[ĐM] Em hông thích anh sao? (2)

6.5K 189 10
                                    

Trái tim cậu vẫn đang đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Vậy là... Vậy là anh và cậu thật sự đã trở thành người yêu rồi sao? Thật đấy à? Cậu không phải đang nằm mơ có đúng không?

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn mà mối quan hệ giữa hai người đã thay đổi chóng mặt đến vậy, không thể tin nổi mà!

"Vậy..." Anh hôn lên má người yêu bé nhỏ, sưởi ấm tay cậu bằng nhiệt độ của mình, "Chúng ta tiếp tục phần còn lại của buổi hẹn hò thôi."

A...

Không phải là mơ rồi!

___

Anh nói đêm nay anh không được về nhà.

"Sao lại như vậy ạ?" Nhà anh mà anh lại không được về?

"Tại em gái anh rủ bạn nó đến ngủ hay sao ấy, tụi nó làm bài tập nhóm. Ba mẹ anh đi du lịch rồi, chỉ có anh với mấy đứa con gái ở chung thì không tiện lắm..."

Cậu lo lắng nắm lấy tay anh: "Vậy anh sẽ ở đâu ạ?"

"Anh cũng chưa biết nữa. Chắc anh sẽ thuê tạm nhà nghỉ ngủ qua đêm vậy, nhưng mà anh không chắc là mình ngủ được. Anh hay bị lạ chỗ lắm, nhưng thôi vậy, anh sẽ cố qua đêm nay..." Bộ dạng bất đắc dĩ vừa nhìn vào đã thấy đáng thương, anh dịu dàng xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu, "Em lên nhà đi, chúc em ngủ ngon nhé. Lát nữa anh sẽ nhắn cho em."

"A..." Cậu bối rối nhìn theo bóng lưng anh, cuối cùng, một giây trước khi anh rời đi, cậu đã níu tay anh lại.

"Vậy... anh có muốn ở lại phòng em đêm nay không?"

Người nào đó âm thầm mỉm cười.

"Thế thì phiền em nhé."

Phòng trọ của cậu tuy diện tích không lớn nhưng rất gọn gàng và ấm cúng, những đồ vật trong nhà đều nhỏ nhỏ đáng yêu y như chủ nhân của chúng vậy. Vừa bước vào, mùi hương của cậu đã tràn ngập xung quanh khiến anh vô cùng yêu thích.

"Anh... anh ngồi đi ạ. Phòng em có hơi chật nên xin lỗi anh nhiều nha."

"Không sao, dễ thương mà."

Có trời mới biết, hiện giờ cậu vừa căng thẳng vừa có chút hối hận.

Sao hồi nãy cậu có thể bạo gan mở miệng mời anh ở lại phòng mình vậy!? Hai người chỉ vừa mới quen nhau thôi, liệu anh có cảm thấy cậu rất dễ dãi không? Lỡ anh nghĩ đối với ai cậu cũng như vậy rồi chê cậu thì cậu phải làm thế nào bây giờ?

Nhưng... cậu cũng không nỡ để anh một mình ở nhà nghỉ.

Sự căng thẳng của cậu rất dễ nhận ra. Anh nhìn ly nước rót mãi không đầy, lại nhìn bàn tay cầm chai nước đang run lên, cuối cùng đành thở dài chạm nhẹ vào tay cậu. Đúng như dự đoán, cơ thể gầy gầy giật nảy lên.

"Em không thoải mái khi anh ở đây sao?" Anh mất mát thu tay về.

A... Mình lại làm anh buồn nữa rồi!

Cậu vội vàng giữ lấy tay anh, cuống quýt giải thích: "Dạ không phải đâu, không phải em không thích anh ở đây! Tại... Chỉ là... Em... em có hơi... em... có hơi lo sợ..."

[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ