[ST] Dụ trộm đụ trộm (2)

16.3K 457 5
                                    

Người đàn ông đang mải mê vục đầu bú lồn.

Cặp đùi săn chắc bị anh đẩy lên dang thành hình chữ M, chủ nhân của nó không ngừng ưỡn cong lưng rên rỉ mỗi khi lưỡi anh khuấy đảo bên trong cái lỗ đầy nước. Vách thịt của cậu co rút kịch liệt hút chặt lưỡi anh vào trong, dương vật run rẩy giật giật theo nhịp đâm thúc của chiếc lưỡi nghịch ngợm.

"Ưm... Hức! Aa..." Cậu bật thốt hoảng loạn khi anh tì hột le mà thô bạo day nắn, viên thịt vốn nhỏ như hạt đậu dưới sự trêu chọc giày vò của anh mà đã phồng to lên, hiên ngang lòi ra khỏi lớp mũ thịt. Cảm giác hột le bị bóp nắn thật sự rất sướng, đó là thứ mà cậu chưa bao giờ cảm nhận trước đây.

Anh chậc chậc hôn liếm với đôi môi dọc xinh yêu, lưỡi đá loạn khắp nơi trong vách tường nóng bỏng. Môi lồn bị anh mút hơi sưng lên, tay anh banh lồn cậu ra để lưỡi dễ càn quét hơn, hoàn toàn chiếm lấy nơi thầm kín nhất của chàng trộm xui xẻo.

Nước lồn trào ra được anh hút hết vào miệng, ừng ực nuốt xuống như đang uống nước vậy. Người cậu giật nảy mỗi khi anh mút mạnh lồn mình, đôi môi xinh xắn không thể kìm lại những âm thanh dâm đãng.

"Đừng, á... Chỗ đó, ư áa, ưm...!"

Vú cậu ngứa quá, cậu muốn được gãi. Bàn tay không an phận theo bản năng tự xoa nắn bờ ngực của mình, núm vú bị cậu chà xát trong lòng bàn tay thực sự thoải mái. Hai ngón tay kẹp lấy viên thịt hồng hào vân vê, núm vú cậu cứng như đá trước khoái cảm, càng xoa lại càng ngứa râm ran.

Bên dưới, anh đã rời khỏi lồn cậu, kéo theo một sợi chỉ bạc lóng lánh dưới ánh đèn. Người đàn ông chuyển mục tiêu tấn công sang hột le, đôi môi không ngần ngại mà ngậm lấy viên thịt ấy hút vào.

"Ư aaa!? Anh ơi, anh... Á!" Cậu rên lớn khi ngón tay anh đâm vào cái lỗ mềm mại, hột le bị lưỡi anh quấn lấy chơi đùa. Viên thịt sũng nước như muốn tan chảy trong khoang miệng nóng rực, âm thanh lép nhép vang lên khi tay anh liên tục móc ngoáy.

Cậu day vú càng thêm kịch liệt, não bộ bị nhấn chìm trong làn sóng dục vọng. Dương vật ròng ròng rỉ nước, mười đầu ngón chân cậu co quắp lại theo từng nhịp bú le của anh, tiếng rên sung sướng như cổ vũ thêm cho hành động dâm dục.

"Anh... Anh ơi... Ư, ức...! Em... em...!!" Cảm giác thứ gì đó sắp phun ra lại đến, cậu ưỡn cong lưng hết cỡ, ngửa cổ gồng căng cứng cả người.

Lồn cậu thít chặt tay anh báo hiệu đợt lên đỉnh tiếp theo. Người đàn ông nhếch môi, dùng răng day nắn hột le to bự, nghe tiếng cậu hoảng hốt thét lên.

Cơ thể chàng trai mềm nhũn ra vì sung sướng, anh cảnh sát cũng cởi quần mình ra, con cặc cương cứng to bự bật ra hùng dũng. Anh cúi xuống hôn lên môi cậu, hai chiếc lưỡi quấn quýt dây dưa.

"Sắp tới em sẽ còn sướng hơn nữa."

___

Phạch! Phạch! Phạch!

Chàng trộm không biết mình đã bị đụ qua bao lâu, chỉ biết rằng hình như anh đã mang cậu đi khắp các ngóc ngách trong nhà. Bây giờ cậu đang bị đè sấp lên bàn ăn mà chịch, cặc bự dồn dập đâm thúc vào sâu trong cơ thể.

[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ