Chiều về đến nhà. Em thấy chị đang ở nhà nằm dài trên sofa chắc hẳn là đi học thạc sĩ mệt lắm nên mới nằm rũ rượi như vậy. Em rón rén nằm đè lên người chị.
"A~View đã về nhà với chị rồi sao,người ta ở nhà chán muốn chết luôn đây này,nhớ View nhiều lắm"
Chị thấy View thì bật dậy,mừng rỡ ôm em,như chú cún nhỏ gặp lại chủ sao bao ngày xa cách. Đáng yêu làm sao. Bỗng giọng em đanh lại.
"Nhớ em sao không trả lời tin nhắn của em hả yêu"
"Điện thoại của chị đem đi sửa rồi,không biết bị sao nữa mà sáng nay mở nguồn nó không lên. Chị xin lỗi bé nhiều mà đừng có giận chị nha."
View giả vờ như không nghe thấy mà lấy tay chọt chọt vào má. Chị như đã hiểu ra,chụt một cái vào má em. Em còn làm giá lắm chưa hết giận đâu. Chị chụt thêm cái nữa. Bức tường trong em như thế mà dễ dàng sụp đổ.
"Oii,nhớ chết đi được,hôm nay em phải hun lủng cái má đáng ghét này của June vì tội không trả lời tin nhắn của em."
Em đè chị xuống ghế cứ chụt vào má chị hết lần này đến lần khác. Tới khi nào mệt thì thôi. Chị tách mình ra khỏi những cái hôn của em.
"Thôi nào đi tắm đi rồi ra ăn cơm với chị ,hôn quài là phù mỏ đó biết chưa."
---------
Em đã đi tắm xong rồi,thấy mèo con của mình nằm trên bàn ăn chán nản đợi em ra. Em lại bàn và bế xốc chị lên,đặt chị lên đùi mình,nhẹ nhàng nói:"Hôm nay yêu trông chán nản nhỉ,có chuyện gì sao?"
"Không có gì chỉ là nhớ em thôi."
"Nhõng nhẽo quá đó biết chưa,đồ ăn hôm nay yêu nấu nhìn ngon mắt thế. yêu đã nấu rồi còn phần ăn để em đút yêu nhé."
Nực cười chưa người nói cặp đôi MilkLove giống mẹ và bé qua hành động đút ăn,vậy mà bây giờ em cũng đang đút xinh ngoan yêu của mình ăn đó.
"Chị nè cuối tuần này chị rảnh không,trường em tổ chức tiệc chào đón tân sinh viên,yêu đi cùng em nhé. Em có bạn mới đó,bạn em khen chị rất nhiều còn muốn gặp mặt để làm quen chị nữa."
"Được thôi chị sẽ đi mà,sẽ mặc đồ đẹp cho bạn em lé mắt luôn,giờ thì đút yêu ăn đi nhai hết rồi nè"
"Dạ,há miệng ra nào June yêu của em,máy bay tới rồi đâyy~"
"A~~"