Chương 24

295 20 0
                                    

Vì còn một tuần nữa là đến mùa giải nên minseok quyết định giấu nhẹm chuyện này đi, chừng nào mùa giải kết thúc rồi nói với gia đình chủ tịch sau.

Vì là mang thai lần đầu nên minseok không có kinh nghiệm gì hết toàn gọi điện hỏi Hyukkyu thôi, có ấm ức hay tủi thân đều phải tự mình chịu đựng, nhưng sức chịu đựng cũng đến giới hạn khi lần đầu minseok đi khám thai, nhìn thấy ai cũng có người chồng bên cạnh lo lắng hỏi thăm dìu dắt người vợ bên cạnh thì cậu càng buồn hơn, không có người thân bên cạnh, người chồng càng không có ăn uống thì qua loa tinh thần thì sa sút những yếu tố này làm cho minseok ngày một yếu hơn và đứa trẻ cũng như vậy, đến mức bác sĩ nói rằng nếu tiếp tục như thế này thì không thể giữ được đứa trẻ , kể cả cậu cũng không an toàn.

Minseok vừa trở về từ bệnh viện nhận được toàn tin dữ thì tâm trạng càng đi xuống thì đi ngủ luôn mà không ăn không uống gì cả. Hyukkyu và Jihoon cũng đã sang với minseok vừa vào đến nhà định tạo bất ngờ cho minseok thì không thấy ai cả, căn nhà im ắng đến đáng sợ, Hyukkyu tin mắt thấy tờ giấy khám sức khoẻ của minseok thì hoảng hốt vì cún nhỏ này đang thiếu dinh dưỡng trầm trọng và đang có dấu hiệu trầm cảm trong giai đoạn mang thai.

- Jihoon...em nhìn nè...minseok....

Hyukkyu oà lên khóc khiến cho Jihoon hốt hoảng xoa lưng dỗ dành anh, vì Jihoon đang bế taeyon nên không thể ôm lấy anh được. Nhìn thế tình hình như thế thì Jihoon ngỏ ý với Hyukkyu về chuyện nói chuyện này cho minhyung thì bị anh đánh cho một trận.

- anh à dù gì cũng nên nói cho minhyung nó biết, minseok thật sự cần một người ở bên chăm sóc mà.

- Nín liền...em mà nhắc đến chuyện này nữa thì cút về Hàn đi anh sẽ ở đây cùng taeyon chăm sóc minhyung.

- Con của chúng ta chỉ mới 5 tuổi thôi, anh, làm sao mà chăm sóc được anh đây

Taeyon như nghe thấy ba lớn nói xấu mình liền nhìn ba lớn bằng cái nhìn hết sức thiện cảm, như muốn nói bà chắc giúp được gì.

- Anh không cần biết cũng không muốn biết luôn, em giữ taeyon đi anh đi làm vài món cho minseok dậy ăn đây

- Lúc anh có bầu taeyon đều là em nấu cuốn sách anh cầm là em mua để chăm anh đấy.

- Anh cũng biết nấu mà.

- Thôi thôi anh lại chơi với taeyon đi em nấu cho.

- Được thôi.

Hyukkyu cũng không muốn làm khó mình, để Jihoon nấu cũng được vì lúc anh có Taeyon, Jihoon nấu đồ ăn cũng rất ngon.

Minseok nghe thấy tiếng động dưới tầng thì đi xuống xem thử thì thấy Hyukkyu đang ngồi chơi với taeyon trên sofa. Minseok vui mừng chạy đến ôm Hyukkyu.

- Aaaaa...anh Hyukkyu đến rồi, có taeyon nữa lại đây hôn phát nào nhớ taeyon chết đi được.

- Vui không, anh qua đây chăm minseok nè.

- Vui lắm, mà thằng osin của anh đâu rồi?

- Ai osin vậy bạn?

- Jihoon vào bếp nấu cho em vài món ngon đấy.

- Bạn Jihoon nấu cho mình hỏ~~ cảm động quá hà

- Tao nấu cho cháu tao.

- Thằng ml🖕🖕

/On2eus/Không ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ