Ngày ấy cuối cùng cũng đã đến,cái ngày mà em hẹn chị đi xem phim . Trước đó thì em cũng phải chuẩn bị kĩ càng lắm rồi. Nào là tắm rửa,xịt nước hoa,mùi oải hương. Mùi làm cho chị cảm thấy dễ chịu và thích thú. Về quần áo thì em chỉ chọn rất đơn giản,một cái áo thun form rộng màu trắng,quần jean lửng,cuối cùng để thêm điểm nhấn thì em đã chọn mang đôi jordan đen và thêm một số phụ kiện cho trang phục bớt tẻ nhạt.
Ngược lại với em bên đây chị khá đắn đo về việc chọn quần áo,chị không biết nên mặc váy hay quần,croptop hay áo form rộng. Đắn đo suy nghĩ một hồi,chị mới nghĩ ra rằng đi với View chị chỉ cần thoái mái là được. Sau đó chị chọn cho mình một cái quần jean ống rộng phối với áo croptop chỉ vậy thôi là chị đủ thoải mái rồi. Nhấn nhá thêm cho nó là một mùi nước hoa thiên về mùi kẹo ngọt,chị nghĩ em sẽ thích nó,vì nó có mùi dễ thương giống như chị vậy.
Đúng giờ hẹn một chiếc BMW X6 màu đen sang trọng và đầy trang nhã đậu đến trước nhà chị. Em chưa từng đến nhà chị bao giờ,có lẽ em hơi vô tâm rồi. Nhà chị mang nét hơi thiên về cổ điển tuy nhà không rộng nhưng em nhìn vào thấy nó rất ấm áp,toàn bộ ngôi nhà được làm bằng gỗ với màu nâu trầm tạo cho mọi người cảm giác hiểu kì xen lẫn gần gũi khi nhìn vào nó. Em tiến đến cổng và bấm chuông. Dáng người nhỏ nhắn và quen thuộc xuất hiện kia rồi. Hôm nay trông chị thật xinh đẹp,mặc dù không ăn mặc lộng lẫy,nhưng nó toát lên vẻ nhẹ nhàng và thanh thuần. Nó khiến cho em muốn được ôm chị và bảo vệ chị. Tuy mới không gặp mấy tiếng thôi vì em vẫn đi học nên vẫn gặp chị. Nhưng em nhớ chị lắm rồi,muốn ôm chị ngay cơ. Đặc biệt là với bộ đồ này nữa nhé nhìn cái là muốn ôm ngay ôm thật chặt luôn.
Chị cũng vậy nhớ em lắm nên là lúc chạy ra mở cửa đã xém té,View sợ tái xanh mặt rồi,sợ yêu của mình té,sợ chị đau. Chị lấy lại được thăng bằng nở một cười với em ngay cho em đỡ lo lắng hơn,không chắc chuyến đi chơi này em sẽ giận chị luôn,vì lí do chị bị té.
"Yêu ơi nhớ chị quá đi mất~lại đây View ôm cái nào""Mà yêu đi đứng cho cẩn thận đấy,té là View xót lắm biết chưa"
"Dạa,yêu biết rồi bé ơi!"
"Mình lên xe nào,mà bộ hôm nay bé lái à??có bằng chưa đấy?"
"Hong có đâu yêu ơi,bác tài xế nhà em lái á nên là yêu yên tâm nha."
View mở cửa cho chị lên xe,sau đó thì hai người cứ líu lo suốt thôi,bác tài xế nghĩ hai đứa là bạn nên cũng không nói gì cả,chỉ là bác ghen tị với tình bạn này quá thôi. Bác không nghĩ hai đứa nó là người yêu vì ông bà Jeenprasom ghét chuyện này lắm nên con gái họ sẽ không bao giờ yêu người đồng tính đâu. Bác không biết rằng cô chủ của mình,đứa con gái của gia tộc Jeenprasom đã yêu nữ nhân kế bên mình mất rồi.
"Yêu ơi,em hỏi yêu cái này nhé!không phải một cái mà là nhiều cái luôn ấy."
"Bé cứ hỏi June luôn sẵn sàng trả lời bé mà"
"Yêu sống một mình ạ?"
"Không hẳn là một mình vì yêu còn có thêm một bạn cún nữa,ba mẹ của chị thì đi làm ăn xa rồi nên ít khi về lắm,một năm về tầm một lần,như vậy cũng gọi là một mình mà ha"
"Yêu không thấy cô đơn ạ?"
"Không tại sao lại phải cảm thấy thế? Yêu có em cơ mà,có thêm bạn cún nữa nên không cô đơn."
"Vậy giữa em và bạn cún,yêu chọn ai?"
"Chị chọn em cùng với bạn cún luôn,nhưng mà bạn cún sao so với View của chị được đúng không.""Dạaaa,chị chọn em là đúng rồi đó,em sẽ chăm sóc cho chị che chở cho chị khiến chị quên đi bạn cún luôn!"
"Được không đấy bé cưng?""Được chứ,em mà không gì không làm được,em hỏi yêu thêm một câu nữa nhé?"
"Em nói đi"
"Nếu ba mẹ em không cho em yêu chị nữa thì sao? Nếu ba mẹ em ghét việc em yêu chị thì sao? Nếu ba mẹ em ghét tình yêu đồng giới thì sao hả chị?"
Giọng em mang mác buồn khi hỏi những câu đó vì em biết tổng ba mẹ em ghét yêu đồng giới,ba mẹ em sẽ không ủng hộ việc này đâu. Chị sau khi nghe câu hỏi này xong,hít một hơi thật sâu rồi chậm rãi nói với em:
"Ngốc ạ em hỏi ba câu luôn rồi đấy,nhưng mà không sao cả. Chúng ta sẽ vượt qua tất cả em ạ,tình yêu là không có ranh giới,ta sẽ vượt qua tất cả. Sau giông bão lại có cầu vồng em biết mà đúng không? Chỉ cần có chị và có em chúng ta cùng nhau vượt qua thì những trở ngại cũng sẽ biến tan thôi. Nếu ba mẹ em không đồng ý chị sẽ thuyết phục họ,nếu họ cứ cố chấp như vậy chị sẽ cùng em đi đến một nơi xa thật xa,nơi bình yên đó chỉ có đôi ta thôi. Vì em chị chấp nhận tất cả,vì em chị sẽ phá vỡ ranh giới về giới tính và em hãy vì chúng ta mà cố gắng nhé. Đoạn đường phía trước không nói được điều gì nhưng chị biết rằng nó sẽ rất khó khăn. Nhưng View hãy cùng chị bước tiếp nhé,cùng nhau vững bước và hãy luôn có nhau trong đời em nhé."
View sau khi nghe chị nói những lời ấy xong không tự chủ được mà nước mắt tuôn rơi,hai dòng lệ lăn dài trên má. Em biết chứ,em biết là chị đã cố gắng
rất nhiều nhưng em vẫn sợ lắm,sợ một ngày họ cấm cản em lẫn sợ chị bỏ rơi em,nhưng không,khi chị nói xong những câu nói ấy,mọi cảm giác lo lắng trong em dường như tan biến đây cả rồi,thứ em cảm nhận được là sự chân thành từ chị,tình yêu chị dành cho em là nhiều đến mức độ nào,em tìm thấy sự yên bình và an ủi khi ở bên chị,chị là ánh sáng len lói khắp vực thẳm đen tối để giải cứu em,em biết ơn chị lắm.Sau cuộc nói chuyện đó thì cũng đã đến được rạp chiếu phim,chị biết em khóc cũng có an ủi và vỗ về em nên em cũng đã vơi đi nổi buồn và bức bối trong người,thay vào đó một View vui vẻ và hoạt bát của chị đã quay trở lại rồi đây. Em bảo chị ngồi đợi sau đó một mình đi lấy vé và mua thêm bắp nước cho yêu của em nữa. Lúc em lại mua nước có rất nhiều người lại hỏi và muốn nhắn tin cùng em. Em đều xua tay từ chối và nói mình có người thương rồi,thấy họ còn đứng đó mãi chưa đi em chỉ qua phía June nói:
"Yêu của mình ngồi ở đó đó nên là các bạn vui lòng đừng làm phiền mình nữa,mình không muốn yêu của mình buồn đâu."
Mấy người đó nghe xong thì cũng thất vọng rời đi,chứ làm gì được nữa bây giờ,em có người yêu rồi cơ mà.
Nói thật thì nói xem phim vậy thôi chứ chị cũng chưa biết em cho chị xem phim gì nữa. Em hí ha hí hửng chạy lại chị khi vừa mua bắp nước xong kéo chị một mạch đi thẳng vào rạp luôn. Vì em sợ trễ giờ chiếu phim.
----------------
Chia ra làm 2 part nha mọi người tại mình thích vị đó. Spoil trước là cảnh sau có kiss nha,nhma chap sau sẽ ngắn hơn chap này ó nhaa