chương 12

288 21 2
                                    

Đã biết được nguyên nhân của sự giận dỗi này, giờ chỉ cần giải quyết nữa thôi là gia đình êm ấm. Nhưng khi nghe đến lí do anh Wangho giận thì mọi người ai cũng té ngửa vì sự trẻ con của anh Wangho nhưng đâu có ai dám ý kiến.
Sanghyeok quyết định tiếp tục kế hoạch dỗ Wangho ghen trước đã vì khía cạnh này anh vẫn chưa nhìn rõ ở Wangho. Mọi người bất lực với vợ chồng chủ tịch lắm cũng muốn vùng lên lắm nhưng nghĩ đến hiện kim thì lại thôi, ủa lộn nghĩ đến tình anh em thì lại thôi.
Wooje nói với Wangho muốn về T1 lấy đồ nên nhờ anh đưa cậu về trụ sở một chuyến, lúc đầu Wangho nhất quyết từ chối nhưng wooje bám theo nài nỉ dữ quá thì đành buông xuôi chiều theo.
Đến nơi wooje xuống lấy đồ, Wangho nhất quyết không lên ở ngoài sảnh chờ wooje, bất lực wooje đành tự lên. Sanghyeok theo kế hoạch cùng một bạn nam đi ra ngoài, lúc ở sảnh cố tình để Wangho nhìn thấy nhưng lại cố tình không nhìn thấy Wangho.
- Rốt cuộc người đó là ai mà đi với Sanghyeok chứ? Ay muốn đi theo xem quá!!! Wooje đâu rồi nhỉ?
Vì sự tò mò quá lớn mà Wangho đã đi theo sau, để xem Sanghyeok và người đó đi đâu. Sanghyeok biết rõ Wangho sẽ đi theo sau thì anh nói với bạn vào nhà hàng ăn cơm.
- Còn rủ đi ăn cơm nữa chứ!!! Biết vậy giữ thẻ của anh ta lại khỏi trả luôn rồi
Wangho mang tâm trạng bực tức trở về sảnh, thì thấy wooje và Hyeonjun đứng đó đợi mình.
- Anh mới đi đâu về đấy? Wooje nhìn thấy anh rất tức giận nên hỏi. 
- Đi bắt gian!!
- Hả?? Anh nói gì?
Wangho vừa giận vừa tủi thân không ai hiểu liền kéo wooje đi khỏi Hyeonjun cho bỏ tức, 2 đứa mày thấy anh mày giận không mà ở đó nắm tay nắm chân.
- Ơ kìa anh, em còn chưa được hôn tạm biệt. Hyeonjun nói với theo
- ĐI KIẾM THẰNG ANH CẢ MÀY MÀ HÔN. Wangho nói vọng lại rất lớn.
Đang đi trên đường thì wooje muốn uống hot choco nên Wangho kêu tài xế đến quán ruột của em. Ở đó có phong cảnh rất đẹp, quán thiết kế cũng rất xinh chỗ cho mấy cặp tình nhân đến hẹn hò mà, dĩ nhiên thiết kế phải đẹp rồi.
Từ xa Wangho nhìn thấy bóng người rất quen thuộc, vừa nhìn đã nhận ra ngay là tình cũ Sanghyeok ở cùng người khác. Máu ghen lên đến não dù xe đã dừng lại, mở cửa ra rồi chỉ cần bước xuống mua thôi thì cậu nhất quyết không cho wooje xuống đóng cửa một cách rầm rồi kêu tài xế chạy đi.
Tiếng xe rất lớn nên làm mọi người chú ý, nhất là người tình cũ kia, thấy biểu hiện của em như vậy thì rất hài lòng, tiếp tục ngồi thưởng trà.
- Anh trai tôi ơi anh dâu giận rồi nếu còn diễn tiếp anh ấy giận bỏ đi luôn  thì phải sao?
- Sẽ không có chuyện đó đâu.
- Nếu có chuyện đó thì mẹ sẽ đánh rồi đuổi cổ anh ra khỏi nhà, còn đứa em trai này thì xác định bị mẹ kết án tử hình đấy.
- Yên tâm đi kế hoạch sắp xong rồi.
- Kế hoạch xong thì anh phải giải thích rõ với anh dâu đấy nhé, không lúc anh dẫn anh ấy về nhà rồi anh ấy kêu em là  🍵🍵thì mẹ sẽ giết em đấy.
- Biết rồi.
Wangho về tới nhà thì hết rút giận lên người này thì lại rút giận lên người khác cả ngày sấy mọi người liên tục, sấy đến khi mọi người khô như bịch trái cây sấy giòn khi thì mới chịu nghỉ 1 chút.
Tối thì mọi người ở GEN.G hôm nay có 1 buổi ăn giao hữu với T1, mọi người hai bên đều thống nhất ăn thịt nướng ở quán của Wangho. Mọi người đến rất đúng giờ, chỉ còn Sanghyeok, Wangho và wooje chưa đến.
Xe của cả 2 đều đến cùng lúc Wangho chở wooje, Sanghyeok chở cậu bạn đó đến. Vừa nhìn thấy, Wangho đã không thuận mắt, đi vào một mạch mà không chào hỏi gì.
Giờ đến cũng đông đủ rồi sơ đồ chỗ ngồi như này. Hôm nay người đi đường trên gen.g không đến vì bận công việc đột xuất.
  Wangho               | Sanghyeok
   Wooje                  | Sanghoon(tình giả)
Hyeonjun              | chovy
Minhyung             | Jaehyuk
Minseok                | Siwoo
Lúc đầu mọi người còn hơi ngại nhưng tí soju vào thì nói chuyện thân như anh em trong nhà. Vì mọi người anh cũng no nê rồi nên quyết định hát karaoke hên là Wangho biết rõ mọi người như vậy nên đã dặn nhân viên đặt phòng riêng cách âm.
Vì Sanghoon uống hơi nhiều nên xin phép ra ngoài để mua ít nước giải rượu. Sanghyeok vì thua game nên bị mọi người phạt lên hát một bài. Sanghyeok hát rất hay nhưng đến đoạn chính lại nhìn Wangho như lời bài hát chính là lời nói với Wangho.
Lời bài hát
~ Anh biết chuyện chúng ta đã kết thúc. Nhưng...
Liệu sẽ ra sao nếu chúng ta viết lại vận mệnh của mình?
Để anh sinh ra là dành cho mình em
Không điều gì có thể chia cắt đôi ta.
Và em ơi. Nếu như định mệnh đã sắp đặt cho chúng mình bên nhau.
Vậy hãy nắm lấy tay nhau đừng buông bỏ.
Con đường phía trước có lẽ là những câu đố.
Nếu nhận định rồi thì hãy yêu bằng cả trái tim.
Phần tình cảm đơn thuần này không dễ gì có được.
Chúng ta nhất định phải thật trân trọng.~
Hát xong thì Sanghyeok xin phép ra ngoài uống chút nước. Wangho khi nghe thấy lời bài hát thì cũng gỡ được nút thắt trong lòng bấy lâu.
Sanghoon vừa mua nước giải rượu về  vừa ngồi xuống thì thấy mọi người chơi trò rút thẻ thật và thách. Vừa đúng lúc Sanghyeok đi vào.
Wangho chọn thách phía sau tấm thẻ thách ghi rõ.
HÃY GỬI LỜI NHẮN ĐẾN ĐỐI THỦ CỦA BẠN. Nghe hấp dẫn ghê dù không nói tên nhưng khi nghe Wangho nói ai cũng ngầm hiểu người đó là ai.
"ĐỊT MẸ THẰNG NÀO TÁN NGƯỜI YÊU CŨ TAO VIẾT BẢN KIỂM ĐIỂM MAI BỐ THU NHÁ."





/On2eus/Không ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ