chương 6

427 30 0
                                    

- Minseokie à, cậu đi cẩn thận 1 chút kẻo ngã đau đấy.
- Có anh iu của tớ ở đây mà sao tớ ngã được chứ.
Minseok quay người lại nhìn minhyung cười cười như bị điên, minhyung trong đầu thầm hỏi "uống có mấy chai thôi là hỏng người mất rồi hả?"
- Minhyung à, hôn tớ đi.
- Cậu nói gì cơ?? Hôn bây giờ luôn á?
- Sao cậu không hôn à, ngại gì chứ, cậu chả yêu tớ, chả quan tâm đến tớ.
CHỤT. Minhyung tưởng là 1 nụ hôn nhẹ ai ngờ em yêu của mình lại phối hợp đến vậy kéo cậu lại hôn thật sâu, để rồi vừa dứt môi ra sợi chỉ bạc xuất hiện giữa môi 2 người. Minhyung cố kiềm nén mình để không "ăn"minseok ở ngoài đường. Anh nhanh chóng bế cậu vừa trong xe, muốn chạy vừa thật nhanh để ăn con mèo nhỏ này. Vừa định rồ xe lên chạy thì anh bị đứng hình trước câu nói của minseok.
- Anh yêu, bé muốn...... trên xe có được không.
Em thì thầm vào tai Minhyung rồi cắn nhẹ lên tai anh, ngón tay thon lướt nhẹ dọc yết hầu, giọng nói mê hoặc khiến cho anh đánh mất hết ý chí còn sót lại.
- Bé chơi với anh!! Hôm nay anh sẽ chơi chết em.
Kính xe màu đen nhìn từ ngoài vào sẽ không thấy được người bên trong đang làm gì, nên 2 người mặc sức mà quấn lấy nhau, cuộc chiến trên xe rất kịch liệt đến nỗi nhìn sơ cũng thấy rõ xe đang rung lắc.
- Um.....haaaa. Bị anh gặm lấy cổ, minseok rên lên 1 tiếng, tay anh thoăn thoát lột đồ trên người em 1 cách sạch sẽ. Minseok vươn tay cởi khoá quần anh lôi cự vật ra rồi ngước lên nhìn anh.
- Ai dạy em nhìn anh bằng ánh mắt đó vậy hả!!
-Bản năng.
Nói rồi minseok ngậm lấy thứ kia, minhyung thoải mái rít lên, anh ngửa cổ ra sau cảm nhận tay xoa xoa đầu em.
- Có tiến bộ đấy.
- Em mà. Minseok điêu luyện mút gậy thịt giữa 2 mép đùi anh, vừa mút vừa nhìn làm anh chỉ muốn đè em ra đâm cho chết.
-Đừng nhìn anh như vậy em sẽ khó sống lắm đấy.
Vì của anh rất to ngậm trong thời gian dài nên em bắt đầu mỏi và tốc độ đang chậm dần, minhyung ấn đầu em sâu hơn nữa, hông đẩy nhẹ vài cái.
-ưm hưm....
Sắp bắn thì minhyung hỏi minseok.
- Anh bắn vào miệng em nhá.
Nhận được cái gật đầu, anh đẩy nhanh tốc độ rồi bắn vào miệng em, bé nhà cũng không phụ lòng mà nuốt xuống.
- Cái đồ đáng ghét anh muốn em chết ngạt à.
- Xin lỗi bé mà, để anh tạ lỗi với bé nha
Nói rồi minhyung kéo minseok ngồi lên người mình, để thằng nhỏ vào trong em.
- Hưm.....ưm......to quá...aaaaa
-Khít thật đấy.
Minhyung nhấp nhẹ vào trong khiến cho minseok sướng rung lên hết cả người, tay vòng qua cổ anh thở hì hục.
Bụng nhỏ bị nhồi nhét đến căng lên. Phía dưới, miệng nhỏ không ngừng chảy ra chất bôi trơn cho gậy thịt ra vào dễ dàng hơn. 1 tay anh se se hạt đậu nhỏ đang căng cứng, miệng thì ngậm lấy bên còn lại. Minseok sướng đến không chịu nỗi gục xuống người anh.
-Hưm sướng......aaa....sướng quá anh ơi.
- Anh....ư..aaaa.....nhanh....nhanh hơn nữa đi.
Phía dưới không ngừng va chạm, tiếng thân thể va vào nhau ngày 1 lớn hơn. Dù trong xe đã mở điều hoà 17 độ nhưng 2 thân thể kia vẫn đẫm mồ hôi.
-Minseokie ah..
- Dạ....ưm hưm
-Anh muốn bắn vào bên trong em.
-Bắn đi....haaa...bắn vào bên trong em đi chồng ơi....aaaa...sướng.
Anh lấy áo khoát lót dưới người em, nắm chặt eo đẩy nhanh tốc độ, bụng dưới co thắt dữ dội, sau hồi lâu tinh dịch của được phóng vào bên trong, lắp đầy huyệt nhỏ. Tinh dịch mền theo cự vật chảy xuống ghế ướt đẫm cả 1 mảng ghế.
- Em hư thật đấy!! Ướt hết ghế anh rồi! Ngày mai đi rửa xe chắc trắng đục màu tinh mất thôi.
- Làm như anh không bắn í.
- Anh bắn trong em mà. Dù gì cũng ướt rồi cho nó ướt luôn đi. Làm thêm vài hiệp nữa nha em.
-Đồ cầm thú anh nghĩ anh cũng sức trâu như anh chắc, BỎ EM RA AAAAAAAAAA.
       *Nhà Hyeonjun*
- wooje à em đừng có sờ mó lung tung không là anh không biết chuyện gì sẽ xảy ra với em đâu.
- Hyeonjun sao anh lại giận em? Vừa nói wooje vừa ôm cổ anh kéo sát lại gần em.
- Anh không có giận em.
- Vậy sao lúc nảy trong bàn ăn lại bày ra bộ mặt đó vậy hử? Tay em đưa lên môi Hyeonjun khiêu khích, bé à em đang chơi đùa với lửa đó.
- Anh chỉ là không vui chứ không có giận em.
- Anh không vui vì em nói chuyện với anh Kwanghee hả? Anh ghen hả?
- Anh không có GHEN với tuyển thủ Rascal đâu
Wooje nghe anh nói xong thì cười không ngậm được mồm, vì cái mặt của anh bây giờ hiện rõ lắm, hiện lên chữ GHEN vãi. Nhìn anh như vậy wooje càng muốn ghẹo anh thêm.
- Vậy thôi, anh bỏ em ra đi, em đi tìm anh Kwanghee để ảnh nói ảnh GHEN vì em.
Nói rồi em gỡ tay anh ra khỏi eo ôm giả bộ đứng dậy thì anh nắm eo em lại, gằn giọng cảnh cáo em.
- Wooje à em dám đi thì anh giám làm em liệt giường đấy, em đừng thách anh.
Wooje như không biết sợ mà còn ôm cổ anh, thì thầm vào tai anh.
- Có giỏi thì anh làm đi, nhưng anh có đủ can đảm để đối mặt với hội đồng quản trị của em không đã. Wooje cười cười nhìn anh với vẻ thách thức
- Ăn em rồi dù hội đồng quản trị của em khó như thế nào cũng phải đồng ý thôi.

Chương sau sẽ có cảnh Hyeonjun "ăn" wooje nhe và sẽ công khai "bạn cũ" của Sanghyeok Hyung luôn.





/On2eus/Không ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ