chương 9

322 19 1
                                    

- Chỉ cần làm cho Wangho- Hyung ghen lên như thằng Hyeonjun là được.
Nói là làm minseok bắt đầu kế hoạch "dỗ vợ" cho anh Sanghyeok.
Ai cũng được phân công làm nhiệm vụ minhyung và Hyeonjun có trách nhiệm để ý xem xét tình hình để có gì báo cáo cho đội trưởng minseok tránh xảy ra tình huống không đỡ được. Wooje được giao nhiệm vụ rất quan trọng....đó chính là đi kè kè bên Wangho Hyung thêm mắm dậm muối, để kế hoạch suôn sẻ hơn thì wooje còn qua bên Gen.G cắm rễ ở đó. Vì wooje có quen biết với Wangho từ trước với anh Wangho rất cưng wooje và cũng thân với bên đó hơn tất cả mọi người ở đây ( ngoại trừ Sanghyeok Hyung vì đang bị vợ giận có vác mặt qua bên đó được đâu).
Và dĩ nhiên khi nghe đến nhiệm vụ của wooje thì Hyeonjun ngăn cản rất quyết liệt, nhất quyết không cho em đi dù mọi người đã thử thuyết phục đến gãy lưỡi thì Hyeonjun vẫn không thay đổi. Và cuộc tỉ thí mồm giữa Hyeonjun và Minseok lại nổ ra.
- KHÔNG LÀ KHÔNG ĐỪNG CÓ NÓI NỮA KHÔNG LÀ TAO NHAI ĐẦU HẾT.
- MÀY BỊ ĐIÊN À WOOJE NÓI QUA BÊN KIA CÓ MẤY NGÀY LÀ VỀ CHỨ CÓ Ở LUÔN ĐÉO ĐÂU. NÓ LÀ NGƯỜI CHỨ CÓ PHẢI MAI THÚY ĐÉO ĐÂU MÀ MÀY GIỮ VẬY HẢ.
- KHÔNG PHẢI MAI THÚY NHƯNG TAO NGHIỆN OK. CÓ NGON THÌ MÀY KÊU CON GẤU CỦA MÀY ĐI ĐI.
- VÃI******** MÀY LÀ THẰNG*****
- MÀY THÍCH CHỮI KHÔNG TAO CHỮI ĐUA VỚI MÀY NÈ THẰNG LÙN*****
Cuộc tỉ thí này ác liệt quá phải đến gần 2 tiếng sau trụ sở T1 mới yên ắng.
Bữa tối ăn cơm thì mọi người tiếp tục bàn thêm kế sách cho anh Sanghyeok riêng minseok thì chỉ quơ tay múa chân vì tắt tiếng, trong lòng minseok hận không thể xé xác Hyeonjun.
"Sao mình chửi nói, nó cũng chửi mình mà tại sao chỉ có mình bị tắt tiếng, 왜 왜"
Ăn xong thì mọi người ai về phòng nấy để chuẩn bị sức mai luyện tập ( là phụ) đi đóng phim( là chính).
Wooje vừa tắm ra thì thấy Hyeonjun đã nằm trên giường của mình từ lúc nào, thấy wooje đi ra thì Hyeonjun lấy máy sấy tóc sấy khô tóc cho em.
- Wooje ah tóc em mượt thật đấy, người em thơm quá đi.
Wooje như biết trước anh định làm gì liền cắt đứt ý nghĩ đó của anh.
- Không nha mai em còn phải đi làm việc lớn không đủ sức chơi với anh đâu.
- Thì em nằm thôi anh làm.
- Thôi đi anh nghĩ ai cũng sức trâu như anh sao.
Wooje nghĩ đến nhiệm vụ được giao thì nảy ra một sáng kiến táo bạo.
- Có cách cho anh được LÀM đấy có muốn nghe không anh.
Nghe thấy vậy Hyeonjun sáng mắt nhìn wooje như đợi em nói xong thì nhào tới ăn em luôn vậy.
- Cách gì hử???
- Em muốn qua bên đó để giúp anh Sang Hyeok.
Nghe thấy điều kiện của wooje Hyeonjun lập tức thay đổi sắc mặt buông em ra nhảy vọt lên giường kéo chăn phủ đầu.
Wooje thấy vậy thì tắt đèn nhảy lên giường chèo kéo anh.
- Hyeonjun Hyung em muốn ôm anh. Hyeonjun bỏ chăn quay sang ôm chặt em. Wooje nhìn anh tay vuốt lấy mặt anh nhìn anh đầy dụ dỗ.
- Em bỏ suy nghĩ đấy đi anh không cho em đi đâu.
- Chỉ có mấy ngày thôi mà, sẽ ổn thôi đúng không anh.
- Không.
- Anh iu
- Xa em 1 phút anh đã thấy không ổn rồi, huống chi là mấy ngày.
- Vậy anh muốn gì mới đồng ý đây, nói đi cái gì em cũng cho được.
"Sang hyeok Hyung nếu như anh giành lại được vợ rồi anh nhất định phải tăng lương và đền bù tổn thất cho wooje~~~"
- Um........em chắc là gì cũng được không.
- CHẮC.
- Từ từ để anh đi lấy điện thoại để ghi âm lại.
- Ơ kìa anh không tin em à?
- Không phải không tin bé mà là sợ em nghe xong điều kiện thì phủi mông bỏ đi.
Nghe anh nói vậy thì wooje thấy nước cờ này mình đi đã sai rồi nhưng vì đâm lao thì phải theo lao thôi.
- Rồi nói lại đi nào nói rõ tên và điều kiện nhá.
- Em wooje sẽ làm theo lời của Hyeonjun nói nếu như Hyeonjun cho em qua bên anh Wangho ở mấy ngày.
- Nếu em thất hứa. Hyeonjun nhướng mày nhắc tuồng.
- Hả.....em chưa nghĩ ra.
- Nếu thất hứa thì không ra khỏi giường 1 tuần nói đi.
- Nếu thất hứa thì.....sẽ không..ra khỏi giường....1 tuần.
Nói xong câu đó tự nhiên wooje thấy người tự nhiên nhức mỏi quá.
- OK vậy sau khi giúp anh Sang Hyeok xong thì chúng ta đi ra mắt gia đình đi.
- Ồ được....ủa mà khoan anh nói cái gì.
- Sao vậy hử
- Ý anh là sao.
- Um anh nói tiếng hàn mà ta, em cho anh một thân phận đi.
Wooje ngạc nhiên nhìn Hyeonjun.
- Chắc em cũng đang thắc mắc tại sao anh muốn như vậy có đúng không?
- Vậy anh nói luôn, vì wooje là một bông hoa quá thơm quá đẹp nên có rất rất nhiều ong bướm xung quanh nhăm nhe, nên anh muốn công khai với ba mẹ hai bên trước có gì bố mẹ giữ phụ anh.
Wooje nghe lí do anh nói thì bật cười nói vòng vo như vậy chẳng phải vì GHEN thôi sao. Nếu mọi người và các fan của tuyển thủ Oner biết bộ mặt này của anh thì sao đây, chắc mọi người sẽ sốc đến ngất xỉu.
- Thôi được em đồng ý việc này.
- Còn một chuyện nữa anh muốn nói. Hyeonjun chống tay xuống giường mặt đối mặt với wooje, em cũng thuận tay mà câu cổ anh.
- Wooje một bức tranh phải có nhiều màu sắc thì mới đẹp được. Vừa nói anh đưa tay xoa xoa cổ em rồi cắn vào chiếc cổ trắng ngà đó mấy phát không quên để lại vài vết đỏ lên cổ em.
- Vậy sao nếu em cũng muốn để lại "màu sắc" trên cổ anh thì sao. Anh cười cười không nói gì mà kéo em nằm lên người mình để em tùy ý hành sự.
Khi thoả mãn với dấu vết trên cổ anh thì Hyeonjun như tắt nút kiềm chế lao vào em như hổ đói.
- Vừa vừa.....để ngày mai còn giúp...anh Sanghyeok.
- Sẽ CỐ GẮNG.
   
    Tâm sự mỏng
Dạo này tự nhiên bí ý tưởng ngang hông mà tự nhiên thấy tấm ảnh cổ  Hyeonjun có dấu vết lạ mà wooje kín cổng cao tường tự nhiên có ý tưởng liền vậy đó.






/On2eus/Không ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ