chương 2

884 42 2
                                    

Mang tâm trạng vui vẻ đến công ty làm ai ai cũng kinh ngạc tự hỏi thằng này nay có bị điên không hay trúng số mà tâm trạng tốt vậy. Nhưng đâu ai biết được là MHJ cọc cằng được ôm em yêu nên vui không tả nổi. Còn em bé mới thức dậy còn chưa tỉnh táo mà nhìn thấy anh cười không khép được thì cũng tỏ ra khó hiểu.
- Ê! Bộ nảy nó đi mua choco với mày xong trúng số hay sao mà vui vậy. Thấy thằng bạn có biểu hiện lạnh nên minhyung hỏi.
-Em không biết lúc nảy trên xe còn bình thường, tới công ty cái vậy á.
-Thằng này nay lạ lắm nhe!! Không thể nào là nó yêu công việc đến nổi bày ra bộ mặt đó hết.
Minseok lên tiếng rồi nhìn MHJ với vẻ mặt khinh bỉ khi thấy MHJ cười như điên ở trong phòng.
- Thôi kệ nó đi wooje à lát nữa chúng ta có lịch stream với KDF đấy nhé em đi chuẩn bị đi
Nghe thấy sắp có thể chơi game cùng đường trên nhà KDF thì bé khá vui. Em thích chơi cùng Dudu Hyung vì em nói chuyện với Dudu Hyung rất vui nhưng lúc nào cũng bị Hyeonjun phá đám. Hyeonjun thấy bé vui liền hỏi
- Sao tâm trạng tốt thế!! Bộ thấy anh vui nên tâm trạng tốt theo à.
- Xí!! Tâm trạng anh tốt thì sao chứ do 1 lát sẽ stream với KDF nên tâm trạng em mới tốt nào có liên quan gì đến anh.
Wooje hồn nhiên trả lời nhưng lại không chú ý đến tâm trạng người đi rừng của mình rồi. Nghe xong câu nói đó của em MHJ tắt nụ cười bật chế độ căng đét. Lúc stream wooje cười nói liên tục với dudu hyung còn MHJ thì như dung nham sắp bùng nổ, bây giờ mà có gì đụng vào là nổ 1 cái đùng. Trong suốt thời gian stream người đi rừng hủy diệt tất cả mọi thứ trong rừng, gank tất cả các đường, nhằm mang trận thắng nhanh nhất để kết thúc ván game hay kết thúc cuộc trò chuyện giữa wooje với người khác.
- Thằng này nay bị điên hay sao á, tâm trạng nắng mưa thất thường vậy.
Minseok thấy MHJ như bị điên bất bình lên tiếng khi thấy MHJ đi ra với vẻ mặt căng nhà dây đàn nên chẳng ai nói gì.
- cậu đi theo nó xem thử coi nó bị cái gì.
Minseok kêu minhyung đi xem thử
- Không muốn! Mình muốn ở lại với minseokie à lỡ nó điên lên cắn mình rồi mình không về được với minseokie thì phải làm sao.
Mọi người nhìn minhyung với minseok với vẻ mặt.

-Đi nhanh Chưa kịp nhìn qua đã thấy minhyung chạy đi mất đúng là đồ sợ vợ mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Đi nhanh
Chưa kịp nhìn qua đã thấy minhyung chạy đi mất đúng là đồ sợ vợ mà.
    Trên sân thượng
- Sao đấy?? Bộ thất tình ha gì mà tâm trạng như quần què vậy.
- Là mày có thiệt sự hỏi thăm tao chưa?
- Giả bộ như nhìn thấy rồi đi, rồi mày bị làm sao đấy?
- Tao không có thất tình chỉ là thấy người mình yêu nói chuyện với người khác nên đéo vui vậy thôi.
- Mày biết yêu rồi á! Ai làm cho 1 thằng tồi như mày quay về con đường chính đạo vậyㅋㅋㅋㅋㅋ
- Thấy bạn mày buồn mà còn cười được nữa hả thằng chó.
Minhyung cười ra nước mắt khi thấy thằng bạn đau khổ. Xin lỗi chớ tao chờ ngày này lâu rồi.
- Cho tao hỏi cao nhân đó là ai mà có thể cao tay đến thế coi.
- Tao mà nói là mày sốc đến nhập viện.
-Ai??? Nói coi cái thằng này mày thích úp mở không?? 🔪🔪🔪
-Wooje
Cái gì sao nghe không rõ lùng bùng lỗ tai sao sao á. Nếu mình nghe không lầm là nó thích CHOI WOOJE. Bất ngờ bật ngửa

Minhyung nghe xong sốc vãi không chỉ sốc mà còn lo và sợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minhyung nghe xong sốc vãi không chỉ sốc mà còn lo và sợ. Lo cho tương lai của bạn mình và sợ minseok sẽ giết bạn mình vì đụng vào em trai yêu quý. Ẻm sẽ nhai đầu thằng MHJ. Viễn cảnh tương lai tăm tối hiện ra trước mắt.
- Rồi mày tính sao???
- Tao sẽ.........TAO SẼ TÁN WOOJE.
[ Nếu sai xót thì mọi người góp ý cho tui nha ]

/On2eus/Không ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ