô cùng thân thiện mà vẫy tay chào chị. Chị thấy vậy chẳng đáp lời đi thẳng lên xe và không có chút mảy may nhìn mặt tên kia.
"Hôm nay đi đâu?"
Nghe chất giọng lạnh lùng của người thiếu nữ bên cạnh khiến hắn không khỏi thích thú. Mà đê tiện đáp.
"Đi bar. Đó là lệnh của ba mẹ em"
"Tôi không thích nhưng nơi ồn ào đó"
"Em có thể ngồi một bên đợi,khi nào anh xong rồi về."
June bất mãn đồng ý,chị thật sự không thích tiếng nhạc xập xình nó làm chị nhức đầu và mệt mỏi. Sau khi đợi anh ta hai tiếng ròng rã,không chịu nổi nữa đành đi lại nói với hắn.
"Đi về được không tôi mệt lắm rồi."
Hắn nhận ra được thời cơ của mình bèn nói.
"Đang vui mà em hay em uống hết ly này cho anh rồi anh sẽ đưa em về."
Thú thật chị không muốn đâu. Chị có thể đặt xe về nhưng lúc nãy trên xe đã ngủ hết một quãng đường nên thật sự không biết đây là đâu cả. Cầm ly rượu trên tay một hơi nốc cạn. Không chút nghi ngờ.
Hắn bế xốc chị vào khách sạn,thuốc đã ngấm ngầm xâm nhập vào từng tế bào não,chị thấy một cảm giác rất lạ,nóng râm ran khắp cả người và không còn nhận thức rõ người trước mặt là ai nữa. Hắn đưa chị vào phòng,chị lúc này đã không chịu nổi nữa,cảm giác này lạ lắm nó điều khiển não chị suy nghĩ về thứ dâm dục kia,thứ mà chị chưa bao giờ làm.
Billy nhanh chóng lột sạch quần áo của hắn rồi lột luôn quần áo của chị. Chị cố gắng chống cự vì biết có kẻ nào đó đang chiếm đoạt lấy thân thể của mình,đó không phải là View vì em chẳng bao giờ làm những hành động như vậy. Chị cảm nhận được nụ hôn nhớp nháp và dơ bẩn của hắn ta trên người mình.
Chị đã rất nhiều lần đẩy hắn ra nhưng không thành. Tên khốn đó đè lên người chị,luồn lưỡi mình vào khoang miệng chị liên tục mút,kinh tởm vô cùng. Sự khó chịu do thuốc mang lại khiến chị ham muốn,ham muốn cái chuyện dơ bẩn đó,chuyện mà mọi người lớn sẽ làm. Nhưng tại sao người đó là hắn ta mà không phải View của chị chứ. Chị ước sẽ có phép màu mang em đến và giải thoát cho chị khỏi sự ham muốn này. Tất cả chỉ là vô dụng,chị đang phải đối mặt với thứ kinh khủng gì đây chứ. Có cả đời cũng sẽ không rửa được sự dơ bẩn này mất.Hắn nâng chân của chị lên,chị cảm nhận được có thứ gì đó chui sâu vào trong cơ thể mình. Đau lắm,chị không muốn như thế đâu. Chị muốn View. Nước mắt cứ thế trào ra. Dòng chất lỏng màu đỏ ướt tấm ga giường bên dưới. Nhiêu đó cũng khiến hắn hưng phấn tột độ,liên tục ghì vai chị xuống rồi đi sâu vào. Hơi thở của hắn phả vào chị nóng rực. Chị hận,hận không thể chết đi. Tại sao chị lại phải làm loại chuyện này . Tiếng kêu rên hoà lẫn tiếng khóc than của chị không làm cho hắn siêu lòng ngược lại còn mạnh bạo hơn. Hắn phá hoại cơ thể,cuộc đời lẫn tương lai phía trước của chị
Billy để lại dấu tích khắp người chị rồi sau đó rời khỏi, bỏ chị ở lại đó trong căn phòng lạnh lẽo với thân xác mai tàn. Bên trong chị bây giờ đã vỡ vụn,chị hận mình lắm vì điều đó, cảm giác như đã phản bội em.
---------------
‼️:Tình tiết đều là giả tưởng
Bonus: Flop quá chắc drop nha mấy ní🥰