Chương 11

58 14 0
                                    

Năm học mới cũng đã đến. Em không còn là một học sinh cấp ba nữa bây giờ đã lớn phổng phao thành cô sinh viên đại học rồi. Chị thì cũng đổ đầu vào thạc sĩ và tiếp tục học cao hơn. Hiện tại em với chị đang ở trong căn penthouse rộng lớn. Một không gian riêng lãng mạn của hai người.

Em bước vào giảng đường,may mà vừa kịp giờ vào học,cố định vị trí chỗ ngồi ngay ngắn lấy sách vở ra và chuẩn bị ghi chép. Giảng viên của em trong môn này còn khá trẻ hình như là bằng tuổi chị thì phải.

"Tiết triết học hôm nay,chị sẽ lên lớp giảng bài cho các em,mong các em chú ý lắng nghe và ghi chép đầy đủ. À giới thiệu một chút,chị là PansaVosbein,các em có thể kêu chị là Milk cũng được nhé."

Dứt câu một người nữ mở cửa,hình như cậu ta đi trễ thì phải,phía sau cậu ấy có mấy đứa nam cũng là đi trễ giống cậu ta .

              "Em xin lỗi chị,do em ngủ muộn nên giờ này mới đến thật sự xin lỗi chị."

                "Không sao đâu Love,vào đi em."

              Chị kéo Love lại rồi chạm nhẹ lên chóp mũi. Điều này khiến cả lớp phải ồ lên kinh ngạc. Thì ra cô nàng ấy là người yêu của giảng viên sao. Mấy thằng con trai ngồi gần em cứ than là tiếc quá sao người đó không phải là mình. Em thấy vậy cũng hạnh phúc lây. Cô nàng đó ngại ngùng xách cặp lên ngồi cạnh em.

                   "Chỉ có Love được vào giảng đường thôi,còn các em nam còn lại ở ngoài chịu phạt hết cho tôi!!"

             Các bạn nam kia nghe xong thì vùng vằng không chịu,bảo giảng viên mới không công bằng,nhưng đó là lên của Milk Pansa không ai được chối cãi hay trốn tránh.

               "Xin chào mình là Love,Love Pattranite. Còn cậu,cậu tên gì?"

                "Mình là View,View Benyapa."

                "Những hành động hồi nãy của Milk có lố lăng quá thì cho mình xin lỗi nhé chị ấy hay như vậy lắm."

                  "Không sao,không sao đâu Love. Mình thấy vậy dễ thương mà."

                    "Hì hì,cậu làm bạn với mình được không? Đều là học sinh mới,nên mình chưa kết bạn được với ai. Cậu làm bạn với mình nhé,View?"

                     "Oke,được thôi Love,chúng ta làm bạn."

           Love nghe vậy thì tươi cười rạng rỡ,mới qua Luân Đôn mà nên ngoài chị ra em cũng không có ai cả kết được bạn mới thì tốt thôi.

Giờ ra chơi,Love rủ View đi ăn em liền đồng ý vì cũng đói bụng rồi,Love cũng rủ thêm chị ny của cô là M theo nữa sẵn tiện cho họ làm quen với nhau luôn

Xuống căn tin,Milk bảo Love ngồi đợi chị sẽ đi lấy thức ăn cho,Còn View nhìn hai người này gà bông với nhau mà phát khổ,em phải tự đi lấy đồ ăn đây nè. Em nhớ chị rồi đó lấy điện thoại ra gửi tin nhắn hỏi rằng yêu của em đã ăn gì chưa. Còn nhắn là hôm nay em đã làm quen được bạn mới nữa.

Nhắn xong View nhanh chóng lấy đồ ăn rồi khẩn trương về chỗ,thú thật thì em quả là người có sức hút, đi đâu cũng có vệ tinh vây quanh cả,Love thấy vậy thì hỏi:

"View nè cậu xinh xắn như vậy,có rất vệ tinh vây quanh vậy sao không chọn một người để làm quen đi?"

"Mình có người thương rồi"

Love há hốc mồm

"Đó là ai thế?,có học cùng trường với chúng ta không?,đem người đó lại đây cho mình xem nào."

Sau một tràn câu hỏi từ cô bạn mới quen,View cười trừ đáp:

"Chị ấy không có học cùng trường với chúng ta chị ấy đang đi học thạc sĩ rồi"

"Woah chị ấy giỏi thật ấy mình muốn gặp một lần quá,Milk chị nghe thấy chưa người yêu của View học giỏi thế đấy."

"Chị cũng giỏi mà bé"

"Đúng rồi đó,chị Milk cũng giỏi mà Love,chị ấy làm giảng viên,dạy cậu học được luôn đó."

"Em nghe thấy chưa Love,View khen chị kia kìa"

"Hứ hai người ăn hiếp tui,Milk đút em ăn nhanh đi nhai hết rồi nè"

View nhìn hai con người trước mặt có khác gì mẹ con với nhau đâu chứ,chả ra dáng người yêu chút nào. Em kiểm tra tin nhắn trong điện thoại nhưng chưa thấy chị phản hồi,thậm chí còn chưa seen,học thạc sĩ bận đến vậy sao?

"À View nè cuối tuần náy trường mình có tổ chức đêm hội chào đón tân sinh viên đấy,cậu nhớ tham gia nhé, dẫn người đó đi cùng luôn để mình xem mặt mũi chị người yêu của bạn mình nào"

"Ừm mình sẽ đi mà,cũng sẽ dẫn chị ấy theo ."

[ViewJune]-Memories of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ