chương 5

486 28 0
                                    

- Sao tim mình lại đập nhanh như vậy chứ!!
Chỉ vì cái ôm với Hyeonjun mà wooje như bị cướp mất hồn, cứ nói chuyện 1 mình mãi thôi. Sau khi vscn xong thì em bước ra cửa đi ăn sáng, đúng như lời anh nói "anh sẽ đợi". Vừa bước ra cửa đã thấy anh đứng dựa tường bấm điện thoại chờ "ai đó". Dù biết rõ là anh đợi mình nhưng em với muốn xác nhận lại.
- Sao anh lại đứng đó, sao không xuống ăn sáng đi.
Vừa thấy em bước ra anh đã dùng bằng ánh mắt hết sức nuông chiều đặt lên người em, khiến em ngại ngùng mà nhìn sang nơi khác.
- Anh nói là sẽ đợi em mà, nào lại anh đây anh nói cái này.
- Hử sao vậy.
- Wooje ah sáng nay em muốn ăn gì nào.
Vừa nói vừa thổi phà hơi nóng vào tai em, tiếp xúc gần gũi như vậy khiến trái tim em như sắp nhảy ra ngoài. Cái đồ Hyeonjun tâm cơ này có vẻ bắt đầu kế hoạch bắt vịt con về nhà rồi đấy.
- Hỏi thì hỏi đi kêu em lại gần vậy làm gì chứ.
Em lùi lại định tránh anh, nhưng mà lại bị cánh tay anh bắt lại khiến em mất thăng bằng ngã người về phía trước.
- Gần quá......
Em nói rất nhỏ nhưng lại bị 🐯 trên cơ   nghe thấy. Mặt đối mặt ở cự li rất gần, gần đến mức ngẩng mặt lên cỡ 3cm là hôn luôn. Em không có can đảm để mở mắt, nhìn bộ dạng của em bây giờ khiến anh cười đùa.
- Mở mắt ra đi nào bé ah, anh có làm gì đâu.
Em lấy hết dũng khí để mở mắt, trước mặt em bây giờ là người có mái tóc trắng, mỉm cười nghiêng đầu nhìn em.
-Nek bỏ tay em ra!! Wooje vùng vằn muốn thoát ra khỏi vòng tay anh thì anh lại dùng lực kéo em vào lòng.
- Wooje ah, tự nhiên anh mệt quá ôm anh một chút đi nào, cho anh sạc lại năng lượng đi bé.
Anh nhõng nhẽo đòi ôm, wooje đành mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. Đúng là cách này của Hyeonjun luôn hiệu quả mà.
- Đi ăn sáng thôi Hyeonjun Hyung à, trễ rồi đấy.
-Um. Em quay mặt lên nhìn anh này.
Đợi wooje vừa ngước lên nhìn anh thì anh hôn lên má em 1 cái, làm wooje ngại đến muốn biến thành quả cà chua
- Trả công cho em đấy. Đi thôi nào.
Hyeonjun nắm tay wooje kéo đi, em vẫn chưa hết bàng hoàng về cái hôn má lúc nảy. Gần tới nơi thì anh buông tay wooje ra để em đi trước, anh đi theo sau.
2 người vừa xuất hiện thì làm cho mọi người ngạc nhiên và tò mò. Không phải vì Hyeonjun và wooje đi cùng nhau mà tò mò, mà tò mò vì wooje mặt thì đỏ như quả cà chua nói chuyện thì chữ có chữ không, còn Hyeonjun thì bĩnh tĩnh hơn mức bình thường. Minhyung gửi cho thằng bạn ánh mắt nghi hoặc nhưng chỉ nhận được cái nhún vai. Ai ai cũng thắc mắc mà cậy miệng 2 đứa này thì chẳng hé nở lời. Minseok ngửi thấy mùi mờ ám đâu đây. Vừa ăn xong nó kéo tay wooje ra ngoài nói chuyện.
- Nói hồi nảy xảy ra việc gì mà mày như mất hồn thế hả em trai.
- Không có gì đâu anh Minseok à.
- Mày nhìn mặt tao coi có giống là sẽ tin lời mày nói không??
- Vậy hỏi làm gì?? Nói thì anh có tin em đâu.
-Wooje à học cái gì không học mà mày lại đi học cái tính trả treo của thằng Hyeonjun vậy?
Wooje vừa nghe đến cái tên đó liền đánh trống lảng rồi chuồn đi mất. Minseok bất mãn vì dạo gần đây ai cũng có dấu hiệu bị khùng tới nơi.
Vì gần đây mọi người đã luyện tập rất căng thẳng cho chung kết thế giới nên Sang hyeok- chủ tịch cấp cao nói là làm đã quyết định cho mọi người đập phá 1 buổi thật bùng nổ vì những ngày luyện tập mệt mỏi. Chủ tịch quyết định lần này đổi gió không đi Haidilao mà chỗ sang nhậu ở 1 quán thịt nướng, vì quán đó rất ngon. Mà cũng nghe phong phanh là quán đó là của "người cũ" nên chủ tịch mới chọn đến đây. Ai cũng có cùng thắc mắc là sao phải là quán này nhưng không ai dám hỏi. Vì chủ tịch Sanghyeok có 1 câu slogan Ở ĐÂY AI CŨNG DÂN CHỦ VÀ BÌNH ĐẲNG NHƯNG TRÁI LỆNH TAO LÀ TRỪ LƯƠNG.

Phải nói là TRÙNG HỢP làm sao mà cả nhóm đi đang đi thì bắt gặp tuyển thủ Rascal

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phải nói là TRÙNG HỢP làm sao mà cả nhóm đi đang đi thì bắt gặp tuyển thủ Rascal. Thế là minseok và wooje rủ anh cùng đi ăn. Thấy cả 2 đều nhiệt tình đón tiếp người anh này thì 2 hủ giấm đằng sau thì thầm với nhau bàn bạc kế sách để trừ khử ông anh này.
Tới quán để tách 2 em yêu của mình ra khỏi tình địch mà minhyung và Hyeonjun nảy số rất nhanh.
- Wooje à đi với anh 1 chút anh có việc cần nói.
Anh dùng giọng lạnh tanh để nói với em như có việc gì đó rất quan trọng không thể không đi, wooje ngoan ngoãn đi theo anh mà không từ chối.
- Minseokie à tớ muốn đi gọi nước uống cậu đi với tớ nha.
Chưa kịp để minseok phản ứng thì anh để kéo em yêu của mình đi. Trước khi đi 2 hủ giấm còn để lại ánh mắt không chút thân thiện lại cho tuyển thủ Rascal làm anh hoang mang không thể chuyện gì đang xảy ra. Vì mọi người chưa đủ nên có chỗ ngồi thì mọi người sẽ ngồi chung với nhau trước, ai đến sau thì sẽ ngồi chung. Đúng ý của 2 ông thần kia quá rồi. Không lâu sau 2 cặp kia cũng quay lại và ổn định chỗ ngồi.
- Vì để khích lệ mọi người nên chầu này anh bao, mọi người cứ hết ga hết số.
Kwanghee có vẻ khá thích wooje cứ bắt chuyện với em mãi, làm cho người đi rừng của em lườm muốn rách còn mắt. (Mà nói anh ghen là anh chối lắm)Wooje ngoài mặt không để ý anh nhưng cứ 1 chút lại liếc nhìn anh, thấy mặt anh có vẻ không vui cho lắm nên tâm trạng của em cũng tuột hẳn.  Tửu lượng của wooje và minseok còn tốt nên vừa uống được có mấy chai thì gãy, còn Hyeonjun và minhyung thì ngược lại tửu lượng cực kì trâu và quyết lần này sống chết với người anh yêu quý của mình là Kwanghee. Uống hết chai này đến chai khác đến khi trên bàn chỉ toàn là chai rỗng mới thôi. Chủ của bàn nhậu hôm nay đã bỏ lại thẻ rồi trốn đi tìm "bạn cũ" ha gì rồi mà mất dạng.
Thấy cũng trễ rồi và uống cũng đủ nhiều nên minhyung và Hyeonjun dừng lại. Không phải tại Kwanghee Hyung đã gục cho nên mới dừng lại à.
Sau khi đã gọi xe đưa Kwanghee Hyung về nhà, thì 2 người này đã đưa em bé của mình về nhà. Điều quan trọng là NHÀ chứ không phải là KTX đâu nhé.

THÔNG BÁO KHẨN
Thứ nhất là mình vẫn chưa biết chọn cho chủ tịch Sanghyeok kèo trên hay kèo dưới ( nếu kèo trên thì chọn wangho còn kèo dưới thì chọn chovy)
Thứ 2 là chương sau có 1 số yếu tố 18+ ai không thích lướt qua giúp mình.

/On2eus/Không ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ